Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

พี่ใหญ่กลับมาแล้ว! Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

มีข้อมูลผลทดสอบออกมาอีกหนึ่งชุดจาก Sisoftware เปิดเผยถึงข้อมูลสเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ Acer ที่คาดว่าจะกลับมาทวง

มีข้อมูลผลทดสอบออกมาอีกหนึ่งชุดจาก Sisoftware เปิดเผยถึงข้อมูลสเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ Acer ที่คาดว่าจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งภายใต้ชื่อ Predator ภายใต้โค้ดเนม Mustang , Challenger ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจมากทีเดียว ยิ่งถ้าย้อนกลับไปดูในช่วงงาน Computex Taipei 2015 ที่ทาง Acer ก็ได้นำเจ้า Predator เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาโชว์ด้วยเช่นกัน

 

Advertisement

csm_pre15_1_dfc5ebf0b4

Acer Predator

ซึ่งในเบื้องต้น Acer Predator โค้ดเนม Mustang จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว ที่น่าจะได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบและดีไซน์มาจากรถหรูสุดแรงอย่าง Ford ในรุ่น Mustang ส่วนอีกรุ่นที่จะเป็นรุ่นท็อปสุดเช่นกันอย่าง Acer Predator โค้ดเนม Challenger ที่จะเป็นเกมมิ่งโน้ตตัวแรงขนาด 17.3 นิ้ว ที่แน่นอนว่าได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก Dodge Challenger ที่แน่นอนว่าทั้งคู่ Acer Predator ก็ดุดันมากอย่างแน่นอนตามสไตล์ Muscle Car แบบอเมริกันแบบ Mustang และ Challenger นั่นเองละครับ

csm_pre15_4_fef8d465e9

csm_pre15_8_0e8a77dcde

การออกแบบเองเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวสารกันมาอย่างใกล้ชิดเชื่อได้เลยว่าคงเห็นผ่านหูผ่านตากันมาแล้วอย่างแน่นอน ที่จะเห็นได้ว่ามีการออกแบบมาสวยงามแบบเกมมิ่งมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดระบายความร้อนด้านหลังที่ชัดเจนว่าคล้ายคลึงกับ Mustang และ Challenger มาก ส่วนการออกแบบในภาพรวมก็ดุดันไม่แพ้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่นเลยทีเดียว

 

csm_pre17_1_fd6fb5facb

csm_pre17_2_46c32a47aa

csm_pre17_6_1298b22a63

csm_pre17_7_e2bda3696e

Acer Predator Mustang , Challenger

ในแง่ของสเปค จากข้อมูลที่หลุดออกมาคาดว่า Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger  ที่น่าจะมาพร้อมสเปคสุดแรงดังนี้

  • หน้าจอแสดงผล 15.6-17.3 นิ้ว แบบด้าน
  • หน่วยประมวลผล Intel Core i5-6300M ไปจนถึง Intel Core i7-6700HQ ในตระกูล Gen 6 “Skylake”
  • แรมสูงสุด 32GB แบบ DDR4 บัส 2133MHz
  • กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 960M ไปจนถึง GeForce GTX 980M SLI
  • ระบบเน็ตเวิร์ค Killer e2400 Gigabit Ethernet
  • พร้อมรองรับพอร์ตเชื่อมต่ออย่าง Thunderbolt
  • ที่เก็บข้อมูล SSD ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Raid ได้

ทั้งในแง่ของการออกแบบและสเปคจัดว่าน่าสนใจมากทีเดียวเลยใช่ไหมละครับกับ Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger ทั้งสองรุ่น อย่างไรก็ตามข้อมูลข้างต้นดังกล่าวยังไม่ใช่ตัวไฟนอลที่จะวางขายจริงๆ ในท้องตลาดครับ ซึ่งการดีไซน์ และสเปคในบางส่วนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ครับ แต่เชื่อได้เลยว่าน่าจะไม่หนีไปกว่านี้มากมายนัก อย่างไรก็ดีถ้าถามผมว่าราคาจะเท่าไรบ้างนั้น ให้วิเคราะห์คร่าวทั้ง Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger  น่าจะเปิดราคาตัวล่างสุดอยู่ที่ราวๆ 35,xxx บาท ส่วนตัวท็อปสุดน่าจะหลักแสนได้เลยละครับ ส่วนวันเวลาวางจำหน่ายนั้นเชื่อว่าน่าจะเข้ามาในช่วงต้นปีหน้าครับผม

ภาพจาก : Notebookcheck , ข้อมูลจาก : sisoftware

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก