Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Bug ด้านการแสดงผลใน GTA 5 ทำให้ภาพออกมาเป็นกราฟิกสุดต่ำเหมือนสมัย Nintendo 64 ซะงั้น

กราฟิกของ GTA 5 ก็ขึ้นชื่อว่ามีความสมจริงสวยงามและมีระบบเกมที่สุดยอดเป็นที่ยอมรับจากทุก ๆ คนแต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ยังไม่วายที่จะมีพวกข้อบกพร่องภายในเกมหรือที่เรียกกันว่า Glitch

กราฟิกของ GTA 5 ก็ขึ้นชื่อว่ามีความสมจริงสวยงามและมีระบบเกมที่สุดยอดเป็นที่ยอมรับจากทุก ๆ คนแต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ยังไม่วายที่จะมีพวกข้อบกพร่องภายในเกมหรือที่เรียกกันว่า Glitch ซึ่งส่วนมากมักจะสร้างปัญหาให้แก่ผู้เล่นอย่างมากแต่คงจะไม่ใช้ Glitch ตัวนี้ที่ทำให้เกม GTA 5 มีกราฟิกเหมือนอยู่ในเครื่องเล่น Nintendo 64 ยังไงยังงั้น

glitch

Advertisement

ข้อบกพร่องนี้เกิดในเครื่อง PlayStation 4 โดยข้อบกพร่องนี้จะเกิดในโหมด Online ในภารกิจส่งของไปยังสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งกราฟิกภายในเกมทั้งตึกรามบ้านช่องหรือถนนจะถูกเปลี่ยนกราฟิกที่มีความละเอียดต่ำสุด ๆ จนเหมือนกับว่ากำลังเล่นเกมบนเครื่อง Nintendo 64 ซะอย่างนั้นและผู้เล่นหลาย ๆ คนที่ได้เจอกับปัญหานี้พวกเขาจึงได้อัปโหลดคลิปลงบน Youtube กันอย่างมากมายและเหมือนว่าพวกเขาจะชอบมันเสียด้วย

จากเท่าที่ดูแล้วข้อบกพร่องนี้น่าจะเป็นข้อบกพร่องเพียงหนึ่งเดียวที่ไม่อยากให้ทีมงานแก้ไขเลยล่ะครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

Tips & Tricks

รวม 20 GTA V MOD 2021 ที่ต้องโหลดมาเล่นสักครั้ง ในเกมขโมยรถระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto นั้นนอกจากจะมีระบบเกมที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจอย่าง Mod ก็จะเป็นการสร้างสีสันในการเล่นเกมเพิ่มไปได้อีก ซึ่ง Mod นั้นก็เกิดจากการพัฒนาขึ้นมาของผู้เล่นหรือแฟนเกมทั้งหลาย โดยสามารถนำมาลงได้ในตัวเกม GTA เวอร์ชัน PC นั่นเอง สำหรับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก