Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Kojima ปล่อย Trailer สุดท้ายสั่งลาของ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ด้วยตนเอง

ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสกับเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ของจริงในวันที่ 1 กันยายนนี้ทางคุณ Hideo Kojima หัวหน้าทีมพัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ

ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสกับเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ของจริงในวันที่ 1 กันยายนนี้ทางคุณ Hideo Kojima หัวหน้าทีมพัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ เป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนที่เขาจะโบกมือลาจาก Konami อย่างเป็นทางการด้วยครับ

mgs

Advertisement

ในตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นนี้มีระยะเวลามากถึง 5 นาทีเต็มที่คุณ Kojima ตัดต่อเองโดยครึ่งแรกจะเป็นการย้อนรำลึกถึงซีรี่ส์ Metal Gear Solid ภาคก่อน ๆ ที่เราจะได้เห็นลุง Snake ยังเป็นโพลีกอนเหลี่ยม ๆ จนมาถึงภาคล่าสุดที่โชกไปด้วยเลือดและในครึ่งหลังของตัวอย่างก็จะเผยภาพฟุตเทจภายในภาค The Phantom Pain ชนิดที่จัดเต็มไม่มีกั๊กไว้เลย

จากเท่าที่ดูตัวอย่างสุดท้ายนี้เหมือนว่าจะเป็นตัวอย่างเกมในรูปแบบสั่งลาของคุณ Kojima ซึ่งเขาจะพัฒนาภาค The Phantom Pain เป็นภาคสุดท้ายพร้อมกับลาออกจาก Konami และหลังจากที่ตัวอย่างได้ออนไลน์ไปก็มีการแสดงความคิดเห็นชื่นชมคุณ Kojima กันอย่างล้นหลามกันทีเดียวครับ

ย้ำเตือนกันอีกครั้งสำหรับสาวกที่อยากจะเล่นเกมของคุณ Kojima เป็นภาคสุดท้าย Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain จะวางจำหน่ายวันที่ 1 กันยายนบนเครื่อง PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC ครับ

mgs2

mgs3

mgs4

mgs6

mgs5

ที่มา : eurogamer , Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก