Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

5555555 ลั่น! Real Marid แขวะ Man U ทีมฟุตบอลระดับโลก แต่ใช้แค่ Windows 95

รีล มาดริด ออกมาจวกระบบไอทีเต่าล้านปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ Windows 95 เมื่อ 19 ปีที่เเเล้ว

รีล มาดริด ออกมาจวกระบบไอทีเต่าล้านปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ Windows 95 เมื่อ 19 ปีที่เเเล้ว ในการส่งไฟล์เอกสารทำให้เกิดความล่าช้า เนื่องจากระบบใหม่อ่านไม่ได้จนทำให้เลยเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะในที่สุด

 

Advertisement

degea95_3424850b
ควันหลงหลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะฤดูกาล 2015-16 “เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชื่อดังประเทศ อังกฤษ รายงานข่าวว่า รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ประเทศสเปน ออกมาตำหนิระบบเทคโนโลยีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าช้าเป็นเต่าล้านปีทำให้ ดีลการย้ายตัวของ ดาบิด เด เคอา ล่มไม่เป็นท่าในวันสุดท้ายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ โดยกล่าวว่า ทัพ “ปีศาจแดง” ใช้ระบบ Windows 95 ในการส่งไฟล์เอกสารทำให้ เกิดความล่าช้าและไม่ทันเส้นตายในที่สุด

ล่าสุดทีมดังแห่งถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท ด้านไอที ชื่อ “HCL Technologies” เพื่อยกเครื่องระบบระบบไอทีของสโมสรเสียใหม่ โดยแถลงการณ์ของสโมสร กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสำรวจวิธีการปฏิรูปเทคโนโลยีในสโมร เพื่อสร้างเครือข่ายใหม่ๆ กัปแฟนบอล เเละเพิ่มมาตรฐานที่ดีในโลกของกีฬา”

ที่มา : Manager , Telegraph

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในวันที่ 24 สิงหาคม เมื่อ 25 ปีที่แล้ว มีผู้คนจำนวนมากต่อคิวเข้าแถวรอซื้อสิ่งหนึ่งตั้งแต่เที่ยงคืน ไม่ใช่ Call of duty หรือ iPad รุ่นใหม่ล่าสุด แต่มันคือ Windows 95 นั่นเอง การเปิดตัว Windows 95 ของ Microsoft ในวันที่...

Microsoft News

สำหรับทุกท่านที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไปและใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการทางฝั่ง Microsoft มาโดยตลอดนั้นคงจะรู้จักคุ้นเคยกับระบบปฎิบัติการอายุ 20 ปีอย่าง Windows 95 กันเป็นอย่างดีครับ(เอาจริงๆ แล้วควรกล่าวถึงคนที่มีอายุสัก 26

Microsoft News

เชื่อว่าทุกท่านที่เคยใช้ระบบปฎิบัติการ Windows 95 มาก่อนนั้นจะต้องคิดถึงเสียงเวลาที่เข้าสู่ระบบปฎิบัติการของ Windows 95 อย่างแน่นอนครับ ระบบปฎิบัติการ Windows 95 นั้นถือได้ว่าเป็นระบบปฎิบัติการ

Game News

ถึงระบบปฏิบัติการอย่าง Windows 95 จะกลายเป็นตำนานและปิดตัวลงไปนานมากแล้วแต่ดูเหมือนว่าจะมีบางคนอยากจะคืนชีพมันอีกครั้งด้วยการนำมันมารันบนเครื่องเล่นพกพา Nintendo 3DS และเขาก็ทำมันสำเร็จเสียด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก