Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI จัด All in one ตัวแรกของโลกที่เป็นจอภาพ 3D และ Touchscreen ในตัวเดียวกัน

wind top ae2420 3d

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Computex 2010 กับ All in one PC ตัวแรกของโลกที่รองรับการแสดงผลแบบ 3D และเป็นจอภาพสัมผัสแบบ Touch screen ในตัวเดียวกัน กับ Wind Top ชื่อรุ่นว่า AE2420 3D เป็นรุ่นปรับปรุงมาจาก AE2220 จอภาพขนาด 24 นิ้ว ที่ความละเอียดระดับ 1080p รองรับ multitouch panel ซีพียูมีทั้ง Core i5 และ i7 การ์ดจอแรงพอตัวที่ ATI Mobility Radeon HD5730 ลำโพงกำลังส่ง 5-watt , Ethernet jack, VGA output และ USB 2.0 ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมา

Advertisement

ที่มา : msi.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีบางรุ่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพแบบ 3 มิติโดยใช้กล้องหลังจับภาพไปรอบๆ วัตถุชิ้นนั้นๆ แต่นั่นก็เป็นวิธีการจับภาพในรูปแบบ passable 3D scanner

GAMING ZONE

Nintendo ได้จดลิขสิทธิ์กับทางสำนักสิทธิบัตรของอเมริกา สำหรับเครื่องมือที่สามารถสร้างภาพ 3 มิติ จากการมองภาพ 2 มิติ เครื่องมือนี้จะตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้เล่น เพื่อเอามาสร้างเป็นภาพที่แสดงออกมาในรูปแบบ 3 มิติ

Other News

ทางทีมพัฒนาของ zSpace และแลปของ Ishikawa-Watanabe ได้ร่วมมือกันพัฒนาระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือแบบ 3 มิติ ความเร็วสูง (high speed 3D hand gesture interface)

Other News

เทคโนโลยีการแสดงภาพแบบโฮโลแกรมนั้นในปัจจุบันยังถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีราคาแพงมากครับ โดยโปรเจคเตอร์ที่ใช้แสดงภาพโฮโลแกรมแบบธรรมดาก็มีราคาเริ่มต้นที่หลัก $x,xxx ขึ้นไปแล้ว ทางนักวิจัยของ MIT

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก