Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

HP : Aug – Oct 2015 อัพเดทโบรชัวร์โน๊ตบุ๊คฉบับล่าสุดประจำเดือน สิงหาคม – ตุลาคม

Screen Shot 2558-08-04 at 11.24.54

มาแล้วครับกับโบรชัวร์โปรโมชั่น HP ประจำเดือนสิงหาคม – ตุลาคม ปี 2015 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ของ HP ในรุ่นต่างๆ ที่มาใหม่ ใครที่สนใจก็ห้ามพลาดติดตามกัน สามารถชมตรงนี้หรือดาวน์โหลดไปชมฉบับเต็มๆ ได้เลย

Advertisement

download

P01 Front Cover

P02

P03

P04

P05

P08

P09

P10

P11

P12

P13

P14

P25

 

P26

P27

 

P31

P32 Back Cover

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก