Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ROG G751 ที่สุดแห่งประสบการณ์ การเล่นเกมไร้ขีดจำกัด แถมฟรีเกม “Metal Gear Solid V”

สำหรับคอเกมที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ตอบสนองความต้องการทั้งในด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงโดยเน้นการเล่นเกมเป็นหลัก ขอเสนอโน๊ตบุ๊คเอซุสรุ่น ROG G751

โน๊ตบุ๊คเอซุส รุ่น ROG G751

ที่สุดแห่งประสบการณ์ การเล่นเกมไร้ขีดจำกัด
แถมฟรีเกม
“Metal Gear Solid V: The Phantom Pain” จาก NVIDIA

Advertisement

สำหรับคอเกมที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ตอบสนองความต้องการทั้งในด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงโดยเน้นการเล่นเกมเป็นหลัก ขอเสนอโน๊ตบุ๊คเอซุสรุ่น ROG G751 ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะพิเศษเพื่อรองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีจุดเด่นในด้านการประมวลผลตอบสนองการเล่นเกมเต็มประสิทธิภาพ และออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ให้ภาพสวยคมชัดสมบูรณ์แบบ

G751 Right Back Open

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอซุสได้พยายามรังสรรค์โน๊ตบุ๊คที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย โน๊ตบุ๊ค ROG G751 นี้ เป็นโน๊ตบุ๊คประเภทเกมมิ่งเจอเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีประมวลผลที่ทันสมัยอย่าง ASUS Turbo Master สำหรับ overclock เพิ่มพลังและความเสถียรของการ์ดจอ ในด้านรูปลักษณ์ยังถูกพัฒนาให้สวยงามโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้งาน โดยยอดขายไตรมาสที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์นวัตกรรมนี้เป็นอย่างดี”

G751 Front Open

การประมวลผลตอบสนองทุกการเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัด ROG G751 มาพร้อมกับซีพียู quad-core 4th-generation Intel® Core™ i7 processor การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX980 4G รองรับ Windows 8.1 และฟรีอัพเกรดเป็น Windows 10 มาพร้อม ASUS Turbo Master เพื่อเพิ่มความเสถียรของการ์ดจอ ช่วยเพิ่มความลื่นไหลได้มากถึง 5% ตอบสนองการเล่นเกมหนักๆ และมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ

G751_Right Side

โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก NVIDIA สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คเอซุส รุ่น ROG G751JT และ G751JY การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX970 และ GTX980 เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 1 กันยายน 2558 รับฟรี เกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain จาก NVIDIA เพียงลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซด์ http://www.asus.com/event/2015/nb/metal-gear-solid-v/ และรับโค้ดเกมส์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 1 ตุลาคม 2558 นี้เท่านั้น

สำหรับจุดเด่นด้านรูปลักษณ์ของ G751 คือมีความแข็งแรง ทนทาน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบ F-22 ตัวเครื่องเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียม เพิ่มความหรูหรา หน้าจอเป็นแบบ Full HD IPS ขนาด 17.3 นิ้ว มีมุมมองกว้างถึง 178 องศา ทำให้มองเห็นภาพที่สวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอรรถรสในด้านความบันเทิง โดยการต่อจอมอนิเตอร์ที่มีความชัดระดับ 4K UltraHD เพิ่มได้สูงสุดถึง 3 ตัว ผ่านพอร์ต HDMI 1.4

G751 Back Side

G751 นี้ มอบประสบการณ์การฟังอย่างเหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยี Asus Sonic Master มาพร้อมกับ Asus Audio Wizard ให้เสียงดังกังวาล จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในด้านการเล่นเกม พร้อมกับโหมดการปรับแต่งเสียงสำหรับเกมยอดนิยมมากถึง 5 โหมด ช่วยให้คุณตื่นตาตื่นใจในโลกของเกมอย่างไม่เคยมีมาก่อน

ด้วยประสิทธิภาพของระบบระบายความร้อน Intelligent dual-fans cooling ช่วยให้ G751 สามารถระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีและเงียบกว่าเดิม ช่วยให้ซีพียูและจีพียูร้อนน้อยลง ถึงแม้ว่าจะถูก overclock หรือเล่นเกมไปพร้อมๆ กัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก