Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

John Smedley ออกจาก Daybreak เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากถูกกลุ่ม Lizard Squad ก่อกวน

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าคุณ John Smedley ประธานใหญ่แห่งบริษัท Daybreak Games Company ได้ลงจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าคุณ John Smedley ประธานใหญ่แห่งบริษัท Daybreak Games Company ได้ลงจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาพร้อมกันนี้ทาง Daybreak Games Company ได้ให้รายละเอียดการออกจากตำแหน่งครั้งนี้คาดว่าเป็นการลาออกเพื่อความปลอดภัยของครอบครัวหลังจากเขาถูกกลุ่ม Lizard Squad ข่มขู่เนื่องจากเคยมีเหตุการณ์ที่กลุ่ม Lizard Squad ได้ใช้ DDoS โจมตีเครือข่ายเกมของ Daybreak Games Company หรือชื่อเดิมคือ Sony Online Entertainment

DBGBreaks

Advertisement

ทางบริษัทได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่าหลังจากคุณ Smedley ออกไปนั้นเขาจะเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ใหม่และจะไม่กลับมาที่ Daybreak Games Company อีกเป็นครั้งที่ 2 ส่วนรายละเอียดเบื้องลึกนั้นทางบริษัทได้บอกว่าให้ไปติดต่อเขาด้วยตนเองจะดีกว่า

“ทางเราหวังว่าคุณ Smedley จะไปได้ดีในเส้นทางใหม่ที่เขาเลือกและถ้าหากสงสัยอะไรเพิ่มเติมขอแนะนำว่าให้ไปติดต่อสอบถามเขาโดยตรงจะดีกว่าครับ”

ส่วนการสาเหตุที่ลาออกในครั้งนี้มีการคาดกันว่าเขาต้องการความปลอดภัยในชีวิตหลังจากที่คุณ Smedley ได้ดำเนินคดีแก่นาย Julius Kivimaki หนึ่งในสมาชิกของ Lizard Squad ในเหตุการณ์โจมตีเครือข่ายเกมด้วย DDoS จึงทำให้ Kivimaki เกิดความแค้นได้ส่งข้อความข่มขู่คุณ Smedley และครอบครัวจนถึงขั้นจะวางระเบิดเอาชีวิตครับ แต่ล่าสุดได้มีข้อมูลทางหน้า Facebook ของคุณ Smedley อัพเดทแล้วว่าเขาได้รับตำแหน่ง CEO ของบริษัทแห่งหนึ่งที่เปิดเผยชื่อไม่ได้เรียบร้อยแล้วครับ

6sWQQj3mAvG5.878x0.Z-Z96KYq

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก