Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อม เปิดตัว MSI GT72 PRO G มาพร้อม Intel Gen 6 “Skylake”

MSI ผู้ผลิตและผู้นำด้านเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเจ้าแรกในตลาด ได้เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมขุมพลัง

MSI ผู้ผลิตและผู้นำด้านเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเจ้าแรกในตลาด ได้เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมขุมพลัง Intel’s latest 6th generation Intel Core i7 Skylake processors  สำหรับเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง ใน MSI  GT72 Dominator Pro G ที่มาเขย่าข้าสู่ตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับสูง พร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ

 

Advertisement

-usr-local-www-raptor_rwd-cache-55dbebb334f12

 

Skylake
Skylake ชื่อชิปเซตตัวใหม่ล่าสุดกับสถาปัตยกรรมขนาด 14 nm ใน 6th generation processors ของ Intel ได้ถูกออกแบบและพัฒนาออกมาให้ประหยัดพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในตัว CPU i7 6820HK ได้เพิ่มประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับ  i7 4720HQ และในส่วนของ i7 6700HQ ก็ถูกพัฒนาให้มีความเร็วโดยเฉลี่ยมากกว่า i7 4720HQ ถึง 20%   นอกจากนี้  i7-6820HK ยังสามารถ Overclock ได้สูงขึ้น 4GHz
MSI GT72 Dominator Pro G
ล่าสุด MSI GT72 Dominator Pro G ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อครองโลกไซเบอร์ ด้วยวัสดุ brushed-metal lid  และ aesthetics line ที่มีการออกแบบโดยมีแนวคิดมาจาก “Super Car” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด และ Silver Lining Print คือ ดีไซน์ของปุ่มคีย์บอร์ดแบบใหม่ที่ทาง MSI ดีไซน์บนแป้นคีย์บอร์ด Steel Series ซึ่งได้ผ่านกระบวนการออกแบบพัฒนาออกมาให้ที่สุด เพื่อรองรับการใช้งานของเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพ
NVIDIA GeForce GTX 980M/970M
GT72 Dominator Pro G มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 980M/970M หลังจากที่ได้อัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Windows 10 เหล่าสาวก MSI จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบของ DirectX 12 ยิ่งไปกว่านั้นยังมี NVIDIA G-SYNC technology ซึ่งช่วยป้องกันและลดการสั่นไหวหรือการเกิดรอยหยัก หรือที่เรียกว่าอาการแล็คของภาพในขณะที่เล่นเกมได้อย่างดีเยี่ยม  ทำให้ได้ภาพที่มีความคมชัด สมูทและมีความละเอียดสูงขึ้น

เทคโนโลยี
สุดยอดเทคโนโลยีของ MSI อย่าง Super RAID ซึ่งมีความสามารถในการอ่านความเร็วมากกว่า 3300 MB/s ESS , SABRE HiFi Audio DAC คือฮาร์ดแวร์รูปแบบใหม่ที่ช่วยในการเพิ่มกำลังขับเพลงซึ่งจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับเสียงที่มีความคมชัดและสมจริงยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นระบบดิจิตอลที่จะไม่ทำให้ระบบเสียงเสียคุณภาพ,  Killer Shield สำหรับช่วยให้คุณได้เล่มเกมได้ราบรื่นขึ้น และสุดยอดฟีเจอร์ใหม่อย่าง Nahimic Audio Enhancer  ที่สุดของเทคโนโลยีที่ทำให้คุณสัมผัสกับทุกสรรพเสียงอย่างสมจริง

Intel Broadwell และ Skylake
ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค  MSI ขอนำเสนอ Intel Broadwell และ Skylake ตัวล่าสุดในเวลาเดียวกัน  MSI มีความมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยน Gaming DNA ให้เป็นสุดยอดเทคโนโลยีของ MSI เพื่อสร้างระบบที่ก้าวล้ำ ประสิทธิภาพ และให้คุณได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ MSI  ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า MSI GT72 Dominator Pro G จะมาเขย่าวงการตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอีกครั้ง

 

MSI Exclusive / World’s First Technologies

การทำงาน
 1 MXM VGA Upgradable Design – Keep Your Weapon Sharp and Edgy
MSI เมื่อไหร่ก็ตามที่ GPU รุ่นเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดที่นำเสนอชุดพัฒนากราฟิก MXM ที่จะทำให้สามารถรองรับการอัพเดทในอนาคตได้  และทำให้คุณจะได้สัมผัสกับเอฟเฟกต์เกมที่ทันสมัยเพียงแค่เปลี่ยนโมดูล GPU*ชุดอัพเกรด MXM ใช้ได้กับเฉพาะประเทศที่ถูกกำหนดไว้และกับลูกค้าที่พิเศษเท่านั้น, อย่างไรก็ตามลูกค้าที่ทำการอัพเกรดด้วยตัวเองไม่สามารถใช้งานได้
 2 Cooler Boost 3 – Keep Calm Under Pressureความร้อนเป็นองค์ประกอบแรกเริ่มที่สุดบนโลก  เป็นฟิสิกส์บริสุทธิ์ที่พลังงานที่มากขึ้นจะสร้างความร้อนที่มากขึ้น  ดังนั้นความเย็นจึงเป็นงานยากที่ยุ่งยากที่ต้องแก้ไข ซึ่งเทคโนโลยี Cooler Boost 3 จะสร้างโมดูลความร้อนแบบคู่ภายในโดยการจัดสรรท่อความร้อนเฉพาะสำหรับ GPU และ CPU เพียงคุณกดปุ่ม Cooler Boost  ท่อความร้อนทั้ง 5 ท่อและพัดลมคู่จะดันความร้อนออกมาจากภายในตัวเครื่องทันทีและมีประสิทธิภาพ  ทำให้ภายในตัวเครื่อง GT72 มีความเย็นอยู่ในระดับสูงสุด
 3 Super RAID 4 Storage – Load Games in Seconds
Super RAID 4 จะช่วยกำหนดค่าการจัดเก็บข้อมูลแบบ RAID 0 ด้วยความเร็วสูงสุด ซึ่ง MSI ได้ใช้เทคโนโลยี NVMe ของ PCI-E Gen 3.0 x4 SSD แบบคู่  จะมีประสิทธิภาพสูงกว่า SSD Gen 3.0 ในการทำงานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุดมากกว่า 3300MB/s  โหลดเกมได้ไวเพียงไม่กี่วินาที!*คุณสมบัติตัวนี้มีให้บริการในเวอร์ชั่น S ของ GT Series using 6th Generation Intel™ Core® processors เท่านั้น
 4 Latest architecture DDR4-2133 Memory Support
เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดในโน๊ตบุ๊คของคุณ กับ DDR4-2133  ที่สามารถประมวลผลการอ่านข้อมูลได้ถึง 2.9GB/s และเขียนได้ถึง 3.5GB/s  ด้วยประสิทธิภาพความเร็วที่สูงขึ้นถึง 30% กว่า DDR3-1600, DDR4-2133 รุ่นที่แล้วนั้น ทำให้เป็นมาตรฐานสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ๆเพื่อนำพาประสบการณ์ในการเล่นเกมระดับสูงของคุณไปสู่ระดับต่อไป
 5 Super Port – One Port for Everything
ไม่ว่าคุณต้องการใช้งานต่ออะไร  คุณสามารถทำได้เพียงแค่ใช้ Super Port เพียงสายเดียว  ก็สามารถโอนไฟล์ขนาดใหญ่ที่มีอัตราการโอนสูงถึง 1000MB/s ได้  มีพิกเซลที่มากขึ้น สนับสนุนการแสดงผลแบบ 4K ได้ถึง 2 หน้าจอ และขยายภาพของคุณ  แม้แต่ในการชาร์จมือถือ tablet และอุปกรณ์ใดๆ ของคุณที่จะช่วยให้เร็วและสะดวกขึ้น  (สนับสนุนสูงสุดถึง 3A)
การควบคุม
 6 Silver Lining Print
ด้วยความสว่างและใช้งานได้สะดวกขึ้นในตอนกลางคืน กับการออกแบบแป้นพิมพ์คุณภาพสูง  สามารถเห็นสีต่างๆ แบบเต็มๆ ชัดๆ ได้บนแป้นพิมพ์หลากหลายสีสันของ SteelSeries  และเพลิดเพลินไปกับแป้นพิมพ์ที่ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของการใช้งาน*มีตัวเลือกสำหรับรูปแบบแป้นพิมพ์ภาษา และการปรับเปลี่ยนสีสันมากมาย
 7 Keyboard by SteelSeries – Gain Full Commandด้วยการออกแบบแป้นพิมพ์นี้มาโดยเฉพาะ เพื่อความต้องการของนักเล่นเกมมืออาชีพ  ให้ตอบสนองได้ดีขึ้นและสัมผัสได้ดีที่สุด รวมทั้งยังการใช้งานแบบ multi-key เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์คนทุก ได้ใช้คำสั่งแบบเต็มรูปแบบในการเล่นเกม
 8 SteelSeries Engine 3 (SSE3) – Target, Position, Aim and Fireในการเล่นเกม  SteelSeries Engines 3 จะเป็นเหมือนดั่งอาวุธปืนของคุณ  ด้วย SSE3 คุณจะช่วยให้ปรับอาวุธของคุณให้สวยงาม โดยการเพิ่มสีอาวุธด้วยสีเรืองแสงได้หลากหลาย  และเปลี่ยนแป้นพิมพ์ของคุณให้กลายเป็นอาวุธปืนที่มีเทคโนโลยีขึ้นสูงโดยการตั้งค่าแป้นพิมพ์แป้นต่างๆ ให้เป็นคำสั่งแป้นพิมพ์เดียว  และทำหน้าที่รวมโปรแกรมประยุกต์เชื่อมเครื่องมือ SteelSeries ทั้งหมดเข้าด้วยกัน
เสียง
 9 ESS SABRE HiFi Audio DAC – Evolve Details You Hear
ลบขีดจำกัดอุปกรณ์ต่อพ่วงเสียงของคุณ และพบกับประสบการณ์การฟังแบบใหม่ เมื่อคุณเข้าสู่ SABRE Audio DAC  เพื่อค้นพบรายละเอียดใหม่ที่คุณจะไม่พลาดนาทีสำคัญ หรือรักษาข้อได้เปรียบในการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่ทุกเสียงทุกย่างก้าวนั้นมีความสำคัญ
 10 Nahimic Audio Enhancer
ในวงการทหารรู้ถึงความสำคัญว่าเสียงสามารถเปลี่ยนแปลงสงครามได้ มันเป็นเพียงเหตุผลเดียวสำหรับกองทัพฝรั่งเศสที่นำเทคโนโลยี Nahimic ไปใช้ในการจำลองการฝึกการบินในการสู้รบ เอฟเฟกต์เสียงตามทิศทางและบทสนทนาที่ชัดเจนระหว่างภารกิจเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ซึ่งตอนนี้คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงแบบใหม่ และควบคุมสนามรบในเกมของคุณด้วยแอพพลิเคชั่นทางเทคโนโลยีในกองทหารที่แท้จริงนี้
 11 SOUND by DYNAUDIOชุดลำโพงเสียงที่ได้รับการออกแบบโดย Dynaudio ผู้ผลิตลำโพงชั้นนำของโลก ที่ติดตั้งอยู่ใน MSI GT72 Dominator Pro G  ด้วยระบบเสียง 2.1 ที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่แท้จริงโดยการเพิ่มคลื่นพลังงานออกมา 50% มากกว่ารุ่นที่แล้ว  หมายความว่าความดังของเสียงเพิ่มขึ้นมากกว่า 10dBA
ภาพ
 12 NVIDIA G-SYNCTM
ด้วยความแตกต่างในการเล่นเกม กับเทคโนโลยีการแสดงผล NVIDIA G-SYNC ™ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยการเชื่อมอัตราการรีเฟรชการแสดงผล 75Hz เข้ากับ GPU, G-GYNC ที่ลดอาการภาพขาดของหน้าจอ ลดการกระตุกและความล่าช้า ในการป้อนข้อมูลเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด วัตถุต่างๆ มีความคมชัดขึ้น ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมของคุณราบรื่น และตอบสนองการใช้งานทุกการแข่งขันที่จริงจัง
 13 True Color Technology – Always Ahead of Your Enemiesภาพและเสียงเป็นปัจจัยสองอย่างที่สำคัญที่สุดในการใช้งานเครื่องโน๊ตบุ๊ค  ซึ่งในตอนนี้คุณจะเห็นภาพที่ชัดเจนกว่าฝ่ายตรงข้ามของคุณเพื่อที่จะก้าวนำหน้าไปหนึ่งขั้น  *นอกจากโหมด Gaming แล้ว True Color Technology ยังได้นำเสนอความละเอียดของสีที่สมบูรณ์ถึง 5 โปรไฟล์สี
สตรีมมิ่ง
 14 Killer DoubleShot Pro – Protecting Your Pingหมดปัญหากับการเล่นเกมที่ช้าลงด้วย Killer DoubleShot Pro ที่จะมาจัดลำดับการจราจรในเครือข่ายก่อนในขณะที่ป้องกันความช้าของเกม  เพื่อที่คุณจะสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องกลัวและไหลลื่นที่สุด เพียงเลือกโปรแกรมที่คุณต้องการให้มาจัดลำดับเครือข่ายของคุณ และติดตามการใช้งานของคุณด้วย easy-to-use Killer Networking Manager
 15 Killer Shield – Smoother Gameplay
อีกหนึ่งขั้นของการป้องกันเพื่อการอัพโหลดและดาวน์โหลดที่ราบรื่น และ pin rate ที่น้อยลงจะช่วยสร้างความมั่นใจในการเล่นเกมได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น
 16 XSplit Gamecaster Version 2 – Become A Professional Streamerการถ่ายทอดสดออนไลน์แบบมืออาชีพ ด้วยการผสมผสานตัว Caster กับพื้นหลังด้วย Chroma Key function ที่อยู่ใน XSplit Gamecaster Version 2 จะช่วยบันทึกการเล่นเกมของคุณและเผยแพร่แบบถ่ายทอดสดไปยัง Twitch, YouTube, UStream และอื่นๆ ซึ่งคุณยังสามารถแก้ไขวิดีโอในการเล่นเกมได้ทันทีในแอพนี้  ที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับการแบ่งปันการเล่นเกมของคุณกับเพื่อนๆ ครอบครัว คนทั่วโลก หรือสำหรับการจับภาพช่วงการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ เพียงเพื่อความสนุกเท่านั้น

 

ALL MSI Gaming Notebooks Support WINDOWS 10 Upgrade & Full DirectX 12 3D Features
Game Better with Windows 10.
Check more information here: http://event.msi.com/nb/2015/windows10/en/

Model name GT72S 6QE Dominator Pro G / GT72 6QD Dominator Pro G
Operating System Windows 10 Home
LED Backlight Display 17.3″ Full HD (1920×1080), 75Hz G-Sync matted panel
Processor Intel® Core™ i7-6820HK Extreme Edition (8MB L2 Cache, up to 3.90 GHz)
Intel® Core™ i7-6700HQ (6MB L2 Cache, up to 3.70 GHz)
Memory Type 4 DIMM DDR4-2133 up to 64GB
Graphics GeForce GTX 980M / GDDR5 4/8GB (6QE Dominator Pro)GeForce GTX 970M / GDDR5 3GB (6QD Dominator)
Hard Disk Capacity Up to 512GB Super RAID 4 + 1TB HDD
Keyboard Full-color backlight, Keyboard by SteelSeries with SSE3
Optical Disk Drive BD Writer / DVD Super Multi
USB 3.1/3.0/2.0 0/6/0
Type-C Super Port 1
Card Reader SD(XC/HC)
Video output: HDMI 1.4 x1 / MINI DisplayPort 1.2 x1 (4K 60Hz support)
Mic-in/Headphone out 1/1/1(line in)/1(line out)
LAN/WiFi Killer DoubleShot Pro with Shield
Bluetooth Bluetooth v4.1
Webcam Full HD type (30fps@1080p)
Battery 9-Cell Li-Ion
Power Adapter 210W
Dimension (WxDxH) 428 x 288 x 55mm
Weight 3.85Kg (w/ Battery)

16

ตั้งแต่การประดิษฐ์ยานพาหนะเครื่องยนต์  มนุษย์ได้แสดงหาความเร็วมาเสมอ  ทั้งบนพื้นดิน  ในน้ำ  และในอากาศ  วิศวกรและนักบินทดสอบได้ร่วมมุ่งเป้าหมายเพื่อการบันทึกที่ไม่ประสบผลสำเร็จมาก่อนหน้านี้  เหมือนกับที่เราพยายามทำกับ MSI

ความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีและความท้าทายที่เด็ดเดี่ยวของขีดจำกัดในฝั่งของ MSI ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างโน๊ตบุ๊คที่บางขึ้น  แต่มีการทำงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยเช่นกัน  ในตอนนี้พลังงานในการประมวลผลดิบของ CPUs ที่ใช้ในระบบเคลื่อนที่ได้รับการเปรียบเทียบกับแบบฉบับเทียบระบบคอมพิวเตอร์  และในขณะที่โลกได้มุ่งมั่นไปยังการเคลื่อนไหวและการผลิตที่ไปได้ทุกที่  แนวโน้มนี้ได้รับการดำเนินงานต่อไป  และ MSI กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ซ้ำใครสำหรับวิวัฒนาการนี้

“เรากำลังมุ่งมั่นที่ระบบการเล่นเกมบนมือถือที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีขั้นสูงเท่านั้น  เรารวบรวมฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่มีอยู่เข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบ RAID ของ SSDs ที่เรามุ่งมั่นกับวิธีการในความเร็วของการโอนแหล่งเก็บข้อมูลด้วย Super RAID แบบ SSD ของเราเป็นเวลาหลายปี  การเน้นย้ำกระบวนการล่าสุด คือ Super RAID 4 จะมีอัตรามากถึง 3300MB/s จาก 1500MB/s ใน Super RAID 3 เรายังใช้กราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดจาก NVIDIA  เช่น GeForce GTX 980M in SLI สองตัวใน GT80 ของเรา  ทั้งสองตัวนี้ได้รับการจับคู่กันให้เป็นแผงจอแสดงผลที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีสูง  โดยมีเทคโนโลยี G-Sync ในการสร้างคุณค่าที่สมจริงที่สามารถวัดไว้ให้กับผู้บริโภคโดยตรง  มี silver lining ในระบบคลาวด์ที่เป็นระบบสั่งการของเรา  ในตอนนี้เราสามารถเพิ่ม 6th-Gen Intel Core ลงในแพ็คเกจของเราได้แล้ว” Eric Kuo กล่าว  “I believe the sky is the limit.”

น่าจะเป็นจริงว่าการเล่นเกได้เริ่มต้นขึ้นมามากกว่า 40 ปีที่แล้วแบบเกมที่ถูกสร้างมาให้กับเครื่องเกมตู้  แต่เพิ่งจะเริ่มที่จะเป็นอะไรที่ส่วนตัวแล้วในปัจจุบันสำหรับทุกๆ คน  เมื่อพิจารณาถึงความก้าวหน้ามาจนถึงปัจจุบันและก้าวในการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เรายืนยันว่า THE SKY’S THE LIMIT, with, and for MSI.

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ใครที่ใช้โน๊ตบุ๊ค น่าจะให้ความสนใจกับซีพียูรุ่นใหม่ๆ อยู่ด้วยเหมือนกัน ยิ่งถ้ากำลังมองหาโน๊ตบุ๊คตัวใหม่ แล้วยังสงสัยว่า ความแรงของซีพียูที่จะเลือกใช้นั้นเป็นอย่างไร

Other News

เมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel B150 นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเมนบอร์ด สำหรับใช้ในงานธุรกิจทั่วไป ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นฐานและการสนับสนุนอุปกรณ์ต่อพ่วงที่หลากหลาย

Microsoft News

ในที่สุด Microsoft ก็มีท่าทีอ่อนลงในเรื่องของการให้การสนับสนุนระบบปฎิบัติการ Windows 7, 8 และ 8.1(รวมไปถึง Windows Embedded 7, 8, 8.1)

Notebook Review

MSI GE ชื่อนี้เพื่อนๆ ผู้อ่านคงคุ้นเคยกันดีในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางสูงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก