Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ยังยากไม่พอใช่ไหม!! ผู้เล่น Dark Souls โชว์สกิลขั้นเทพเคลียร์เกมโดยการใช้คำสั่งเสียง

Dark Souls นั้นขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นเกมที่มีความโหดหินเอามาก ๆ และทำเอาผู้เล่นเข็ดขยาดกับเกมนี้ไปแล้วหลายต่อหลายคนแต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นคนหนึ่งไม่คิดแบบนั้นเพราะเขายังได้เพิ่มความยากของเกมด้วยการใช้แค่คำสั่งเสียงควบคุมตัวละครเท่านั้น

Dark Souls นั้นขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นเกมที่มีความโหดหินเอามาก ๆ และทำเอาผู้เล่นเข็ดขยาดกับเกมนี้ไปแล้วหลายต่อหลายคนแต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นคนหนึ่งไม่คิดแบบนั้นเพราะเขายังได้เพิ่มความยากของเกมด้วยการใช้แค่คำสั่งเสียงควบคุมตัวละครเท่านั้น

1379605866412644455

Advertisement

ผู้เล่นฮาร์ดคอร์ที่ชื่อว่า bearzly ได้ตั้งกระทู้ลงบน Reddit ว่าเขาได้เคลียร์ Dark Souls ในวิธีที่ไม่เหมือนใครโดยการใช้คำสั่งเสียงในการควบคุมตัวละครเท่านั้นโดยเขาก็ไม่ได้ใช้มือกดปุ่มแต่อย่างใดและยังได้อัปโหลดคลิปวีดีโอลงบน Youtube เพื่อเป็นการพิสูจน์ด้วยว่าเขาใช้คำสั่งเสียงจริง ๆ จะสังเกตว่าการเคลื่อนที่แต่ละครั้งเขาจะต้องออกเสียงสั่งการตลอดเวลา

ส่วนเบื้องหลังความสำเร็จที่แลกมาด้วยพลังเสียงนั้นเขาบอกว่าใช้โปรแกรมที่ชื่อ VoiceAttack ซึ่งเป็นโปรแกรมแปลงคำสั่งจากปุ่มบนคีย์บอร์ดให้เป็นคำสั่งเสียงโดยคุณ bearzly ได้แปลงคำสั่งการควบคุมตัวละครพื้นฐานเช่น เคลื่อนที่ซ้าย-ขวา , โจมตี , ใช้ Item , ถอยหลัง , เดินหน้า และม้วนตัวหลบ เป็นต้น

แต่การทำเช่นนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะควบคุมซึ่งคุณ bearzly ได้เสริมว่ากว่าจะจัดการบอสตัวสุดท้ายได้เขาต้องตายไปกว่า 485 รอบและใช้เวลาเล่นกว่า 30 ชั่วโมงด้วยกันนั่นก็หมายความว่าต้องออกเสียงตลอดเป็นเวลา 30 ชั่วโมงนั่นเองสุดยอดจริง ๆ ครับ!!

แต่ถ้าเพื่อน ๆ อยากดูคลิปตัวเต็มทั้งหมดว่าเขาเผชิญกับชะตากรรมอะไรบ้างก็เข้าไปติดตามได้ที่แชนแนล Twitch ได้เลยครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Elden Ring นั้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับ Dark Souls ได้เป็นอย่างดี เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง From Software ได้จีบ George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones มาเขียนเนื้อเรื่องให้จักรวาลใหม่นี้ด้วย ซึ่งจากข่าวลือที่สื่ออย่าง Game Rant ได้คุยกับคนวงในของ From Software...

Game News

ปัญหาระหว่างโปรแกรมเกมกับโปรแกรม Anti-Virus มักจะเป็นของคู่กันที่มักจะพบกันอยู่บ่อยครั้งและล่าสุดมันก็ได้เกิดขึ้นกับเกม Dark Souls: Remastered ซะแล้วล่ะครับเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งพบว่าเซฟของตนเองเปิดไม่ได้เกิดอาการพังเพียงเพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดูเหมือนจะทำงานดีเกินหน้าเกินตา

Game News

Dark Souls มหากาพย์เกมโคตรยากจนหัวร้อนมันกลับมาอีกครั้งแล้วครับในรูปแบบ Remastered ซึ่งเปิดตัวโดย Bandai Namco มาพร้อมกับความละเอียดที่คมชัดมากขึ้นพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มชั้นนำทั้ง Xbox One , PS4 , PC รวมถึง Nintendo Switch พร้อมกับตั้งราคาไว้แล้วที่ $40 หรือ 1,277 บาท

Game News

Mod ของเกม Dark Souls นับว่ามีเยอะไม่แพ้ Fallout 4 หรือ GTA 5 เลยทีเดียวและในวันนี้เราก็ขอแนะนำสาม Mod น่าเล่นในเกม Dark Souls มาให้เพื่อน ๆ ลองเล่นกันเผื่อว่าจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเกมให้มีสีสันมากขึ้นอีกเล็กน้อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก