Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

พบกับโฆษณาเกม Madden NFL 16 สุดอลังการงานสร้างที่มีตั้งแต่ระเบิดเพลิงยันไดโนเสาร์ยุคจูราสสิค

ซีรี่ส์เกมอเมริกันฟุตบอลภาคล่าสุดอย่าง Madden NFL 16 ก็จะเตรียมวางจำหน่ายในวันอังคารนี้แล้วแต่ก่อนหน้านั้นทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างโฆษณาเกมออกมาปิดท้ายที่เรียกว่าเป็นการทุ่มทุนสร้างเอามาก

ซีรี่ส์เกมอเมริกันฟุตบอลภาคล่าสุดอย่าง Madden NFL 16 ก็จะเตรียมวางจำหน่ายในวันอังคารนี้แล้วแต่ก่อนหน้านั้นทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างโฆษณาเกมออกมาปิดท้ายที่เรียกว่าเป็นการทุ่มทุนสร้างเอามาก ๆ ทีเดียวครับเพราะเป็นการระดมพลของทัพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังแถมยังมีดาราฮอลลีวูดร่วมแสดงรวมไปถึงมีไดโนเสาร์มาแจมอีกต่างหาก!

1395458934205404334

Advertisement

สำหรับคลิปวีดีโอโฆษณาเกมตัวนี้ก็จะเล่าถึงกลุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลได้แก่ Julio Jones , Rob Gronkowski , Colin Kaepernick , Antonio Brown , Rex Ryan พ่วงด้วยสองดาราฮอลลีวูด Dave Franco และ Christopher Mintz-Plasse ทั้งหมดต้องมารวมทีมเฉพาะกิจเพื่อเอาชนะคู่แข่งสุดร้ายกาจลงให้ได้

nfl

“เกมกีฬาที่ดุเดือดประหนึ่งว่าเป็นหนังแอ็คชั่น”

ซึ่งการนำเสนอในคลิปนี้จะใช้การสู้รบแบบสงครามเพื่อเปรียบเทียบรูปแบบการเล่นในเกมว่ามันดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหนและให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามรบของจริง แต่ทว่าทั้ง 7 คนจะเอาชีวิตรอดจากสงครามอเมริกันฟุตบอลไปได้หรือไม่และความมันส์ปนฮานี้จะจบลงเช่นไรสามารถติดตามคลิปดังกล่าวได้ด้านล่างนี้เลย

Madden NFL 16 จะวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 25 สิงหาคม บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ครับและถ้าใครไม่ชอบเกมแนวนี้หากได้ดูคลิปตัวอย่างล่าสุดแล้วก็อาจจะเปลี่ยนใจมาเล่นก็เป็นได้ครับ

nfl2

nfl3

nfl4

nfl5

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก