Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Borderlands จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ภายใต้สังกัดค่าย Liongates และทีมงานผู้สร้าง Iron Man

นี่คงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกม Borderlands ก็ว่าได้ที่จะได้เห็นเกมรักของตนไปโลดแล่นบนแผ่นฟิล์เมื่อ Liongates ค่ายภาพยนตร์ชื่อดังได้เซ็นสัญญากับทาง Take Two ผู้จัดจำหน่ายเกม

นี่คงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกม Borderlands ก็ว่าได้ที่จะได้เห็นเกมรักของตนไปโลดแล่นบนแผ่นฟิล์เมื่อ Liongates ค่ายภาพยนตร์ชื่อดังได้เซ็นสัญญากับทาง Take Two ผู้จัดจำหน่ายเกมแล้วว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์คนแสดงและได้มีการวางตัวโปรดิวเซอร์ที่จะมาดูแลหนังเรื่องนี้กันแล้วครับ

NIgE-7XRQziX

Advertisement

สำหรับทีมงานที่ Liongates ได้เปิดเผยไว้แล้วคือ Ari และ Avi 2 พ่อลูกตระกูล Arad ซึ่งทั้งคู่ได้เคยมีส่วนร่วมในภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ชื่อดังมากมายอาทิเช่น Iron Man , Spider Man , X-Men , Blade , Ghost Riders เป็นต้น ส่วนโทนของหนังก็จะเคารพที่ตัวต้นฉบับให้มากที่สุดโดยจะมีเนื้อเรื่องอยู่ในดาว Pandora เป็นหลักครับ

page

“Ari และ Avi Arad”

ทั้งนี้สาเหตุที่ Liongates ต้องการหยิบวีดีโอเกมดังกล่าวมาทำเป็นหนังก็เพราะต้องการขยายตลาดให้กว้างมากขึ้นเพื่อสร้างฐานลูกค้าหน้าใหม่และทางคุณ Strauss Zelnick CEO ของ Take Two เองก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้เพราะจะทำให้ตัวเกมเป็นที่รู้จักกันกว้างขวางขึ้นและเชื่อว่าการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะนำผลลัพธ์ที่ดีมาให้ทั้งคู่ครับ

ก็ต้องลุ้นว่า Borderlands ฉบับภาพยนตร์นี้จะทำลายอาถรรพ์ที่ว่าภาพยนตร์ที่มาจากวีดีโอเกมมักจะห่วยลงได้หรือไม่ส่วนวันที่เข้าฉายนั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผยซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Epic Games Free เกม Borderlands: The Handsome Collection จากค่าย Gearbox/2K Games ซึ่งประกอบไปด้วยเกม Borderlands สองภาคด้วยกัน ได้แก่ Borderlands 2 ที่ออกมาในปี 2012 และ Borderlands: The Pre-Sequel ที่ออกมาในปี...

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

Game News

หากพูดถึงตัวละครที่รู้จักกันดีใน Marvel คงหนีไม่พ้น บรุษเกราะเหล็กอย่าง Iron Man ล่าสุดเตรียมบุกลงใน PlayStation 4 แล้ว ในฐานะของเกม VR

Game News

Borderlands นั้นเป็นเกมแนว Shoting Open World ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจาก 3 ภาคหลักที่ออกมาทั้ง Borderlands,Borderlands 2,Borderland pre sequel โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่แฟนๆต่างตอบรับอย่างดีเยี่ยมในทุกๆภาค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก