Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เผยโหมดใหม่ใน Dota 2 กลางงาน The International 2015 ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ถึง 24 คน

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมในงานแข่งขัน Dota 2 รายการ The International 2015 ได้มีอีกเหตุการณ์สำคัญได้เกิดขึ้นเมื่อ Valve ได้เปิดเผยโหมดการเล่นแบบใหม่ที่จะเข้ามาใน Dota 2 Reborn ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในแมทช์หนึ่งได้ถึง 24 คนด้วยกัน

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมในงานแข่งขัน Dota 2 รายการ The International 2015 ได้มีอีกเหตุการณ์สำคัญได้เกิดขึ้นเมื่อ Valve ได้เปิดเผยโหมดการเล่นแบบใหม่ที่จะเข้ามาใน Dota 2 Reborn ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในแมทช์หนึ่งได้ถึง 24 คนด้วยกัน

Advertisement

1375201242208159042

ใครที่เป็นคอเกม MOBA คงจะทราบกันดีว่าปกติแล้วรูปแบบการเล่นใน Dota 2 จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ๆ ละ 5 คนแต่ในโหมดใหม่ของ Valve นี้จะเป็นแบ่ง 2 ฝั่งเหมือนกันแต่จำนวนผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวคือฝั่งละ 12 คนซึ่งรวมแล้วในแมทช์หนึ่งจะมีผู้เล่นจำนวน 24 คนนั่นเอง และการเปิดตัวโหมดในงาน TI 5 ครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะได้มีการเชิญผู้เล่นระดับโปรมาร่วมเล่นอีกด้วยได้แก่ทีม BigDaddyN0tail ปะทะกับทีม Chuan ในศึกที่เรียกว่า All Star Match แต่การแข่งครั้งนี้จะใช้ผู้เล่นฝั่งละ 10 คนแทนส่วนผลการแข่งขันจะมันส์และฮาแค่ไหนนั้นติดตามในคลิปวีดีโอด้านล่างเลยครับ

ทั้งนี้สำหรับโหมด 12 vs 12  Valve ได้บอกว่าจะพัฒนาลงใน Dota 2 Reborn ครับและสาวก Dota 2 เตรียมตัวกันได้เลยเพราะว่าโหมดนี้จะเข้ามาให้เล่นประมาณอาทิตย์หน้าครับ

ที่มา : Kotaku , PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

Steam Deck ถือได้ว่ามาแรงมากจริงๆ ถึงแม้จะยังไม่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ Valve เลยปล่อยคลิปวิธีการแกะตัวเครื่องมาให้ดูกันก่อนเลย ดูสิว่าจะยากแค่ไหน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องเกมพกพาที่หลังจากเปิดตัวออกมาแล้วนักเล่นเกมต่างเรียกร้องอยากได้กันจริงๆ กับ Steam Deck ของทาง Valve ด้วยฐานเกมจาก Steam ที่มีอยู่จำนวนมากนั้นทำให้ Steam Deck กลายเป็นที่ต้องการได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรนัก และย่อมเป็นเรื่องปกติอย่างมากที่หากตัวเครื่องเกมพกพาหรือกระทั่งสมาร์ทโฟนต่างๆ หลุดออกมาแล้วนั้นจะมีคนบางกลุ่มนำเอาตัวเครื่องมาแกะให้เราดูองค์ประกอบภายในกัน งานนี้ทาง Valve...

Game News

Valve หรือเจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมชื่อดังเช่น Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำปี 2020 โดยจัดอันดับแบบเป็นกลุ่มคือกลุ่ม Platinum (กลุ่มอันดับ 1-12), Gold (กลุ่มอันดับ 13-24), Silver (กลุ่มอันดับ 25-40), Bronze (กลุ่มอันดับ 41-100) ซึ่งนับจากยอดขายกับจำนวนช่วงโมงที่เพลย์เยอร์เล่นเล่นเกมนั้น ๆ ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนปีนี้...

CONTENT

เวลาจะซื้อเกมใหม่ ใคร ๆ ก็รอให้ Steam มีอีเว้นท์ลดราคาเกมกันจะได้สอยเกมที่อยากเล่นได้ในราคาถูก ๆ อย่างช่วงปลายปีแบบนี้ก็มีเทศกาล Winter Sale ให้เกมเมอร์ไปเสียเงินกัน แต่ปัญหาคือระบบนั้นมักรวบทุกเกมที่ลดราคามาให้และไม่จัดหมวดหมู่ให้ลูกค้าจนเสียเวลาหาเกมกันนานจนเลิกหาเลยก็มี แต่ในเทศกาล Winter Sale นี้ Valve ได้อัพเดทหน้าตาร้านค้าให้แยกเกมตามประเภทให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น โดยฟีเจอร์ใหม่นี้มีในเทศกาลลดราคานี้เป็นครั้งแรก และมีให้เลือกดูทั้งหน้าเว็บและในโปรแกรม ซึ่งจะอยู่ถัดจากหน้า FEATURED FRANCHISES ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเรียกระบบนี้ว่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก