Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พาทัวร์ pantip อีกครั้งต้อนรับเดือน 6 อัพเดทวันที่ 2/06

ภาพ234

ภาพ242

Advertisement

ภาพ247

ภาพ262

ภาพ263

ภาพ261

เหล่า Accessories ที่น่าสนใจและลดราคาอย่างน่าหวาดเสียว ก็เห็นจะเป็นเหล่า Flash Drive ทั้งหลายของร้าน JIB ครับ แต่ละอาทิตย์แปลกจังว่าราคาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเร็วมาก ขึ้นๆ ลงๆ ยังกับราคาทองเลยทีเดียว

ภาพ251

ช่วงนี้ก็จะอยู่ในช่วงฤดูร้อนย่างเข้าสู่ช่วงฤดูฝน ทำให้อากาศในบ้านเราร้อนกันเลยทีเดียวครับ และฝนก็ตกในบางครั้ง ช่วงนี้ก็ควรจะระวังโน๊ตบุ๊คของท่านนะครับ อาจจะเปียกฝนหรือเสียหายจากอากาศร้อนได้ และในวันนี้ผมจะพามาดูเจ้า Cooling Pad ซึ่งมีหลายราคาหลายขนาดและหลายเกรด มีราคาตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพันเลยครับ การเลือกซื้อก็ควรดูดีๆ หน่อยละกันว่า มันจะช่วยเราได้หรือเปล่า ไม่ใช่ซื้อมาไม่ได้ช่วยระบายความร้อนเลย แต่กลับทำให้ร้อนกว่าเดิม? เราลองมาดูกันนะครับ

ภาพ242

มีไซส์สำหรับ Netbook ด้วยนะ เล็กจริงๆ

ภาพ234

ภาพ259

มีแบบเป็นโต๊ะปรับระดับได้ก็มีนะครับ (โต๊ะสำหรับ Notebook น่ารักจริงๆ)

ภาพ267

ตัวนี้หลักพันเลยทีเดียวครับ

แล้วช่วงฤดูฝนก็เริ่มมาเยือน ชาว NBS ที่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คในชีวิตประจำวันหรือพกพาไปไหนมาไหน ก็ควรหาซื้อกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อกันน้ำกันหน่อยนะครับ ถ้าซื้อมาแบบไม่กันน้ำละก็ ฮึฮึ? งานเข้าละครับ ยอมลงทุนซื้อกระเป๋าดีกว่า ดีกว่าโน๊ตบุ๊คเสียหายครับ เราลองมาดูกระเป๋ากันดีกว่า มีหลายแบบมากมาย แล้วแต่คนชอบ

ภาพ260

ภาพ254

อันนี้ก็จะเป็น SoftCase แบบกันน้ำครับ สีสันพอถูกใจกันบ้างไหมครับ

และวันนี้ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วละครับ ซึ่งช่วงนี้เริ่มจะเปิดเรียนกันแล้วสำหรับเหล่านักเรียน นักศึกษา และก็เตรียมที่จะจ้องมองหาโน๊ตบุ๊คที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมทั้งราคางบประมาณที่ตั้งเอาไว้ ซึ่งวิธีการเลือกก็ควรเปรียบเทียบดูหลายๆ ร้านจะดีกว่าครับ บ้างร้านอาจจะแพงกว่า บางร้านอาจจะถูกกว่า (จนเว่อร์?.)

หลังจากที่เดินดูกันนานพอสมควรแล้ว อาทิตย์นี้คงต้องยกนิ้วให้โน๊ตบุ๊คของ Dell 14R, 15R นั่นแหละครับ ซึ่งงบประมาณจะไม่เกิน 28,000 บาท เพราะดูจากองค์ประกอบหลายอย่างแล้ว ก็จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าไม่เสียดายเงินที่ได้ซื้อไปครับ ทั้งสเปก การรับประกัน เสียงที่ออกมาจากลำโพง และคุณภาพของสินค้า โดยรวมถือว่า Dell 14R, 15R แจ่มมากครับ วันนี้ผมจึงขอฟันดาบบบบบ!!!!!! ให้กับ Dell N4010 และ N5010 ว่าสินค้ารุ่นนี้คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพครับ ส่วนเจ้า AMD นั้นไม่รู้ว่าจะมีท่าทีอย่างไรในงานคอมมาร์ท คงจะต้องรอชมกันต่อไปนะครับ ว่าจะมีอะไรทำให้ทุกท่านได้ตื่นเต้นกันบ้างหรือเปล่า

เอาละครับ วันนี้ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วครับ ผมก็ขอลาชาว NBS ทุกท่าน และเจอกันใหม่อาทิตย์หน้านะครับ หากขาดตกบกพร่องตรงไหน ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับช่วงนี้ก็ดูแลทั้งสุขภาพของชาว NBS และโน๊ตบุ๊คตัวเก่งของท่านด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

. แล้วค่ายดังอย่าง ASUS ก็จัดกับเขาด้วย โดยมีชื่อว่า ASUS MAGIC DAY นะครับ โปรโมชั่นนี้เห็นในโบรชัวร์บอกว่า 1-13 มิถุนายนศกนี้เท่านั้นนะครับ เห็นทาง ASUS เขาออกตัวใหม่มาด้วย ถ้าอาทิตย์หน้าของเข้ามายังไง ผมจะถ่ายรูปมาให้ดูตัวเป็นๆ เลยยครับ เออ เห็นช่วงนี้ทาง ASUS นั้นจะแถมจังเลยเจ้าตัวลำโพง uBoomQ น่ะครับ...

Buyer's Guide

Advertisement ส่วนรุ่นอื่นที่มีอยู่เดิมๆ ก็ได้พากันลดราคาลงไปอีกนะครับ และสงสัยทาง Dell จะรีบระบายตัวเก่าออกให้เร็วที่สุดแล้วละครับตอนนี้ เดินไปเจอเจ้าตัวแรงสำหรับขาโหดคอเกมเข้าแล้วละสิเรา คือ Asus G Series 51J นี่แหละตัวนี้แหละ และทาง PC ที่ขายบอกว่ามีแค่ 12 ตัวในประเทศไทย โอ้ววววววว กรี๊ดดดด อะไรจะขนาดนี้ ตัวเทพ หุหุ โดยได้ขุมพลังลึกลับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก