Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

สร้างเครื่อง Pip-Boy 3000 Mark IV จาก Fallout 4 ได้ด้วยตนเองเพียงแค่มีเครื่องปริ้นท์เตอร์ 3 มิติ

ถ้าหากเกมเมอร์ท่านไหนที่พลาดการสั่งซื้อ Fallout 4 เซ็ต Pip-Boy Edition ไปก็ไม่ต้องกังวลเพียงแค่ท่านมีเครื่องปริ้นท์ 3 มิติที่บ้านก็สามารถสร้างเครื่อง Pip-Boy 3000 Mark IV ได้โดยไม่ต้องง้อผู้ผลิตอย่าง Bethesda

ถ้าหากเกมเมอร์ท่านไหนที่พลาดการสั่งซื้อ Fallout 4 เซ็ต Pip-Boy Edition ไปก็ไม่ต้องกังวลเพียงแค่ท่านมีเครื่องปริ้นท์ 3 มิติที่บ้านก็สามารถสร้างเครื่อง Pip-Boy 3000 Mark IV ได้โดยไม่ต้องง้อผู้ผลิตอย่าง Bethesda

1366852441703779910

Advertisement

คุณ Yvo de Haas วิศวกรเจ้าของผลงานแบบแปลนชิ้นนี้ได้อธิบายฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Pip Boy 3000 Mark IV ว่ามันสามารถใช้งานได้จริงเหมือนกับเวอร์ชั่น Bethesda โดย Pip Boy 3000 Mark IV  นี้ผู้ใช้สามารถสวมใส่อุปกรณ์โดยสวมติดกับข้อมือ , ด้านบนมีปุ่มเปิด-ปิดช่องใส่เทป รวมถึงสามารถดึงสมาร์ทโฟนออกมาจากตัวเครื่องได้เพียงแค่ถอดหน้ากากด้านหน้าออกเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอจาก ytecinventions ที่สาธิตการใช้งานเบื้องต้นมาให้รับชมกันด้วยครับ

จะเห็นว่าทั้งรูปร่างสีสันหรือฟีเจอร์ของมันสามารถใช้งานได้ดีไม่แพ้ของ Bethesda เลยและถ้าหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรือวิธีการทำของมันว่าจะยากง่ายเพียงใดก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ ytec3d.com ครับ

SAM_3023

SAM_3036

SAM_3099

ที่มา : Kotaku , ytec3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

Game News

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก