Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Razer Orochi 2016 เกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ไร้สายเชื่อมต่อ Bluetooth ราคาประมาณ 2500 บาท

RAZER ตัดสินใจอัพเกรดเกมมิ่งเมาส์ สำหรับโน๊ตบุ๊ค เพื่อให้เป็นไปตามที่บรรดาเกมเมอร์ต้องการสำหรับการทำงานที่ทันสมัยในรุ่น Orochi 2016 โดยที่ Razer จะมอบประสบการณ์

RAZER ตัดสินใจอัพเกรดเกมมิ่งเมาส์ สำหรับโน๊ตบุ๊ค เพื่อให้เป็นไปตามที่บรรดาเกมเมอร์ต้องการสำหรับการทำงานที่ทันสมัยในรุ่น Orochi 2016 โดยที่ Razer จะมอบประสบการณ์กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยความถูกต้องแม่นยำและอายุการใช้งานแบตที่ยาวนานมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่จะใช้ในการเล่นเกมในแบบ On-the-Go เมาส์มีสเปกพื้นฐานอยู่ที่ 4G ความละเอียด 8200 dpi เซ็นเซอร์เป็นแบบเลเซอร์ ให้ความเร็วในการเคลื่อนไหวได้ถึง 210 นิ้วต่อวินาที พร้อมอัตรา Acceleration 50G

Razer Orochi gaming mouse (1)

Advertisement

ในขณะที่ Razer Orochi 2016 ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับในทุกๆ เกม ไม่ว่าจะนำมาใช้เล่นเกมในแบบ FPS หรือ MOBA ก็ตาม ความแม่นยำและปฏิกิริยาตอบสนองมีความสำคัญ ไฮไลต์ของเมาส์รุ่นใหม่นี้มาอยู่ในรูปแบบของบลูทูธ ใช้พลังงานต่ำที่รับประกันได้ว่าใช้งานได้นานกว่า 2 เท่าตัวเมื่อเทียบกับในรุ่นก่อน โดยใช้งานได้นานกว่า 60 ชั่วโมงแบบต่อเนื่องสำหรับการเล่นเกม ซึ่งเป็นอัตราที่น่าประทับใจ โดยตั้งค่า Polling rate อยู่ที่ 125Hz ในการทำงานบน Wireless mode และเพิ่มได้ถึง 1000Hz ในโหมดแบบใช้สาย

Razer Orochi gaming mouse (2)

สุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การปรับให้แสงสว่างด้วยสีที่ไม่ซ้ำกันกับฟีเจอร์ Chroma ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Razer ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เลือกสีได้ 16.8 ล้านสี ปรับแต่งได้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ การปรับแสงและสีของเมาส์ผ่านทาง Razer Synapse ด้วยความก้าวหน้าของเซ็นเซอร์และเทคโนโลยีบลูทูธ ทำให้การออกแบบ Orochi เป็นเมาส์ที่มีความสมบูรณ์และเหมาะสมกับพกพา ถือเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเลยทีเดียว

Specifications

  • Dual wired/wireless Bluetooth 4.0 technology
  • 1,000 Hz Ultrapolling (Wired) / 125 Hz Ultrapolling (Wireless)
  • 1 ms response time (Wired) / 8 ms response time (Wireless)
  • On-The-Fly Sensitivity adjustment
  • 8200 DPI 4G laser sensor
  • 210 inches per second / 50 G acceleration
  • Battery life: Approximately 60 hrs. (continuous gaming) or 7 months (normal usage)
  • Ambidextrous form factor with textured rubber side grips
  • Chroma lighting with true 16.8 million customizable color options
  • Inter-device color synchronization
  • Seven independently programmable buttons
  • Razer Synapse enabled
  • 1 m / 3.28 ft. braided fiber USB charging cable
  • Approximate size: 99 mm / 3.90 in. (Length) x 67 mm / 2.64 in. (Width) x 35 mm / 1.38 in. (Height)
  • Approximate weight: 110 g / 0.24 lbs.
  • 2 x AA batteries

โดยที่ Razer Orochi 2016 คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือน ตุลาคม 2015 นี้ ด้วยสนนราคาประมาณ 69.99 USD หรือประมาณ 2500 บาท
ที่มา : eteknix

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก