Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

สเปคขั้นต่ำ แนะนำและความเป็นไปได้ของ GTA 6 ภาคใหม่ที่อาจจะมาในปี 2018

ทีมงาน NotebookSPEC มาสรุปความเป็นไปได้สั้นรวมถึงมาแนะนำสเปคขั้นต่ำและสเปคแนะนำของเกมที่หลายๆ

ทีมงาน NotebookSPEC มาสรุปความเป็นไปได้สั้นรวมถึงมาแนะนำสเปคขั้นต่ำและสเปคแนะนำของเกมที่หลายๆ น่าจะจับตารอคอยกันอย่างแน่นอนกับเกม Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 นั่นเอง ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเกมนี้จะต้องถูกสร้างอย่างแน่นอน เพราะในภาคที่ผ่านมากอย่าง GTA 5 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของตัวเกมที่สมบูรณ์แบบ และในแง่ของผู้เล่นจำนวนมากมายทั่วโลก รวมถึงชนชาวไทยเองที่หันมาซื้อของแท้กันด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีให้มากกว่าของเถื่อน ที่จะเห็นได้ชัดอย่างโหมด Online ที่คาดว่าจะกลับมาให้เห็นใน Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 กันด้วยละครับ

Advertisement

 

GTA-VI

 

GTA 6 recommend minimum spec

ซึ่งในเบื้องต้นจาการคาดการณ์ของหลายๆ สื่อเชื่อมั่นกันว่าตัวเกม Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 น่าจะกำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้จากทาง Rockstar เหมือนเช่นเคย และเชื่อว่าตัวเกมน่าจะถูกปล่อยออกมาอย่างเร็วที่สุดในช่วง ปี 2018 ในกลุ่มของเครื่องเกมคตอนโซล และจะปล่อยมาให้กับผู้เล่นชาว PC ได้เลยกันอย่างเต็มรูปแบบในปี 2019 ไปจนถึงปี 2020 เฉกเช่นเดียวกันกับ GTA V และ GTA IV ที่ต้องใช้เวลาพอร์ตเกมและเพิ่มเติมฟีเจอร์ต่างๆ เยอะทีเดียว

 

maxresdefault

 

เนื้อหาและฟีเจอร์ใน Grand Theft Auto 6 คากว่านะถูก Flash Back ไปในช่วงปี 70’s หรือแม้แต่ปี 80’s ในยุคสมัยเดียวกับ GTA 3 ครับ เนื่องมากจากตัวเกมทั้งในภาคของ GTA 4 , GTA 5 เองก็เล่นเนื้่อหาในช่วงราวๆ ปี 90’s – 2000 แล้ว และเพื่อความไม่ซ้ำซากในการพัฒนาน่าจะย้อนเวลากลับไป ที่ไม่แน่เราอาจจะได้ไปเยือน Liberty city อีกครั้งเหมือนในเกม ภาค 3 ครับ ส่วนในเรื่องของตัวละครเชื่อว่า Rockstar น่าจะพัฒนาให้ตัวละครสามารถให้ผู้เล่นสร้างได้ด้วยตัวเองเพื่อความเป็นเอกลักษณ์เหมือนใน GTA Online ครับผม ส่วนในเรื่องแผนที่น่าจะมีความใหญ่กว่าเดิม หรือไม่แน่อาจจะเอาแผนที่จาก GTA ทุกภาคๆ มารวมกันในเกมภาค GTA 6 ก็เป็นได้

 

-9ef9a733-a0d6-4b2d-8dc4-02a4ccfcbad1

 

นี่ก็เป็นในส่วนของความเป็นไปได้คร่าวของ GTA 6 ที่น่าจะมาในอนาคตอันใกล่ครับ ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากจจะจัดสเปคเพื่อนาคตไว้รอผมก็ขอแนะนำสเปคตามนี้

สเปคระดับกลาง GTA 6 สำหรับคอมพิวเตอร์

  • OS: Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 10
  • Processor: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHZ (4 CPUs) / AMD X8 FX-8350 @ 4GHZ (8 CPUs)
  • Memory: 8GB
  • Video Card: NVIDIA GTX 950 2GB / AMD R7 370 2GB
  • Sound Card: 100% DirectX 12 compatible
  • HDD Space: 65GB-100GB

สเปคระดับกลาง GTA 6 สำหรับคอมพิวเตอร์

  • OS: Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 10
  • Processor: Intel Core i5 6500 / AMD X8 FX-9590 (8 CPUs)
  • Memory: 16GB
  • Video Card: NVIDIA GTX 960 2GB / AMD R9 380 2GB
  • Sound Card: 100% DirectX 12 compatible
  • HDD Space: 65GB-100GB

สเปค GTA 6 สำหรับโน๊ตบุ๊ค

  • OS: Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 10
  • Processor: Intel Core i7-4720HQ / AMD FX-7600P
  • Memory: 8GB
  • Video Card: NVIDIA GT 960M 2GB / AMD Radeon R9 M380 2GB
  • Sound Card: 100% DirectX 12 compatible
  • HDD Space: 65GB-100GB

อย่างไรก็ดีข้อมูลข้างต้นทีมงาน NotebookSPEC ได้รวบรวมจากการวิเคราะห์ของเว็บไซด์เกมจากต่างประเทศในหลายเว็บ รวมถึงวิเคราะห์จากความเป็นไปได้ของเกม GTA ที่ผ่าน ซึ่งยังไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมทีมงานจะมาอัพเดทให้ทราบต่อไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมเมอร์แฟนคลับของเกมแก๊งสเตอร์ (หรือที่หลายคนเล่นแบบป่วนเมือง) อย่าง Grand Theft Auto มีกระแสข่าวลือว่า GTA 6 อาจจะเปิดตัวในช่วงงานอเมริกันฟุตบอลนัดใหญ่ของประเทศอเมริกาอย่าง Super Bowl 55 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สาเหตุของต้นข่าวลือเกิดจากผู้ใช้ Reddit เจ้าของ User ชื่อ ItsTreDay1 เป็นคนตั้งสมมติฐานขึ้นมาจากสองอย่างคือ MV...

GAMING ZONE

เชื่อว่านักเล่นเกมไม่ว่าจะทั้งฝั่ง PC หรือกระทั่งเครื่องคอนโซลนั้นจะต้องมีเกมที่ชื่อว่า Grand Theft Auto หรือ GTA ภาคที่ 6 เป้นเกมที่รอคอยการเล่นอยู่อย่างแน่นอน ทว่าจากข่าวลือล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานั้นดูเหมือนกับว่าแฟนๆ อาจจะต้องรอยาวไปอีกไกลแบบสุดๆ เพราะทางแหล่งข่าวนั้นบอกเอาไว้ว่ากว่าที่เราจะได้เล่นเกมนี้นั้นก็อาจจะต้องรอไปจนถึงปี 2023 เลย GTA VI GTA VI หรือ Grand Theft Auto...

GAMING ZONE

สำหรับนักเล่นเกมทุกรุ่นนั้นเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมแบบ Open World สุดมันที่ครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานอย่างเกม Grand Theft Auto หรือ GTA กันอย่างแน่นอน

GAMING ZONE

ต่อให้บ้าเล่นเกมมากขนาดไหนแต่ผมก็ขอยอมใจ Youtuber คนนี้จริงๆ ครับกับคุณ 10HoursMovies ที่ได้ออกมาทำการตัดสินใจอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเขาเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก