Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Call of Duty: Black Ops 3 เผยภาพนิ่งในโหมด Single-Player และ Multiplayer เพิ่มเติม

Activision บริษัทเจ้าของเกม Call of Duty: Black Ops 3 ได้ปล่อยภาพ Screenshots ออกมาเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติมโดยภาพที่ปล่อยออกมานั้นจะเป็นภาพจากในโหมด Single-Player

Activision บริษัทเจ้าของเกม Call of Duty: Black Ops 3 ได้ปล่อยภาพ Screenshots ออกมาเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติมโดยภาพที่ปล่อยออกมานั้นจะเป็นภาพจากในโหมด Single-Player และ โหมด Multiplayer ด้วยกัน

black_ops_3_sp_gamescom_Lotus_Towers

Advertisement

โดยรายละเอียดภาพของโหมด Multiplayer ก็จะเผยให้เห็นแผนที่ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสซึ่งแผนที่แต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันไปตามสภาพภูมิประเทศได้แก่ Stronghold , Combine , Hunted และ Evac และยังเผยอาวุธชุดเกราะใหม่ที่ล้ำสมัยรวมไปถึงระบบคลาสหรืออาชีพด้วย ส่วนในโหมด Single-Player ก็จะเผยโฉมเหล่าตัวละครหลักที่ใช้ดำเนินเรื่องและฉากในเกมอีกนิดหน่อยครับ

Multiplayer Mode

black_ops_3_mp_gamescom_Combine

black_ops_3_mp_gamescom_Evac

black_ops_3_mp_gamescom_Ruhanga

black_ops_3_mp_gamescom_Ruin_Prophet_-Evac_

black_ops_3_mp_gamescom_Stronghold

 

Single-Player Mode

black_ops_3_sp_gamescom__In_-Darkness

black_ops_3_sp_gamescom_Provocation

black_ops_3_sp_gamescom_Through_the_Lotus_Towers

Call of Duty: Black Ops 3 จะเตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง Early Access วันที่ 19-23 สิงหาคมสำหรับผู้เล่น PlayStation 4 และ วันที่ 26-30 สิงหาคมสำหรับผู้เล่น Xbox One ครับ

ส่วน Call of Duty: Black Ops 3 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 16 พฤศจิกายน 2015 บน PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , XboxOne และ PC

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก