Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เทพกลับมาแล้ว! Acer ปล่อย Predator G6 ติดตั้ง Core i7 “Gen6”, GTX980 พร้อมระบบเสียง X-Fi MB5

ล่าสุดรายละเอียดข้อมูลของ Desktop PC Gaming รุ่นใหม่จาก Acer ออกมาแล้วภายใต้ชื่อ Predator G6-701

ล่าสุดรายละเอียดข้อมูลของ Desktop PC Gaming รุ่นใหม่จาก Acer ออกมาแล้วภายใต้ชื่อ Predator G6-701 หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาอย่างยาวนานตั้งแต่เดือนมิถุนายน ในงาน Computex Taipei 2015 ที่ผ่านมา

 

Advertisement

Acer Computex 2015-89
Acer Computex 2015-103 Acer Computex 2015-90

 

Predator G6-701

Predator G6-701 จะถูกจัดวางเอาไว้ในกลุ่มของเกมมิ่งระดับฮาร์ดคอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่สูงที่สุดแบบไม่เกี่ยงขนาดตัว รวมไปถึงยังต้องการๆ ออกแบบที่สวยงามที่สุดเท่าที่จะหาได้บนเกมมิ่ง PC เครื่องหนึ่ง

 

Acer_Predator_G6-710_001

 

โดย Predator G6-701 มาพร้อมสเปคอย่าง

  • หน่วยประมวลผลIntel Core i7-6700K  6th Generation
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 980 ที่พร้อมรองรับความละเอียด UHD 4K2K (3840 x 2160)
  • รองรับแรม 64 GB of DDR4 dual-channel memory
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10
  • รองรับการเชื่อมต่อWiFi 802.11ac
  • มาพร้อมการ์ดเสียง Creative Sound Blaster X-Fi MB5 ที่รองรับ Environmental Audio Extensions (EAX) 5.0 และ 5.1 channel audio
  • ที่เก็บข้อมูล HDD สูงสุด 12 TB และ SSD สูงสุด 512 GB
  • รองรับช่องเชื่อมต่อขยาย 1 x PCI-E X16 slot, 2 x PCI-E X1 slots, 2 x M.2 slots
  • รองรับพอร์ตเชื่อมต่อ 6 x USB 3.0/ 2 x USB 2.0
  • มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบ IceTunnel cooling ที่ดีกว่าเดิม

เรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยละครับกับ Predator G6-701 ที่มาพร้อมความสวยงามและสเปคขั้นเทพ ที่รับรองได้เลยว่าเป็นความฝันของเกมเมอร์หลายๆ คนอย่างแน่นอนทั้งในแง่ของหน้าตา สเปค และราคา อย่างไรก็ตามข้อมูลต่างๆ ยังมีออกมาไม่มากนักซึ่งบอกได้เพียงแค่ว่าพร้อมวางขายตุลาคมนี้ในต่างประเทศส่วนในไทยคงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อนละครับ ซึ่งถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบมารายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก