Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

จากแบบสำรวจพบว่าเกม PC ที่มีระดับความยากที่สุด!!! จะส่งผลกระทบต่ออารมณ์ของผู้เล่นด้วย

เชื่อว่าคอเกมชาว PC หลาย ๆ ท่านเวลาจะเล่นเกมสักเกมหนึ่งจะต้องเลือกระดับการเล่นในระดับที่ยากเอาไว้ก่อนเพื่อสร้างความท้าทายเป็นแน่แม้ว่าเกมนั้นจะเป็นเกมใหม่แกะกล่องที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

เชื่อว่าคอเกมชาว PC หลาย ๆ ท่านเวลาจะเล่นเกมสักเกมหนึ่งจะต้องเลือกระดับการเล่นในระดับที่ยากเอาไว้ก่อนเพื่อสร้างความท้าทายเป็นแน่แม้ว่าเกมนั้นจะเป็นเกมใหม่แกะกล่องที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เกมเมอร์เกือบทั่วโลกทำกันเสียด้วยซ้ำและมันยังตรงกับแบบสำรวจที่ทางเว็บไซต์ PCGAMER ได้สำรวจออกมาด้วยเช่นกันครับว่ามีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยเลยที่เลือกระดับความยากของเกมในระดับที่สูงสุดแต่ว่ามันก็ยังส่งผลกระทบต่ออารมณ์ผู้เล่นมากที่สุดด้วยเช่นกัน

VpEfQyX5S4q-

Advertisement

 

Dark Souls เป็นเกมที่ยากที่สุด

VvC81yQaT92m

การสำรวจนี้ทาง PCGAMER ได้สำรวจความคิดเห็นเกมเมอร์จำนวน 2,660 คนซึ่งทั้งหมดได้ลงความเห็นว่า Dark Souls ภาคแรกเป็นเกมที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยเล่น รองลงมาก็จะเป็น Dark Souls 2 , Super Meat Boy , Dota 2 , CS:GO ตามลำดับแสดงให้เห็นว่ายังมีเกมแนวอื่น ๆ ที่นอกจากเกม RPG เข้ามามีบทบาทเช่นกันโดยเฉพาะเกมแนว MOBA ที่มีหลาย ๆ คนสงสัยว่ามันมีความยากแบบไหนกันซึ่งก็คงเป็นเพราะปัจจัยทำให้เกิดความยากง่ายนั้นจะอยู่ที่ตัวคู่แข่งและความสามารถของผู้เล่นมากกว่าระบบของเกม

NXOtntkzQb6J

มาในส่วนของการเลือกระดับความยากง่ายกันบ้างก็พบว่ามีผู้เล่นที่เลือกระดับความยากง่ายในระดับปานกลางสูงที่สุดถึง 39.8 เปอร์เซ็นต์ตามด้วยระดับยาก 28.7 เปอร์เซ็นต์ , ยากที่สุด 26 เปอร์เซ็นต์และสุดท้ายคือระดับง่ายที่มีเพียง 5.6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นก็จะเห็นว่าผู้เล่นเกมสมัยนี้ส่วนใหญ่ชอบเล่นเกมในระดับปานกลางไปจนถึงยากที่สุดครับ

 

ผลกระทบต่อผู้เล่น

7VqFiULXSuCx

แน่นอนว่าการเล่นเกมในระดับความยากนั้นต้องส่งผลต่อสภาพอารมณ์ของผู้เล่นด้วยและก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่พวกเขามักจะหงุดหงิดและหลายคนได้สารภาพว่าพวกเขาลงเอยด้วยการระบายกับสิ่งของรอบตัวอย่างเช่นคุณ Abernath ที่ปาคีย์บอร์ดใส่กำแพง หรือ ปาเปลือกกล้วยใส่หน้าจออย่างคุณ As7iX และบางคนก็อาจจะลงกับตัวเองอย่างนาย Nate Dogg ที่จิกผมตัวเองแล้วกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งและจากคำสารภาพเหล่านี้ก็แสดงว่าเกมที่มีระดับความยากจะส่งผลต่อสภาพอารมณ์ของผู้เล่นไปด้วย

 

แล้ว Dark Souls ยากจริงหรือไม่ ?

V7dSJ_LjSwy8

จากที่กล่าวไปข้างต้นว่าเกม Dark Souls เป็นเกมที่เล่นยากที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่ลงความเห็นแต่ก็มีอีกเสียงได้บอกว่าตัวมันยากจริง ๆ หรือไม่ดังนั้นเลยมีแบบสำรวจอีกชิ้นเพื่อถามผู้เล่นทั้ง 2,660 คนอีกครั้งว่ามันโหดสมคำร่ำลือจริงหรือเปล่าโดยใช้หัวข้อหลักว่า “เกม Dark Souls มันไม่ได้ยากอย่างที่คิดใช่หรือไม่” ซึ่งผลลัพธ์ก็ปรากฏว่าพวกเขา Say No กับหัวข้อดังกล่าวถึง 55.6 เปอร์เซ็นต์ด้วยกันก็คงพอจะสรุปได้ชัดเจนแล้วว่าเกม Dark Souls เป็นเกม PC ที่ยากที่สุดครับแล้วชาว NotebookSPEC ล่ะครับคิดว่า Dark Souls เป็นเกมที่ยากที่สุดหรือไม่หรือถ้ามีเกม PC เกมไหนที่คิดว่ายากกว่าสามารถแสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เคยลองสังเกตไหมครับว่าข่าวคราวของบรรดาเกมออกใหม่หรือพวกเกมภาคต่อที่อยู่ในระหว่างการพัฒนานั้นเหล่าผู้พัฒนามักจะโดนถามอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่ข้อมูลเกมจะเผยออกมาเสียทีซึ่งทีมงานมักจะบ่ายเบี่ยง

Game News

กม ๆ หนึ่งที่นอกจากเนื้อหาหรือรูปแบบการเล่นแล้วสิ่งที่มอบความสนุกสนานให้แก่เกมเมอร์อีกอย่างก็คือเพลง/ดนตรีประกอบซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กันเลยเพราะมันช่วยเพิ่มอรรถรสการเล่นเกม

Other News

Logitech ก็เป็นชื่อที่ทุกคนต้องคุ้นหูกันมาไม่มากก็น้อยเพราะชื่อนี้เป็นถึงผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีหรืออุปกรณ์เกมมิ่งออกมามากมายทั้งเม้าส์ , ลำโพง หรือ หูฟัง และมันยังเป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับความไว้วางใจ

Game News

การแข่งขันเกมแบบ Tournament ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการแข่งที่นิยมกันมากเพราะมันเป็นอีเว้นท์ที่เราจะได้แสดงฝีไม้ลายมือได้มากที่สุดและมีรางวัลตอบแทนติดมือกลับมาด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก