Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ที่สุดของ 7 กระเป๋าเป้โน๊ตบุ๊คน่าใช้ ทน สวย คุ้ม ประจำปี 2015

ในวันที่เร่งรีบของการเรียนการศึกษา การจัดของใส่กระเป๋าเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อต้องมีโน๊ตบุ๊คไปเรียนด้วย การป้องกันที่ดี ทั้งในเรื่องของการกระแทก ละอองฝน

ในวันที่เร่งรีบของการเรียนการศึกษา การจัดของใส่กระเป๋าเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อต้องมีโน๊ตบุ๊คไปเรียนด้วย การป้องกันที่ดี ทั้งในเรื่องของการกระแทก ละอองฝน รวมไปถึงพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของที่เพียงพอและรูปลักษณ์ที่โดนใจ ล้วนแต่เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการใช้งานและการพกพาจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป ไม่เกะกะ น้ำหนักเบาและมีความทนทาน น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ เหมือนกับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ ที่เรียกว่าที่สุด ซึ่งทางเว็บไซต์ Laptopmag ได้จัดลำดับมาให้ดูกัน

Notebook-bag (2)

Advertisement

 

Case Logic Prevailer Backpack
กระเป๋าแบบพื้นฐานที่มีทุกอย่าง เรียกว่าใส่ได้เกือบทุกสิ่ง โดยที่ Logic Prevailer นี้ นับเป็นเคสที่รองรับเครื่องโน๊ตบุ๊คที่มีจอแสดงผลขนาด 17″ ได้สบายๆ รวมถึงมีช่องสำหรับแท็ปเล็ต 10″ ใส่เข้าไปได้อีกด้วย พร้อมพื้นที่สำหรับขวดน้ำ เสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย หูฟัง หนังสือและสิ่งอื่นที่จำเป็นต้องใช้ในสถานศึกษาอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 1160 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (3)

High Sierra Tactic Backpack
การมาพร้อมสีสันเล็กๆ น้อยๆ ลงบนกระเป๋า ก็ทำให้ High Sierra ดูดดดเด่นขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า น้ำตาล เทา เขียวและสีชมพู ที่มาพร้อมกับลวดลายที่สวยงาม รองรับโน๊ตบุ๊คขนาด 17″ และแท็ปเล็ตได้ในตัว รวมถึงช่องใส่ของอื่นๆ เช่น หนังสือ สายพ่วงและอื่นๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1400 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (5)

Ogio International Apollo Pack
Ogio มาพร้อมโทนสีขาวสวยงามในรูปทรงยานอวกาศ เหมือนกับเป็นที่ระลึกของยานอวกาศอพอลโล ในสไตล์ที่มีความเพรียวบาง สามารถใส่ได้ทั้งแท็ปเล็ตและโน๊ตบุ๊คขนาด 15″ มีช่องว่างสำหรับเก็บหนังสือและตำราเรียนตามที่ต้องการ แต่ถ้าไม่ได้ชอบสีขาว ก็ยังมีสีดำและน้ำตาลไว้ให้เลือกใช้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1900 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (4)

Think Geek Captain America Shield Backpack
อันนี้สำหรับใครที่กำลังอินกับเรื่องกัปตันอเมริกาน่าจะชอบกับกระเป๋าเป้สุด Geek ที่สามารถใส่โน๊ตบุ๊คและแท็ปเล็ตลงไปได้สบาย พร้อมทั้งของใช้ต่างๆ ที่ใส่ลงไปในกระเป๋าพ็อกเก็ตขนาดเล็ก เพียงแต่โล่ที่เป็นพลาสติกนี้ อาจจะไม่ได้ใช้ในการป้องกันแต่อย่างใด ราคาอยู่ที่ประมาณ 1900 บาท หาได้ใน Think Geek

Notebook-bag (7)

Thule EnRoute Triumph 2 Daypack
Thule EnRoute Triumph 2 เป็นการออกแบบมาใช้งานอย่างผสมผสานระหว่างกระเป๋านักเรียนและสำหรับใช้ในการเดินทางท่องป่า ด้วยช่องโน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับขนาด 14″ และรองรับแท็ปเล็ต มีช่องระบายอากาศด้านหลัง พร้อมสายรักบ่าและรักอกสำหรับเพิ่มความกระชับในการการเดินทางและมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำเพิ่มเติมอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2880 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (1)

Brenthaven Collins Limited Edition Backpack
เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาสำหรับโน๊ตบุ๊ค 14″ และใส่แท็ปเล็ตได้ พร้อมช่องขนแกะที่จะช่วยให้อุปกรณ์สำคัญต่างๆ ที่ใส่มานั้นได้รับความปลอดภัยจากรอยขีดข่วนและยังมีสายรัดปรับได้ให้เข้ากับกลังและกระเป๋าลับสำหรับซ่อนของมีค่า ราคาอยู่ที่ประมาณ 3800 บาท หาได้ใน Brenthaven

Notebook-bag (6)

STM Drifter Energy
สำหรับนักเรียนที่กระหายพลัง ที่มาพร้อมตัวชาร์จพลังงานได้ในตัว สามารถชาร์จได้ตั้งแต่ สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต กล้องและอื่นๆ พร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจอุณหภูมิ ปกป้องโทรศัทพ์และกระเป๋าจากความร้อนเมื่อเสียบปลั๊ก รวมถึงช่องโน๊ตบุ๊คและแท็ปเล็ตขนาด 13″ และ 16″ ในขณะที่ยังมีช่องพอสำหรับหนังสือ รองเท้าและสิ่งที่ต้องใช้ระหว่างวัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 6100 บาท หาได้ใน Amazon
ที่มา : laptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก