Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer มั่นใจตลาดไอทีครึ่งปีหลัง เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มาพร้อมชิปประมวลผล Intel รุ่นล่าสุด

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series สู่ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม

เอเซอร์มั่นใจตลาดไอทีครึ่งปีหลัง เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

เปี่ยมประสิทธิภาพกับการประมวลผลที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีจากอินเทล

Advertisement

ARR_007

กรุงเทพฯ: 4 สิงหาคม 2558บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series สู่ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการผสานพลังหน่วยประมวลผลจาก Intel® ผนวกทุกความต้องการ ดีไซน์ เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งาน รังสรรค์เป็นนวัตกรรมที่ลงตัว

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า     “เอเซอร์ให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่ม เอเซอร์มีการทำ R&D  เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ ความคิดเห็น ของผู้บริโภคที่จะนำไปสู่นวัตกรรมที่สนองความต้องการได้อย่างครอบคลุม โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีย์นี้ ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านรูปแบบการดีไซน์ สีสัน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก Intel, เทคโนโลยี MiMo ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเน็ตเวิร์กไร้สาย หรือ Acer Blue light shield เทคโนโลยีที่ช่วยในการถนอมสายตาขณะใช้งาน
ARR_009

สำหรับ Acer Aspire E Series วันนี้เรานำเสนอในรุ่นของ Aspire E5 โน๊ตบุ๊คที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการออกแบบฝาหลังลายผ้าไหม ด้านในเพิ่มสีสันสร้างความแปลกตากว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป มีทั้งสีเหลือง ฟ้า ชมพู ให้เลือกใช้ในแบบฉบับของตัวเอง ในส่วนของ Acer Switch Series ทูอินวันที่ใช้งานได้ทั้งในโหมดแท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊ค ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ ในวันนี้เอเซอร์นำเสนอถึง 4 รุ่น ได้แก่ Switch 11V, Switch 10 White Pearl (Limited Edition), Switch 10E และ Acer One10

ARR_010

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโน้ตบุ๊คและทูอินวันจากเอเซอร์ในวันนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทั้งทางประสิทธิภาพในการทำงาน และนวัตกรรมด้านการออกแบบ ที่เป็นความร่วมมือระหว่างเอเซอร์และอินเทลในการนำโปรเซสเซอร์รุ่นต่างๆ ตั้งแต่ Intel® Core™ M processor, Intel® Atom Processor,และ Intel® Pentium Processor มาใช้ในผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น ทั้งในด้านประสิทธิภาพการประมวลผล การใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น ความคล่องตัวในการพกพา ดีไซน์แบบทูอินวัน และบางเบา รวมทั้งระบบการรักษาความปลอดภัย และด้วยราคาที่มีความคุ้มค่า ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series จะตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

ACER__003 (1)

ACER__002 (1)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

ทรูบิสิเนส ร่วมกับ อินเทล ดึง AI ทรานสฟอร์มบริการทางการแพทย์ ยกระดับสาธารณสุขไทย ครั้งแรก!กับโซลูชันล้ำโลก พลิกวิถีการวินิจฉัยและรักษา ฟื้นฟูดูแล และการจัดการข้อมูลทางการแพทย์ ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ร่วมกับ อินเทล ผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ทรานสฟอร์มอุตสาหกรรมสาธารณสุขไทยสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ดึงพลังเครือข่ายทรู 5G ผสานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำของอินเทล เปิดตัว 7 โซลูชันด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ (Smart...

INTEL

ณ งานอีเว้นท์ IFA Berlin (Internationale FunkAusstellung Berlin) งานโชว์นวัตกรรมอันเก่าแก่ที่จัด ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี อินเทลได้นำซีพียู Intel Core Ultra 200V Series รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวพร้อมโชว์ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะพลังประมวลผล, การจัดการพลังงานแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น รวมถึงมีพลังประมวลผล AI ถึง 120...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก