Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[Preview] แนะนำ ASUS ZenPower 10,050 mAh แบตเตอรี่สำรองมาตรฐาน มอก. ไส้ใน Sanyo

ทีมงาน NotebookSPEC จะมาแนะนำแบตเตอรี่สำรองจาก ASUS ในรุ่น ZenPower ที่มีความจุ 10,050 mAh

ทีมงาน NotebookSPEC จะมาแนะนำแบตเตอรี่สำรองจาก ASUS ในรุ่น ZenPower ที่มีความจุ 10,050 mAh มาให้เพื่อนได้ชมกัน ซึ่ง ZenPower รุ่นดังกล่าวก็มีจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ LAZADA ด้วยนะครับ

 

Advertisement

ZenPower Review-3

 

ASUS ZenPower

สำหรับ ASUS ZenPower รุ่นดังกล่าวนอกเหนือจากที่จะเป็นแบตเตอรี่สำรองที่มีความจุสูงแล้ว ยังโดดเด่นกว่าใครเพื่อนด้วยสีสันที่สวยงามเฉพาะตัว สามารถเลือกสีสันให้เข้ากับมือถือได้ตามชอบจากสีให้เลือกถึง 5 สีไม่ว่าจะเป็นสีเงิน สีฟ้า สีดำ สีทอง หรือแม้แต่สีชมพู พร้อมขนาดที่กระทัดรัดเท่ากับบัตรเครดิต 1 ใบ (แต่หนาเท่ากับบัตรเครดิต 25 ใบ)

ZenPower Review-2

ZenPower Review-10

 

ในส่วนของการชาร์จทาง ASUS เคลมว่าสามารถชาร์จ Zenfone 2 ได้มากกว่า 2 รอบ และเชื่อว่าน่าจะสามารถชาร์จได้มากกว่า 3 รอบ พร้อมกันนั้นยังเชื่อมั่นในแบตเตอรี่จาก ASUS ZenPower 10,050 mAh ตัวนี้ได้เลย เพราะตัวแบตเตอรี่สำรองได้รับรองมาตรฐาน มอก. ของประเทศไทยด้วย ปลอดภัยแน่นอน

สเปค
ส่วนสเปคของ ASUS ZenPower มีจะมีดังนี้

  • Model: ABTU005
  • ความจุ: Li-ion 3.6V / 10,050 mAh
  • Input: DC 5.0V, 2.0A
  • Output: DC 5.1V, 2.4A
  • ขนาด: 90.5 x 59 x 22 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก: 215 +/- 3 กรัม

ZenPower Review-4

ZenPower Review-5
บันเดิล
ตัวกล่องของ ZenPower มาในขนาดกำลังดี ในกล่องบันเดิลสาย Micro USB แบบสายสั้นดูก๊องแก๊งไปเล็กน้อยแต่ก็เพียงพอที่จะใช้งานกับสมาร์ทโฟน Android ได้สบายๆ ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ ก็จะมีคู่มือภาษาไทยด้วยเช่นกัน

ZenPower Review-6

ZenPower Review-7

ภาพรวม
ภาพรวมในเรื่องของหน้าตาก็คล้ายกับแบตเตอรี่สำรองของหลายๆ เจ้า กล่าวคือฝานอกของตัวเครื่องจะเป็นอลูมิเนียมผิวด้านเล็กน้อย สีทองเข้ากับ iPhone 6 สีทองได้ค่อนข้างดีทีเดียว ส่วนขนาดของตัว ZenPower หนาประมาณหนึ่งอุ้งมือครั้นจะชาร์จไฟใช้ไปก็สามารถเอามาแนบข้างหลังโทรศัพท์ได้สบายๆ ตัวแบตเตอรี่ภายในก็มั่นใจได้ด้วยตัวแบตเตอรี่จาก Sanyo

ZenPower Review-8

ZenPower Review-9

การใช้งานทั่วไปตัวแบตเตอรี่สำรองสามารถใช้ชาร์จได้ค่อนข้างไว้ทีเดียวเพราะมี Output 2.4A กันเลยทีเดียว ส่วนจะชาร์จไฟกลับเข้าตัว ZenPower เองก็ใช้เวลาชาร์จกลับคืน 9 ชั่วโมง (เมื่อใช้ Adapter 1A) และ 6 ชั่วโมง (เมื่อใช้ Adapter 2A) เรียกน่าสนใจทีเดียวเลยละครับกับ ASUS ZenPower 10,050 mAh ก็สามารถซื้อหากันได้เลยที่เว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ในราคา 849 บาทเท่านั้น !

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ProArt P16 H7606WI ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คฟีเจอร์แพรวพราว สเปคทรงพลัง หน้าจอสีสันแม่นยำทำงานเลิศ! ถ้าจะจัดหมวดหมู่ให้โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงทั้งหลายโดยละเอียด นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งครองใจใครหลายคนแล้ว ก็มีครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ProArt P16 H7606WI ซึ่ง ASUS ใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วนตั้งแต่ตัวเครื่องสีดำนาโนแบล็คเคลือบมาบนตัวเครื่องอลูมิเนียมสีดำแข็งแรงจนผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ให้คนทำงานพกใส่กระเป๋าไปสร้างผลงานใหม่ได้ทุกที่ ทนทานทุกสภาพอากาศจะร้อนหนาวแค่ไหนก็ยังเปิดใช้งานได้แต่ สอดดีไซน์เอาไว้ตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่, ขอบจอนูนต่ำคล้ายวงปรับโฟกัสเลนส์และคุมโทนความเรียบหรูไม่หวือหวาเตะตา...

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

รีวิว Asus

ASUS Zenbook S 16 UM5606WA พลัง AMD Ryzen AI สุดฉลาดทรงพลัง เครื่องบางแค่ 1.1 ซม. ทำงานหนักแค่ไหนก็เย็นฉ่ำ! ในยุคที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามามีผลในชีวิตประจำวันและการทำงานมากขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่น เช่น ASUS Zenbook S 16 UM5606WA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก