Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ความสามารถ “ล่องหน” ของ “Evie” อีกหนึ่งตัวละครที่คุณจะได้เล่นใน Assassin’s Creed: Syndicate

เกม Assassin’s Creed: Syndicate มีจุดเด่นที่ผู้เล่นจะสามารถควบคุมตัวละครหลักได้ถึง 2 ตัวด้วยกันซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Ubisoft ก็ได้เผยวีดีโอ Gameplay ของนักฆ่าหนุ่มเลือดร้อนนามว่า Jacob ไปแล้ว และล่าสุดในวันนี้ Ubisoft ก็ได้เผยโฉมอีกหนึ่งตัวละครที่เป็นหญิงสาวสวยชื่อว่า Evie Frye ที่มาพร้อมกับสกิลความสามารถพิเศษมากมายและที่สำคัญเธอสามารถ “ล่องหน” ได้ด้วยครับ

เกม Assassin’s Creed: Syndicate มีจุดเด่นที่ผู้เล่นจะสามารถควบคุมตัวละครหลักได้ถึง 2 ตัวด้วยกันซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Ubisoft ก็ได้เผยวีดีโอ Gameplay ของนักฆ่าหนุ่มเลือดร้อนนามว่า Jacob ไปแล้ว และล่าสุดในวันนี้ Ubisoft ก็ได้เผยโฉมอีกหนึ่งตัวละครที่เป็นหญิงสาวสวยชื่อว่า Evie Frye ที่มาพร้อมกับสกิลความสามารถพิเศษมากมายและที่สำคัญเธอสามารถ “ล่องหน” ได้ด้วยครับ

assassins_creed_syndicate_header_evie_sneak

Advertisement

Evie Frye นั้นตามเนื้อเรื่องจะเป็นน้องสาวของ Jacob เป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์โค่นล้มพวกนายทุนและในคลิปวีดีโอ Gameplay ของนักฆ่าสาวคนนี้ก็ได้เผยถึงความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครด้วยการ “ล่องหน” ซึ่งความสามารถล่องหนนี้จะเป็นการปรับสภาพให้กลมกลืนกับพื้นผิวจึงทำให้ศัตรูมองไม่เห็นแต่ผู้เล่นจะต้องอยู่นิ่ง ๆ ห้ามเคลื่อนไหวโดยประโยชน์ของความสามารถนี้จะใช้ในการลอบสังหารแบบประชิดตัวหรือซ่อนตัวจากศัตรูจำนวนมากได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ Evie ก็ใช่ว่าจะมีดีแค่หายตัวได้อย่างเดียวตัวเกมยังได้ใส่ฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมด้วยการเพิ่มทางเลือกในการทำภารกิจที่สามารถทำได้มากกว่า 1 ทางเลือกไม่ว่าจะเป็นการบุกตะลุยไปซึ่ง ๆ หน้า หรือจะเข้าไปช่วยเหลือตัวประกันให้มาช่วยสู้กับเรารวมไปถึงใช้ “ผู้ช่วย” ซึ่งจะเป็น NPC ฝ่ายเราที่คอยให้ข้อมูลหรือช่วยทำให้แผนการเสร็จเร็วขึ้นโดยในคลิปวีดีโอผู้ช่วยของเราจะปลอมตัวเป็นทหารรักษาการณ์ที่คอยดูต้นทางหรือวางแผนให้ผู้ช่วยจับกุมตัวเราเพื่อไปหาเป้าหมายเร็วขึ้นก็ได้ครับ

Assassin’s Creed: Syndicate จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคม 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก