Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Kingston DataTraveler Micro 3.1 พร้อมสู่มาตรฐานใหม่ในการโอนถ่ายข้อมูลที่เร็วเกินพิกัด

แฟลชไดรฟ์ USB DataTraveler Micro 3.1 รุ่นใหม่ ที่นอกจากมาพร้อมความจุที่มีให้เลือกถึง 64GB ก็ยังมาในมาตรฐานการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.1

ในโลกดิจิตอลปัจจุบันเป็นยุคที่มีการใช้งานข้อมูลขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก การโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วบนเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพาจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยที่แฟลชไดรฟ์ ได้กลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับช่วยให้การเคลื่อนย้ายข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งเวลานี้มีแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ที่มีความเร็วสูงมาให้เลือกใช้กันอย่างมากมาย รวมถึงการรองรับมาตรฐานใหม่ที่มีความเร็วในการทำงานสูงขึ้น

Kingston DataTraveler Micro 3.1 (2)

Advertisement

เช่นเดียวกับแฟลชไดรฟ์ USB DataTraveler Micro 3.1 รุ่นใหม่ ที่นอกจากมาพร้อมความจุที่มีให้เลือกถึง 64GB ก็ยังมาในมาตรฐานการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.1 ภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยและมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดพกพาสะดวกอีกด้วย

Kingston DataTraveler Micro 3.1 (1)

Kingston DataTraveler Micro 3.1 เป็นแฟลชไดรฟ์ USB ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก เหมาะเจาะสำหรับการใช้เพิ่มพื้นที่ความจำให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊คบางเบา, ระบบเครื่องเสียงรถยนต์และอื่น ๆ ในขณะที่แทบจะไม่เพิ่มขนาดตัว DataTraveler Micro 3.1 มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 16GB ไปจนถึง 64GB เพื่อให้รองรับกับปริมาณข้อมูลจำนวนมาก ตัวไดรฟ์ผลิตขึ้นจากโลหะให้ความทนทาน มีความเร็วในการทำงานได้สูงถึง 100MB/s เมื่อทำงานร่วมกับพอร์ต USB 3.1 จึงช่วยลดเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลให้น้อยลง แต่ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อพอร์ต USB 2.0 และ USB 3.0 ในมาตรฐานเดิมอีกด้วย

พบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก