Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 10 เรื่องราวเกรียน ๆ บนอินเตอร์เน็ตจากอดีตชาวเน็ต 10 คนที่ต้องบอกว่าทำไปได้ยังไง!!

สมัยก่อนในช่วงวัยรุ่นม.ต้นจนถึงม.ปลายเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะผ่านการใช้อินเตอร์เน็ตมาแล้วและหลาย ๆ ก็คงจะเคยรับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมในโลกอินเตอร์เน็ตเช่นโดนใครไม่รู้เกรียนใส่

สมัยก่อนในช่วงวัยรุ่นม.ต้นจนถึงม.ปลายเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะผ่านการใช้อินเตอร์เน็ตมาแล้วและหลาย ๆ ก็คงจะเคยรับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมในโลกอินเตอร์เน็ตเช่นโดนใครไม่รู้เกรียนใส่หรือโดนทำรูปภาพดักหรือบางทีอาจจะเป็นคนเกรียนตั้งกระทู้ล่อเป้าเพื่อความสะใจของตนเองซะเองก็มีไม่น้อยดั่งเช่นอดีตเกรียนต่างประเทศทั้ง 10 คนต่อไปนี้ที่พวกเขาจะมาเล่าเรื่องราววีรกรรมห่าม ๆ ที่พวกเขาเคยได้ทำลงไปเมื่อสมัยยังเป็นวัยว้าวุ่นอยู่และเหตุผลที่ว่าทำไมถึงเลิกเป็นซึ่งรวบรวมโดยเว็บไซต์ Kotaku แต่ความเกรียนของพวกเขาจะสู้กับชาวเกรียนของไทยได้หนือไม่นั้นติดตามไปด้วยกันเลยครับ

1375497575684929684

Advertisement

 

 

วายร้ายจอมปลอมป่วนเมือง

ประเดิมด้วยเรื่องราวซุปเปอร์ฮีโร่จากคุณ Smeagol เมื่อปี 2009 เขาได้ไปป่วนกลุ่ม Real Life Superheroes ซึ่งเป็นกลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ชีวิตจริงที่รวมตัวกันทำประโยชน์ให้สังคม โดยสิ่งที่เขาทำนั้นคือการสร้างวายร้ายปลอม ๆ ขึ้นมาเพื่อต่อต้านกลุ่มคนดังกล่าวและได้ปล่อยข่าวลือแปลก ๆ จำพวกทำร้ายร่างกายหรือปล่อยไวรัสคอมพิวเตอร์แต่สิ่งที่เขาคิดว่าเป็นเรื่องขำ ๆ กลับไม่ขำเสียแล้วเพราะว่ากลุ่ม Real Life Superheroes คิดว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริงจนลุกลามไปการโทรแจ้งตำรวจให้คอยระแวดระวังด้วย จากนั้นเมื่อเขารู้ตัวว่าเรื่องเริ่มบานปลายจึงลบหลักฐานทุกอย่างทิ้งและอยู่อย่างเงียบ ๆ จนเรื่องซาลงพร้อมกับความรู้สึกผิดอย่างใหญ่หลวง

 

กวนประสาทเพื่อนฝูงในวัยเด็ก

เรื่องจากคุณ Sava ได้เล่าถึงตอนสมัยเด็กว่าเป็นเกรียนอันดับหนึ่งของห้องและชอบเกรียนเพื่อน ๆ ด้วยการยิงพวกเดียวกันในเกมชู้ตติ้งและกวนประสาทจนทำให้เพื่อนฝูงต่างพากันเกลียดเขาและเมื่อโตขึ้นก็พบว่ามีอีกหลาย ๆ สิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมากและขณะเดียวกันพ่อของเขาก็ด่วนจากไปก่อนด้วยจึงทำให้เขาเลิกทำตัวเกรียนตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

 

ถล่มกลุ่ม Star Wars 

คุณ Mark ได้เล่าว่าเขาไปเกรียนใส่กลุ่มคนรักหนัง Star Wars โดยการตั้งกระทู้ล่อเป้าว่า Star Wars ทุกภาคห่วยแตกและจากนั้นไม่นานเขาก็เจอกับกูรู Star Wars ทั้งหลายถล่มยับท่ามกลางความสะใจของคุณ Mark ที่ได้แกล้งเป็นผลสำเร็จ

 

โดน Yahoo แบนเพราะ Meatspin

ความเกรียนของคุณ Sam เริ่มด้วยการเข้าไปตั้งกระทู้ถาม-ตอบในเว็บไซต์ Yahoo ในหมวดความงามโดยเขาไปตั้งกระทู้ว่ามีครีมกันแดดตัวใหม่มาแนะนำพร้อมกับแนบ Link เอาไว้แต่ทว่าภายใน Link นั้นเป็นเว็บไซต์ MeatSpin ที่ใครเคยโดนก็คงจะรู้ซึ้งดีแต่พอเขาได้ตั้งกระทู้เรียบร้อยก็มีคนโดนดักเป็นจำนวนมากจนเวลาต่อไปเขาก็ถูกแบนไอดีโดย Yahoo ไปแบบไม่มีวันหวนกลับ

 

ปั่นค่าชื่อเสียงบนเว็บบอร์ด

คุณ Sean เล่าว่าเขาเคยเข้าไปยังเว็บบอร์ดของ Sega และเข้าไปเกรียนจนได้ค่าชื่อเสียงหรือ Reputation Point มากมายและหมกตัวในเว็บบอร์ดนั้นเป็นเวลาหลายเดือนแต่หลังจากนั้นเขาก็เริ่มรู้สึกผิดประกอบกับผลการเรียนเริ่มตกต่ำเขาเลยละทิ้งจากการสิงเว็บบอร์ดมาทุ่มเท่กับการเรียนมากขึ้นและเขาก็ไม่ไปสัมผัสเว็บบอร์ดนั้นอีกเลย

 

ป่วนเว็บ GameFAQs

เมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่นคุณ Kevin ได้เข้าไปป่วนเว็บไซต์ GameFAQs ทั้งตอบคำถามกวนประสาท , ด่าเอามันส์ , ตั้งกระทู้ไร้สาระโดยเขาใช้เวลากว่าครึ่งวันเลยทีเดียวแต่พอเขาโตขึ้นเขาก็เลิกการกระทำนั้นโดยเหตุผลว่ามันไร้สาระและไม่มีประโยชน์อะไรเลย

 

นักล่าเกรียน

บางทีคนที่ชอบเกรียนอาจจะต้องถูกล่าหัวบ้างดั่งเช่นคุณ Dave เมื่อสมัยเป็นแฮกเกอร์ได้แฮกข้อมูลจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งพร้อมกับได้รายชื่อยูสเซอร์เนมพวกเกรียนเว็บบอร์ดนอกจากนี้เขาก็ยังสืบข้อมูลจนได้ชื่อจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นเขาก็เริ่มก่อกวนด้วยการโทรไปหาตอนกลางคืนทุกวันแถมยังข่มขู่ให้หวาดกลัวพร้อมกันนี้เขายังได้ร่วมมือกับชาวเน็ตที่ไม่เคยรู้จักกัน 2 คนอีกด้วย

 

นักล่าเกรียนภาค 2 

Anonymous เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบล่าพวกเกรียนในเว็บบอร์ดเพราะเขาโดนพวกเกรียนด่าทอด้วยคำรุนแรงดังนั้นเขาจึงตอบแทนด้วยการยิง IP เหยื่อด้วยความสะใจ

 

ผู้ดูแลสุดเกรียนในเว็บอะนิเมะ

เมื่อสมัยคุณ Matt ได้เป็นสมาชิกเว็บบอร์ดเกี่ยวกับการ์ตูนและอะนิเมะจนเวลาผ่านไปเขาได้เลื่อนตำแหน่งจากสมาชิกธรรมดาเป็น Moderator และวีรกรรมแรกที่เขาทำคือลบไอดีที่พูดถึงเขาในทางลบทิ้งและความคึกคะนองเขายังไปต่อปากต่อคำกับ Admin อีกด้วยแต่หลังจากเขาไปเรียนมหาวิทยาลัยเขาก็ได้อำลาจากเว็บบอร์ดนั่นอย่างเป็นทางการเพราะไม่มีเวลามานั่งเล่นคอมทั้งวันบวกกับภาระหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น

 

โดนแฉเพราะเว็บ Omegle

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวจากคุณ Kyle เมื่อสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเขาได้ลองใช้เว็บ Omegle ซึ่งเป็นเว็บแชทกับคนแปลกหน้าทั่วโลกโดยไม่เห็นหน้าค่าตากันและจะสามารถคุยอะไรก็ได้เท่าที่อยากคุยแต่สิ่งที่คุณ Kyle ทำคือการสร้างตัวตนใหม่ไปแชทหลอกชาวบ้านเช่น ปลอมว่าเป็นสาวแก่วัย 53 ที่มีหมา 7 ตัวและแมว 2 ตัวแชทหลอกผู้เล่นที่เป็นผู้ชาย หรือ เป็นชาวไร่หนุ่มจากเนเธอร์แลนด์และเขาก็เริ่มการแชทด้วยถ้อยคำกวนประสาทรัว ๆ จนคู่แชทตัดการเชื่อมต่อออกไปแต่ทีเด็ดกว่านั้นคือเขาได้ไปแชทกับผู้หญิงคนหนึ่งจนได้ Facebook ของเธอและเริ่มสานต่อด้วยการแชทใน Facebook พร้อมทั้งขอดูรูปและลามไปถึงรูปโป๊ของผู้หญิงคนนั้นอีกต่างหากแต่ก่อนจะมากไปกว่านั้นเขาได้สังเกตว่าหญิงสาวที่คุยมีเพื่อนร่วมกันกับเขาหลายคนและแต่ละคนก็เป็นเพื่อนสนิทอีกด้วย จนกระทั่งวันต่อมาเขาไปมหาวิทยาลัยและได้เสียงนินทาในกลุ่มเพื่อนกันยกใหญ่ว่าเขาเป็นพวกโรคจิตลามก ซึ่งหลังจากนั้นเขารีบไปลบไอดีทุกอย่างทิ้งให้หมดและก็ไม่ได้คุยกับผู้หญิงคนนั้นอีกเลย

จาก 10 วีรกรรมด้านบนนี้ก็แสดงให้เห็นว่าความเกรียนมีอยู่ทุกที่บนโลกและส่วนมากจะคิดได้เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้ง 10 คนก็ได้เลิกเป็นเกรียนอย่างเป็นทางการแล้วครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก