Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พาทัวร์ pantip อีกครั้งต้อนรับเดือน 6 อัพเดทวันที่ 2/06

สวัสดีชาว NBS ทุกท่านครับ และแล้วก็กลับมาพบกันอีกในสัปดาห์นี้นะครับ หลังจากงานเข้าแถวๆ พันธุ์ทิพย์ ทำให้ต้องปิดห้างไปหลายวันกันเลยทีเดียว ช่วงนี้พันธุ์ทิพย์อาจจะดูเงียบเหงาไปบ้างนะครับ ซึ่งทางห้างก็ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ขึ้นมา เพื่อให้ทางร้านลดแหลกแจกทุกร้านครับ งานนี้เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2553 ซึ่งงานนี้เป็นการนำเอาสินค้าโน๊ตบุ๊คทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาลดราคา เพื่อให้ทางลูกค้าได้เลือกหาเลือกซื้อกันครับ สงสัยกลัวว่าจะขายไม่ได้ เพราะว่าใกล้งานคอมมารท์เข้ามาทุกทีแล้วละสิ และในช่วงนี้ก็ยังอยู่ในกระแสของค่ายดังอย่าง Intel Core i ไม่รู้ว่าช่วงงานคอมมารท์ค่าย AMD จะซุ่มอะไรไว้หรือเปล่า ยังไงก็ลองติดตามกันดูครับ

ช่วงนี้ร้านค้าหลายร้านเริ่มทะยอยเอาเครื่องรุ่นเก่าๆ ออกมาลดราคาแบบน่าตกใจ ไปดูรูปที่พันธุ์ทิพย์กันครับ หลังจากปิดมาหลายวัน ก่อนที่ทางห้างพันธุ์ทิพย์จะมีการจัดงาน มาดูกันว่าเงียบเหงาขนาดไหน

Advertisement

ภาพ247

ภาพ246

เริ่มจากการที่ห้างพันธุ์ทิพย์จัดงาน PANTIP UNITY SALE ขึ้นมาระหว่างวันที่ 26 พ.ค. จนถึงวันที่ 6 มิ.ย. 2553 ที่พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำเท่านั้น คนก็เริ่มครึกครื้นขึ้นมาทันทีครับ (สงสัยรีบมาจับจองของถูกใจกัน)

ภาพ149

ภาพ153

และโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ Acer ก็ได้เปิดตัวมาอีกรุ่น ซึ่งดูแล้วรุ่นนี้คุ้มค่าจริงๆ สำหรับเงินที่คุณได้เสียไป

รุ่นนี้มาด้วยขุCPU ของ Core i5 430M และขุมพลังกราฟิกก็ได้มาจากค่ายดังอย่าง NVidia GF 330M 1GB มาพร้อมกับแรมตั้ง 4 GB ในราคาที่คุ้มค่าพอสมควร

ภาพ260

ภาพ227

ภาพ228

บอดี้ข้างหลังเป็นสีเทา ดูแล้วสะดุดตาครับ

ในช่วงที่่กระแสของ Acer TimeLineX ออกมานั้น จึงทำให้อาทิตย์นี้ TimeLineX ขาดตลาดไป ซึ่งทางผมได้ไปสอบถามทาง Acer มาว่าของจะเข้าเมื่อไร และได้คำตอบมาว่ากำลังเร่งการผลิตออกมาครับ ไม่น่าจะเกินอาทิตย์หน้าก็จะได้เห็นของล็อตใหม่กันแล้วละครับ สำหรับผู้ที่สนใจก็คอยติดตามกันดูนะครับว่าจะเข้ามาเมื่อไร

และยี่ห้อที่แถมแหลกในงานนี้เห็นจะมี HP ที่ยอมแจกปริ้นท์เตอร์กันเลยย? (โอ้ววว??.) แต่เฉพาะรุ่น HP Pavilion ทุกรุ่นครับ

ภาพ270

ภาพ271

ภาพ272

ต่อมาจะเป็นค่ายของ Asus ที่ลงทุนแถมนาฬิกา G-Shock กันไปเลยสำหรับผู้ที่ซื้อ แต่เฉพาะรุ่นที่ระบุนะครับ

ภาพ251

ภาพ252

เพิ่มกันเข้าไป แจกแหลกจริงๆ ครับงานนี้

ภาพ253

เห็นจะมีอยู่แค่สองรุ่นนี้แหละครับ ที่ลงทุนเพิ่มของแถมให้อีก

และในงานที่จัดขึ้นนั้น คุณจะได้เห็นตัวจริงเสียงจริงที่มาให้คุณได้ลองสัมผัสกัน สำหรับค่ายดังที่ราคาสุดแพงและดีไซน์สุดหรู ก็คือ Apple นั่นเองครับ ซึ่งได้ส่งเจ้า MacBook มาให้ชมกัน และเลือกซื้อหากันได้ในราคาที่?? ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี (แพงจริง บางท่านอาจจะบอกว่าไม่แพง) มาชมกันดีกว่าครับว่ามีรุ่นไหนบ้าง

ภาพ255

ภาพ256

MacBook จะได้เปรียบตรงที่ภาพที่แสดงผลออกมานั้นสวยมากครับ

ภาพ257

ส่วนเจ้าตัวสีขาวดูของจริงแล้วสวยมากครับ ไม่อยากจะติอะไรมาก ใครใช้แล้วมาแบ่งปันความรู้กันบ้างนะครับ

และตอนนี้โน๊ตบุ๊คที่ทุกท่านต้องเหลียวมองกัน ด้วยสีสันที่สวยหรือสเปกที่ถูกใจกับราคาที่ย่อมเยา ก็คงไม่พ้น Dell นั่นแหละครับ และตอนนี้มีรุ่น N ซีรีส์ออกมา กระแสตอบรับดีมากครับ ไม่ว่าจะเป็น N4010 หรือเรียกอีกอย่างว่า 14R จะเป็นจอ 14? โดยแบ่งเป็น Core i3 และ i5 ต่อมาจะเป็น N5010 หรือเรียกอีกอย่างว่า 15R จะเป็นจอ 15? ครับ ซึ่งก็จะแบ่งเป็น Core i3 และ i5 เช่นเดียวกัน Dell รุ่นใหม่ที่ออกมา ทำให้สามารถดึงดูดผู้ใช้ที่ต้องการราคาไม่เกิน 30,000 บาทได้อย่างดีเยี่ยมครับ

ภาพ258

ส่วนรุ่นอื่นๆ และร้านดังอย่าง JIB ก็พากันลดราคา แถมยังเพิ่มของแถมให้เป็น 13 รายการ (แจกกันเยอะจริงๆ)

ภาพ250

เชิญทุกท่านชมรูปบรรยากาศรอบๆ กันดีกว่า ร้านที่มาจัดรายการเยอะมากครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สวัสดีครับชาว NBS ทั้งหลาย และแล้วก็กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับอาทิตย์นี้ หุหุ เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับเรื่องราวการนำเสนอ ที่ผมเขียนไป นี้ก็ครั้งที่ 3 แล้วนะครับ ไม่รู้ว่ามีแฟนคลับหรือยัง 555+ (ไม่ใช้บ้าน AF?..จะไปมีได้ไงล่ะ) สงสัยคงต้องเอาไว้หากิจกรรมดีๆ ใส่ไปในบทความนี้ด้วยแล้วละครับ จะแจก แจก แล้วก็แจก เหอะๆ อยากจะให้ผู้เข้าชมเยอะๆ เรทติ้งสูงๆ เผื่อว่าจะได้มีกำลังใจในการเขียน...

Buyer's Guide

สวัสดีครับชาว NBS ทั้งหลาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจะมีการพาเดินเที่ยวตะลุยพันธุ์ทิพย์กันทุกๆ อาทิตย์ เอาเป็นว่าทุกอาทิตย์เราจะมีการพาไปอัพเดตราคาเกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คกันตลอดเลยทีเดียว และหากติดขัดบกพร่องตรงไหน ก็กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยละกันนะครับAdvertisement แม้ว่าช่วงนี้สถานการณ์จะร้อนแรงสักเพียงใดก็ตาม แต่โน๊ตบุ๊คก็เริ่มเปิดตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้กระแสของ Intel Core i5, Core i7 มากลบค่ายดังอย่าง AMD จนพากันตกใจเลยทีเดียว และแต่ละเครื่องออกมาแรงๆ ทั้งนั้น ไม่รู้อีกหน่อยคงไม่ต้องใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก