Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Rockstar มีแผนอัพเดท GTA 5 ขั้นต่อไปจะนำ “GTA 5: Rockstar Editor” ลงบน PS 4 และ Xbox One

Rockstar ทีมพัฒนาเกม GTA 5 ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าในแผนการอัพเดทขั้นต่อไปพวกเขาจะนำระบบตัดต่อภาพในเกมที่เรียกว่า GTA 5: Rockstar Edition มาใส่ลงในเครื่องคอนโซล

Rockstar ทีมพัฒนาเกม GTA 5 ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าในแผนการอัพเดทขั้นต่อไปพวกเขาจะนำระบบตัดต่อภาพในเกมที่เรียกว่า GTA 5: Rockstar Edition มาใส่ลงในเครื่องคอนโซลอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One ครับ

gta_5_pc-600x337

Advertisement

ข่าวดีนี้มาจาก Blog ของทีมงาน Rockstar ที่เป็นหัวข้อเกี่ยวกับการประกาศรายชื่อผู้ชนะประกวดหนังสั้นในรายการ Ill Gotten Gains ซึ่งใช้ GTA 5: Rockstar Edition เป็นเครื่องมือการถ่ายทำ โดยมีข้อความจากทีมงานแสดงความยินดีแก่ผู้ชนะและมีข้อความทิ้งท้ายไว้ว่าพวกเขาจะนำระบบตัดต่อดังกล่าวลงในเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One เป็นรายการอัพเดทเกมครั้งต่อไป

อย่างไรก็ตามทาง Rockstar ก็ยังไม่บอกวันที่อัพเดทแน่ชัดแต่ทันทีที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงไปก็มีเสียงตอบรับจากบรรดาชาวคอนโซลในแง่บวกมาก ๆ ทีเดียวครับและก็เป็นการทำตามสัญญาด้วยเพราะเมื่อประมาณเดือน พฤษภาคม Rockstar ได้ออกมาเปรยว่าจะนำระบบตัดต่อลงในเครื่องคอนโซลครับ

สำหรับ GTA 5: Rockstar Edition เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของเกม GTA 5 ที่ผู้เล่นสามารถตัดต่อภาพในเกมหรือเพิ่มตัวละครเสริมลงไปในเกมได้รวมถึงมีมุมกล้องใหม่ ๆ ให้เลือกใช้งานเพื่อสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์สั้นเสมือนว่าเป็นผู้กำกับหนังจาก Hollywood เลยทีเดียวงานนี้ชาว Console เตรียมตัวรอกันได้เลยครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก