Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

มาเป็น Ironman ถล่มเมืองด้วย “Hulkbuster Armor” Mod เสริมใหม่ล่าสุดในเกม GTA 5

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ดู The Avengers: Age of Ultron ไปคงจะติดใจชุดเกราะใหม่ของ โทนี่ สตาร์ค หรือ Ironman อย่างชุด Hulk Buster เป็นแน่แท้แต่ถ้าหากชุดเกราะสุดเท่ดังกล่าว

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ดู The Avengers: Age of Ultron ไปคงจะติดใจชุดเกราะใหม่ของ โทนี่ สตาร์ค หรือ Ironman อย่างชุด Hulk Buster เป็นแน่แท้แต่ถ้าหากชุดเกราะสุดเท่ดังกล่าวถูกทำเป็น Mod เสริมในเกม GTA 5 ล่ะมันคงจะเพิ่มความมันส์สะใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวซึ่งล่าสุดมีนักพัฒนา Mod คนหนึ่งได้สานฝันให้กลายเป็นจริงเรียบร้อยแล้วครับ

tr2TkXUwN22O.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

Mod Hulk Buster พัฒนาโดย JulioNIB ที่เขาได้ใส่ฟีเจอร์ต่าง ๆ ลงไปที่เหมือนกับชุดเกราะในภาพยนตร์ทุกประการที่สังเกตได้เลยตั้งแต่แรกเห็นคือสีสันและรูปร่างของชุดเกราะเพียงแต่ขนาดอาจจะไม่ได้ใหญ่โตเท่าของจริงนักแต่ก็ใช่ว่าความสามารถของมันจะลดน้อยลงไปเลย

GTA5 2015-08-05 01-02-02-35

สำหรับฟีเจอร์หลักที่คุณ JulioNIB พัฒนาลงไปนั้นสามารถแบ่งเป็นข้อ ๆ ได้ดังนี้ครับ

  • ระบบบิน – ถ้าชุดบินไม่ได้ก็คงไม่ใช่ชุดของโทนี่ สตาร์ค เป็นแน่และชุด Hulk Buster ก็เช่นกันมันสามารถบินได้ทำให้ผู้เล่นเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกหรือเคลื่อนที่ในระยะสั้นอันรวดเร็วได้
  • อินเตอร์เฟสใหม่ – สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือระบบหน้าจออินเตอร์เฟสในชุดเกราะซึ่งก็จะบอกรายละเอียดเบื้องต้นเช่นปริมาณเลือด , ปริมาณเกราะสนามพลัง , อาวุธที่ใช้รวมไปถึงหน้าปัดบอกระดับความสูงแบบนักบินด้วยครับ
  • ระบบอาวุธและการต่อสู้ระยะประชิด – สำหรับอาวุธหลักของ Hulk Buster เวอร์ชั่นนี้ก็จะเป็นปืนกลหนักที่ติดตั้งที่แขนกับ Repulsor ส่วนการต่อสู้ระยะประชิดสามารถจับศัตรูแล้วขว้างให้กระเด็นหรือถีบคู่ต่อสู้ให้พ้นจากเส้นทางก็ยังได้และที่สำคัญมีอาวุธไม้ตายอย่าง Unibeam ที่สามารถยิงลำแสงออกจากอกให้ผู้เล่นได้ใช้ด้วยครับ
  • พละกำลังมหาศาล – แน่นอนว่าชุด Hulk Buster มีจุดเด่นที่พละกำลังสูงจึงสามารถยกสิ่งของหนัก ๆ ได้อย่างสบาย ๆ อย่างเช่นรถตำรวจหรือรถกระบะและโยนมันให้พ้นจากสายตาหรือจับทุ่มลงพื้นก็ทำได้ชิล ๆ

ปิดท้ายด้วยคลิปวีดีโอสาธิตการใช้ Mod ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของชุดเกราะ Hulk Buster ว่ามันเจ๋งเป้งแค่ไหน

และถ้าเพื่อน ๆ สนใจทางคุณ JulioNIB ก็เปิดให้ดาวน์โหลดกันไปฟรี ๆ ครับโดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดและดูรายละเอียดการติดตั้งได้ ที่นี่ และขอแนะนำว่าใครที่เป็นสาวกซุปเปอร์ฮีโร่และเกม GTA ควรมี Mod ตัวนี้ไว้บนเครื่องครับ

GTA5 2015-08-08 15-18-29-82

GTA5 2015-08-08 20-12-42-62

93_apFsiqL8p.878x0.Z-Z96KYq

ที่มา : PCGAMER , JulioNIB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

Tips & Tricks

รวม 20 GTA V MOD 2021 ที่ต้องโหลดมาเล่นสักครั้ง ในเกมขโมยรถระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto นั้นนอกจากจะมีระบบเกมที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจอย่าง Mod ก็จะเป็นการสร้างสีสันในการเล่นเกมเพิ่มไปได้อีก ซึ่ง Mod นั้นก็เกิดจากการพัฒนาขึ้นมาของผู้เล่นหรือแฟนเกมทั้งหลาย โดยสามารถนำมาลงได้ในตัวเกม GTA เวอร์ชัน PC นั่นเอง สำหรับ...

Game News

เกมเมอร์แฟนคลับของเกมแก๊งสเตอร์ (หรือที่หลายคนเล่นแบบป่วนเมือง) อย่าง Grand Theft Auto มีกระแสข่าวลือว่า GTA 6 อาจจะเปิดตัวในช่วงงานอเมริกันฟุตบอลนัดใหญ่ของประเทศอเมริกาอย่าง Super Bowl 55 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สาเหตุของต้นข่าวลือเกิดจากผู้ใช้ Reddit เจ้าของ User ชื่อ ItsTreDay1 เป็นคนตั้งสมมติฐานขึ้นมาจากสองอย่างคือ MV...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก