Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Acer เปิดตัวแท็บเล็ตสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะของบริษัทในชื่อรุ่น Predator 8 GT-810 gaming tablet

ในงาน IFA 2015 ที่กำลังจัดอยู่นั้นนอกจาก Acer จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Predator รุ่นใหม่สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะแล้ว ทาง Acer

ในงาน IFA 2015 ที่กำลังจัดอยู่นั้นนอกจาก Acer จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Predator รุ่นใหม่สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะแล้ว ทาง Acer ยังได้มีการเปิดตัวแท็บเล็ตใรซีรีส์ Predator ในชื่อ Predator 8 GT-810 gaming tablet ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะครับ ถ้าคุณกำลังมองหาแท็บเล็ตสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะและราคาไม่แรงมากจนเกินไปนัก รับรองว่า Predator 8 GT-810 gaming tablet ต้องถูกใจจนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณจะมองข้ามไปไม่ได้เลยครับ

Acer_Tablet_Predator-8_GT-810_02

Advertisement

สำหรับสเปคของ Predator 8 GT-810 gaming tablet นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 8 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1200 pixels (อัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 16 : 10) ทำให้การเข้าอ่านเว็บเพ็จหรือจะใช้เป็นแท็บเล็ตสำหรับอ่าน e-book ก็ดูสบายตา พร้อมด้วยเทคโนโลยี zero air gap บน panel หน้าจอแบบ IPS และเทคโนโลยี Predator ColorBlast ที่ช่วยให้สามารถแสดงเฉดสี NTSC ได้ถึง 100%
  • ชิปเซ็ท Intel® Atom™ x7 processor รุ่นใหม่ล่าสุด
  • ชิปกราฟิก Intel HD Graphics (Gen 8–LP)
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 64 GB และสามารถเพิ่มผ่าน microSD Card ได้อีกสูงสุด 128 GB

Acer_Tablet_Predator-8_GT-810_04

  • รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายแบบ 802.11a/b/g/n wireless with 2×2 MIMO wireless ช่วยให้การเล่นเกมผ่านเครือข่าย WiFi ของคุณไม่สะดุดอีกต่อไป(เมื่อใช้ร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับ)
  • ลำโพงทางด้านหน้าของตัวเครื่องจำนวน 4 ตัวที่ทาง Acer ให้ชื่อว่า Predator Quadio มาพร้อมกับความสามารถในการสร้างเสียงแบบรอบทิศทางให้เสียง realistic และ dynamic ได้อย่างถูกต้อง แถมยังมีอัลกอริธึมในการแยกเสียงของแต่ละลำโพงให้สนับสนุนซึ่งกันและกัน ที่สำคัญที่สุญคือรองรับสัญญาณเสียง Dolby® Audio™ ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็สามารถได้รับประสบการณ์เสียงที่เหมาะสม ตัวลำโพงได้ถูกออกแบบด้วยฝาครอบเหล็กกล้าไร้สนิมสีแดงดูสวยงามลงตัว
  • มีเทคโนโลยี Predator MediaMaster ที่เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่ภาพวีดีโอและเสียงให้เหมาะสมกับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง, ฟังเพลงหรือเล่นเกม ที่รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างในแต่ละประเภทการใช้งานอย่างลงตัว

Acer_Tablet_Predator-8_GT-810_05

  • ระบบหน้าจอแบบสัมผัสที่สามารถรองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดีทั้งกับการใช้นิ้วมือ, ดินสอหรือสไตลัส ด้วยเทคโนโลยี Predator Precision Plus ที่ภายในหน้าจอสัมผัสจะประกอบไปด้วยเซนเซอร์ขนาดเล็กๆ อัดแน่นอยู่เต็มมากกว่าที่มีในมาตรฐานของแท็บเล็ตทั่วไป ซึ่งทาง Acer รองรับว่าการเล่นเกมของคุณจะไม่สะดุดไม่ว่าจะเป็นเกมที่ต้องใช้ความเร็วในการสัมผัสหน้าจออย่างเกมประเภท FPS หรือจะเป็นการใช้งานเพื่อการวาดรูปหรือเขียนด้วยลายมือต่างๆ โดยคุณสามารถที่จะใช้ graphite pencil ที่มีขนาดหัวเขียนต่ำสุดที่ 2 mm ได้เป็นอย่างดีหรือจะเลือกซื้อ Acer Accurate Stylus ที่ทาง Acer รองรับโดยตรงมาใช้งานก็ได้ครับ
  • อุปกรณ์เสิรมจะประกอบไปด้วย covers, carrying cases, stylus, travel adapter, SlimPort adapter dongle และ gaming headset(ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องซื้อแยกต่างหากไม่ได้มาพร้อมกับชุดขาย
  • ความหนาของตัวเครื่องอยู่ที่ 8.7 mm
  • น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 350 g
  • มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 5.1 Lollipop

Acer_Tablet_Predator-8_GT-810_06

สำหรับวันวางจำหน่ายนั้นจะเริ่มต้นที่ EMEA และประเทศจีน ในช่วงเดือนตุลาคมเป็นที่แรก ตามมาด้วยสหรัฐอเมริกาเหนือผ่านทาง Newegg เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป(ก่อนจะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีก) ด้วยราคาวางจำหน่าย $299.99 หรือประมาณ 10,650 บาท หลังจากนั้นก็จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกครับ

ในราคานี้คุณจะได้รับ Gameloft game credits จำนวน 320,000 game credits พร้อมทั้งมีการติดตั้งเกม Asphalt 8 มาให้ทันทีจากโรงงาน เพื่อเป็นการยืนยันว่าทาง Acer ได้ร่วมงานกับผู้ผลิตเกมสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ชื่อดังอย่าง Gameloft และยังเป็นการยืนยันด้วยอีกว่า Predator 8 GT-810 gaming tablet ได้รับการออกแบบและปรับแต่งเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะจริงๆ ครับ

ที่มา : Acer

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก