Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HyperX เปิดตัวสินค้าเพิ่มจาก FURY ในสายการผลิต DRAM

แผนก HyperX ของ Kingston Technology ผู้นำโลกทางด้านสินค้าหน่วยความจำ วันนี้ประกาศเปิดตัวสินค้าเพิ่มเติมจาก HyperX® FURY DDR3L คุณภาพสูง

แผนก HyperX ของ Kingston Technology ผู้นำโลกทางด้านสินค้าหน่วยความจำ วันนี้ประกาศเปิดตัวสินค้าเพิ่มเติมจาก HyperX® FURY DDR3L คุณภาพสูง DIMMs โวลต์ต่ำ เช่นเดียวกับ HyperX Impact DDR4 SO-DIMMs ตัวใหม่

FURYDDR3L ImpactDDR4

Advertisement

HyperX FURY DDR3L ทำงานอยู่ที่โวลต์ต่ำขนาด 1.35V หมายความว่ามีการใช้พลังงานและก่อให้เกิดความร้อนต่ำ สินค้ามีให้เลือกทั้งความถี่ 1600 เมกะเฮิรตซ์ และ 1866 เมกะเฮิรตซ์ และความจุ 8GB หรือ 16GB dual-channel kits เช่นเดียวกับ 4 GB และ 8 GB มีสไตล์ด้วยตัวระบายความร้อนแบบไม่สมดุลใน PCB สีดำ สำหรับระบบแยก HyperX FURY DDR3L เป็นสินค้าแบบ Plug-and-Play (PnP) ที่เปิดให้โอเวอร์คล็อก (Overclock) แบบอัตโนมัติ ถูกใจนักเล่นเกมระดับเริ่มต้นและผู้ที่สนใจที่ต้องการอัพเกรดไปสู่ 6th Generation Intel® Core™ โพรเซสเซอร์ (ชื่อรหัสก่อนหน้านี้ว่า Skylake-S) และ 100 Series Chipset HyperX จะเปิดตัว SO-DIMM, HyperX Impact DDR4 ใหม่ล่าสุด

โดยมีการทำงานแบบ PnP และ Overclock อัตโนมัติ ช่วยให้การอัพเกรดมีคุณภาพสูงสำหรับโน๊ตบุ๊คระบบ Form-factor ที่มีขนาดเล็กในแบบ mini PCs, All-in-One PCs และ Steam Machines ในส่วนของ HyperX Impact DDR4 SO-DIMMs นั้นมีจำหน่ายในรุ่นความถี่ตั้งแต่ 2133เมกะเฮิรตซ์ ไปจนถึง 2666 เมกะเฮิรตซ์ ในขนาด 8GB และ 16GB แบบ Dual-channel kit 2 แผงและรุ่น 4GB และ 8GB ในแบบโมดูลเดี่ยว
“เรามีความยินดีที่จะนำเสนอ HyperX รุ่นใหม่นี้ให้กับผู้ซื้อและผู้ที่สนใจทุกระดับที่ต้องการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้ก่อนใคร” แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก แผนก HyperX ของ Kingston กล่าว “ระบบ Plug-and-play ของทั้ง HyperX FURY DDR3L และ HyperX Impact DDR4 SO-DIMMs ช่วยยกระดับทางเลือกให้กับระบบได้เป็นอย่างดี”
ผู้ซื้อ HyperX FURY DDR3L และ HyperX Impact DDR4 จะได้รับการรับประกันตลอดชีพ ซัพพอร์ตทางเทคนิคโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับความน่าเชื่อถือจากแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Kingston
HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports 20 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของ HyperX

table-1

รายละเอียดฟีเจอร์และสเปคของ HyperX FURY DDR3L
• PnP; Plug and Play สามารถ Overclock หน่วยความจำเพิ่มขึ้นได้อัตโนมัติอย่างเต็มประสิทธิภาพตามสเปคของระบบ
• ความจุ: 4GB โมดูลเดี่ยว, 8GB โมดูลเดี่ยว, 8GB โมดูลคู่ และ 16GB โมดูลคู่
• ความถี่: 1600MHz และ 1866MHz
• ความหน่วง CAS: 10, 11
• โวลต์: 1.35 V
• ชุดระบายความร้อน: ดูมีสไตล์และโทนสีดำ
• PCB: สีดำ
• ความน่าเชื่อถือ: ทดสอบแล้ว 100%
• การรับประกัน: รับประกันตลอดชีพ

table-2

รายละเอียดของ HyperX FURY DDR4L
• ความจุ: 4GB, 8GB (เดี่ยว), 8GB และ 16GB (เครื่องมือ)
• ความถี่: 2133MHz และ 2666MHz
• ความหน่วง : CL13-CL15
• โวลต์: 1.2 V
• PCB: สีดำ
• ความน่าเชื่อถือ: ทดสอบแล้ว 100%
• อุณหภูมิการทำงาน: 0 ถึง 85 องศาเซลเซียส
• อุณหภูมิการเก็บ: -55 ถึง 100 องศาเซลเซียส
• ขนาด: 30 X 69.9 มิลลิเมตร
• การรับประกัน: รับประกันตลอดชีพ

พบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

Accessories review

HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ HyperX Pulsefire Haste 2 Mini รุ่นใหม่ 2 ไซซ์ จับง่ายเข้ามือ น้ำหนักอย่างเบา 59 กรัม! HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก