Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PaciFire เกม Shooting แหวกแนวจาก Kickstarter ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเด็กทารกไล่ยิงกันสนั่นจอ

เกมแนวชู้ตติ้งส่วนมากในปัจจุบันนั้นมักจะออกแบบตัวเกมให้ดูสมจริงหรือรูปร่างลักษณะตัวละครให้ดูเป็นผู้ใหญ่มาดเท่กันทั้งนั้นซึ่งดูซ้ำซากและจำเจพอสมควรแต่แล้วได้มีเกมชู้ตติ้งหน้าใหม่เกมหนึ่งที่ฉีกกรอบความน่าเบื่อเหล่านั้นจนหมดสิ้นอย่างเกมหน้าใหม่จากโปรเจ็ค Kickstarter ที่ชื่อว่า PaciFire มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครอยากจะเหมือนเท่าไหร่ก็เพราะว่าตัวละครที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมนั้นเป็นเด็กทารกวัยเบบี๋นั่นเอง

เกมแนวชู้ตติ้งส่วนมากในปัจจุบันนั้นมักจะออกแบบตัวเกมให้ดูสมจริงหรือรูปร่างลักษณะตัวละครให้ดูเป็นผู้ใหญ่มาดเท่กันทั้งนั้นซึ่งดูซ้ำซากและจำเจพอสมควรแต่แล้วได้มีเกมชู้ตติ้งหน้าใหม่เกมหนึ่งที่ฉีกกรอบความน่าเบื่อเหล่านั้นจนหมดสิ้นอย่างเกมหน้าใหม่จากโปรเจ็ค Kickstarter ที่ชื่อว่า PaciFire มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครอยากจะเหมือนเท่าไหร่ก็เพราะว่าตัวละครที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมนั้นเป็นเด็กทารกวัยเบบี๋นั่นเอง

1438929424_preview_Branding-Image

Advertisement

สำหรับเกม PaciFire เป็นโปรเจ็คเกมจากเว็บไซต์ KickStarter ซึ่งตอนนี้กำลังระดมทุนกันอยู่โดยทาง Ooc Studios ทีมพัฒนาได้อธิบายตัวเกมคร่าว ๆ ว่ามันเป็นเกมแนวชู้ตติ้งมัลติเพลย์เยอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่งขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Unreal Engine โดยมีจุดเด่นที่คาแรคเตอร์ตัวละครเป็นเด็กทารกและให้ผู้เล่นแบ่งทีมกันเปิดฉากต่อสู้จนจบแมทช์ จะว่าง่าย ๆ ก็คือเป็น Counter Strike ในเวอร์ชั่นเด็กเล็กนั่นเองครับ

PaciFire มีฟีเจอร์สำคัญมากมายให้เล่นโดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

  • อาวุธในสไตล์เบบี๋ – แน่นอนว่าตัวละครเป็นเด็กทารกจะให้ถือ M16 หรือ AK-47 ก็กระไรอยู่ ตัวเกมได้ออกแบบอาวุธให้เข้ากันกับตัวละครด้วยสีสันสดใสและดูเหมือนเป็นปืนพลาสติกซึ่งมีหลายประเภทเช่นปืนกล , ปืนลูกซอง , ปืน Minigun , ปืนสไนเปอร์รวมไปถึงมีระเบิดมือที่เป็นจุกนมแสนน่ารักอีกด้วย
  • รองรับความมันส์ถึง 24 คน – เพื่อความสนุกหรรษา PaciFire ได้รองรับผู้เล่นในแมทช์หนึ่งได้มากถึง 24 คนด้วยกันฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าในแต่ละแมทช์จะจบเร็ว
  • แผนที่หลากหลายรูปแบบ – ตัวเกมยังมีแผนที่ให้เลือกเล่นมากมายซึ่งจะมีพื้นที่แตกต่างกันไปแต่จะยังคงคอนเซ็ปต์เด็กทารกอาทิเช่น เตียงนอน , สนามเด็กเล่น , โต๊ะกินข้าว เป็นต้น
  • ปรับแต่งตัวละครให้โดดเด่นเหนือใคร – นอกจากอาวุธและแผนที่แล้วยังมีระบบปรับแต่งตัวละครเพื่อสร้างสีสันให้กับเกมด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสุดแนว
  • สิ่งก่อสร้างในเกมที่ใช้เป็นประโยชน์ – ผู้พัฒนาได้เพิ่มสิ่งที่แตกต่างจากเกมยิงทั่วไปคือสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งของรอบ ๆ ตัวได้เช่นการนำกล่องกระดาษมาเป็นที่กำบัง
  • ไอเท็มเสริมพลัง – นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเสริมพลังให้ผู้เล่นได้เก็บกันด้วยโดยจะเป็นการสุ่มเกิดบนแผนที่

รวมแล้วเป็นเกมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวและลองนึกดูว่าบรรดาเด็กทารกถือปืนไล่ยิงกันคงเป็นภาพที่มันส์ปนฮาอย่างแน่นอน และตอนนี้เกม PaciFire ก็ยังเปิดรับการบริจาคเงินทุนอยู่โดยต้องมีเป้าหมายเกิน $50,000 หรือประมาณ 1 ล้าน 7 แสนบาทและเกมนี้ยังอยู่ใน Steam Greenlight รอให้โหวตกันด้วยครับหรือเพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Kickstarter และเว็บไซต์หลัก babieswithguns.com ครับ

0fdd40c0f45832861d3cfe7cd25c5c11_original

e31a1fe12e61551df1653bc005dc3c24_original

0f96f15b3242ac81779a45e13c4af548_original

871d8b34816af3acb360c8bec2655a10_original

890b723cd1b762d3e213b55a53143bc4_original

2897dcdcc5f361de7463e757c6f08655_original

22d196556b0642858c3fecc2644cc23f_original

ที่มา : Kotaku , Kickstarter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก