Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ZenPower แบตเตอรี่สำรอง 10,050 mAh ขนาดเท่าบัตรเครติดพร้อมขายแล้ววันนี้

ZenPower แบตเตอรี่สำรองขนาดเท่าบัตรเครติด ความจุสูง
ขนาดกะทัดรัดรุ่นแรกของโลก

ZenPower แบตเตอรี่สำรองขนาดเท่าบัตรเครติด ความจุสูง
ขนาดกะทัดรัดรุ่นแรกของโลก จาก ASUS พร้อมเปิดตัวที่ LAZADA วันที่ 21 สิงหาคมนี้

ZenPower Picture

Advertisement

สำหรับผู้ที่มีปัญหาแบตเตอรี่มือถือไม่เพียงพอ ต้องคอยหาที่ชาร์จอยู่เสมอ และกำลังมองหาแบตเตอรี่สำรองที่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เอซุสมีข่าวดี คือคุณสามารถเป็นเจ้าของพาวเวอร์แบงค์ ASUS ZenPower ความจุ 10,050 mAh ได้แล้ว โดยสามารถสั่งจากเว็บไซต์ซื้อขายออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยอย่าง Lazada ซึ่งจะเริ่มการแฟลชเซลส์แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ในราคาเพียง 849 บาท จัดจำหน่ายผ่านทาง www.lazada.co.th ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น. เท่านั้น โดยจะมีสีให้เลือกก่อน 2 สี คือ สีเงินและสีทอง ส่วนสำหรับสีฟ้า ชมพู และดำ จะตามมาในภายหลัง ซึ่งสีดำจะมีราคา 899 บาท

ZenPower 10050_Silver

คุณเจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ความโดดเด่นของแบตเตอรี่สำรองนี้ก็คือดีไซน์ที่บางเบา กะทัดรัด โดยมีขนาดแค่บัตรเครดิตเท่านั้น จึงสามารถจับได้ถนัดมือ นับเป็นแบตเตอรี่สำรองเครื่องแรกของโลกก็ว่าได้ที่มีความจุสูง ในขนาดที่พกพาสะดวกมาก” มร. เจฟฟ์ โล ยังกล่าวต่อว่า “ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากที่สุด แต่เรายังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ โดยมีเทคโนโลยี ASUS PowerSafe ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิและกระแสไฟให้ได้มาตรฐาน”

ZenPower 10050_Hot Pink

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับการแฟลชเซลส์สุดเอ็กคลูซีฟในครั้งนี้ ซึ่ง ASUS ZenPower เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่ลาซาด้าภูมิใจนำเสนอ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เรามีความตั้งใจที่จะนำเอาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ให้แก่ลูกค้าของเรา นอกจากนี้แล้ว ลาซาด้ายังมาพร้อมผลิตภัณฑ์สินค้าหลายประเภทครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการชำระเงินออนไลน์ หรือการเก็บเงินปลายทาง และการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งการันตีว่า ลาซาด้าเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่งในใจของนักช้อป ที่มองหาความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งทุกที่ ทุกเวลา”

ZenPower 10050_Gold

ASUS ZenPower มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 10,050 mAh ด้วยความจุนี้ จึงสามารถชาร์จอุปกรณ์เคลื่อนที่ สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ได้มากกว่า 1 รอบ ทั้งยังสามารถจ่ายกระแสไฟเพื่อชาร์จอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 2.4A ช่วยให้การชาร์จเป็นไปได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อให้รองรับต่อรูปแบบการใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของผู้ใช้งานในปัจจุบัน ช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องหาปลั๊กไฟเพื่อชาร์จระหว่างวันอีกต่อไป

ZenPower 10050_Blue

นอกจากด้านพลังงานแล้ว จุดเด่นอีกข้อก็คือรูปลักษณ์ที่สวยงาม และแข็งแรง ด้วยการเลือกใช้วัสดุภายนอกเป็นอลูมิเนียมอะโนไดซ์น้ำหนักเบา น้ำหนักโดยรวมเพียง 215 กรัม ขนาดกะทัดรัด ทำให้คล่องตัวทั้งขณะพกพา หรือระหว่างการใช้งานก็เข้ากับรูปมือ จึงจับได้กระชับและสะดวกเวลาใช้งาน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่หรูหราในแบบของ Zen ให้ความรู้สึกพรีเมียมทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้งาน สามารถถือคู่กับอุปกรณ์ที่ชาร์จอยู่ได้ในทุกสถานการณ์

ZenPower 10050_Black

ที่สำคัญ แบตเตอรี่สำรองของเอซุสมาพร้อมกับเทคโนโลยี ASUS PowerSafe ที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของเรา ช่วยควบคุมทั้งอุณหภูมิขณะใช้งาน ควบคุมการจ่ายและรับกระแสไฟขณะชาร์จ รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดไฟฟ้าลัดวงจรด้วย อีกทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลจาก Japan Electronic Information Technology Association (JEITA) เพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่นไร้กังวล

สำหรับการแฟลชเซลส์แบบเอ็กคลูซีฟครั้งแรกของ ASUS ZenPower จะมีขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม 2558 ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น. บนเว็บไซด์ลาซาด้า (www.lazada.co.th) ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการแฟลชเซลส์สินค้าแบบเอ็กคลูซีฟครั้งต่อไปของลาซาด้า ประเทศไทย เพียงกด Subscribe ที่ www.lazada.co.th/asus-zenpower

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ProArt P16 H7606WI ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คฟีเจอร์แพรวพราว สเปคทรงพลัง หน้าจอสีสันแม่นยำทำงานเลิศ! ถ้าจะจัดหมวดหมู่ให้โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงทั้งหลายโดยละเอียด นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งครองใจใครหลายคนแล้ว ก็มีครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ProArt P16 H7606WI ซึ่ง ASUS ใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วนตั้งแต่ตัวเครื่องสีดำนาโนแบล็คเคลือบมาบนตัวเครื่องอลูมิเนียมสีดำแข็งแรงจนผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ให้คนทำงานพกใส่กระเป๋าไปสร้างผลงานใหม่ได้ทุกที่ ทนทานทุกสภาพอากาศจะร้อนหนาวแค่ไหนก็ยังเปิดใช้งานได้แต่ สอดดีไซน์เอาไว้ตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่, ขอบจอนูนต่ำคล้ายวงปรับโฟกัสเลนส์และคุมโทนความเรียบหรูไม่หวือหวาเตะตา...

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

รีวิว Asus

ASUS Zenbook S 16 UM5606WA พลัง AMD Ryzen AI สุดฉลาดทรงพลัง เครื่องบางแค่ 1.1 ซม. ทำงานหนักแค่ไหนก็เย็นฉ่ำ! ในยุคที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามามีผลในชีวิตประจำวันและการทำงานมากขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่น เช่น ASUS Zenbook S 16 UM5606WA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก