Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เผยโฉมตัวอย่างแรกของ The Game Changers ภาพยนตร์ที่อิงจากเรื่องจริงของผู้สร้างเกม GTA

ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มกันนิดหน่อยแล้วครับเมื่อทาง BBC ได้เผยแพร่ตัวอย่างภาพยนตร์ลงบน Youtube ที่ชื่อว่า The Gamechangers ซึ่งเป็นภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของ Sam Houser ผู้ก่อตั้งบริษัท Rockstar

ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มกันนิดหน่อยแล้วครับเมื่อทาง BBC ได้เผยแพร่ตัวอย่างภาพยนตร์ลงบน Youtube ที่ชื่อว่า The Gamechangers ซึ่งเป็นภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของ Sam Houser ผู้ก่อตั้งบริษัท Rockstar ที่มีผลงานเกมสุดโด่งดังอย่าง GTA ซึ่งรับบทโดยพ่อมดน้อย Daniel Radcliffe ครับ

gamechangers-trailer-1

Advertisement

โดยในตัวอย่างของ The Gamechangers ก็จะเผยฟุตเทจในภาพยนตร์เล็กน้อยประมาณ 30 วินาทีซึ่งเป็นเรื่องราวความขัดแย้งของ Sam Houser และ Jack Thompson นักกฏหมายที่ต้องการฟ้องร้อง Sam เกี่ยวกับคดีเด็กคนหนึ่งได้ก่อเหตุสังหารหมู่โดยเขาได้อ้างว่าเลียนแบบพฤติกรรมมาจากเกม GTA และเรื่องราวในภาพยนตร์นี้ได้สร้างมาจากเหตุการณ์จริงครับ

แต่หลังจากตัวอย่างได้เผยแพร่ออกไปทางบริษัท Rockstar ได้ติดต่อมาว่าพวกเขาไม่มีส่วนรู้เห็นในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและจะทำการฟ้องร้องต่อ BBC อีกด้วย

ก็ต้องลุ้นกันว่าตัวหนังจะได้ออกฉายหรือไม่ซึ่งทาง BBC ได้วางกำหนดวันฉายแล้วในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ The Gamechangers จะนำแสดงโดย Daniel Radcliffe ในบท Sam Houser และ Bill Paxton ในบท Jack Thompson ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

Tips & Tricks

รวม 20 GTA V MOD 2021 ที่ต้องโหลดมาเล่นสักครั้ง ในเกมขโมยรถระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto นั้นนอกจากจะมีระบบเกมที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจอย่าง Mod ก็จะเป็นการสร้างสีสันในการเล่นเกมเพิ่มไปได้อีก ซึ่ง Mod นั้นก็เกิดจากการพัฒนาขึ้นมาของผู้เล่นหรือแฟนเกมทั้งหลาย โดยสามารถนำมาลงได้ในตัวเกม GTA เวอร์ชัน PC นั่นเอง สำหรับ...

Game News

เกมเมอร์แฟนคลับของเกมแก๊งสเตอร์ (หรือที่หลายคนเล่นแบบป่วนเมือง) อย่าง Grand Theft Auto มีกระแสข่าวลือว่า GTA 6 อาจจะเปิดตัวในช่วงงานอเมริกันฟุตบอลนัดใหญ่ของประเทศอเมริกาอย่าง Super Bowl 55 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สาเหตุของต้นข่าวลือเกิดจากผู้ใช้ Reddit เจ้าของ User ชื่อ ItsTreDay1 เป็นคนตั้งสมมติฐานขึ้นมาจากสองอย่างคือ MV...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก