Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

MSI PE60 โน๊ตบุ๊คมืออาชีพ ทำงานดี เล่นเกมพริ้ว ฟีเจอร์เยอะ ที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้

ถ้าเพื่อนๆ เป็นหนึ่งคนที่นิยมชมชอบและอยากได้โน๊ตบุ๊คเจ๋งๆสักตัวที่มีประสิทธิภาพสูง สเปคสูง พร้อมด้วยฟีเจอร์ครบๆ ที่ทำให้สามารถใช้งานเล่นเกมก็เล่นได้ดี

ถ้าเพื่อนๆ เป็นหนึ่งคนที่นิยมชมชอบและอยากได้โน๊ตบุ๊คเจ๋งๆสักตัวที่มีประสิทธิภาพสูง สเปคสูง พร้อมด้วยฟีเจอร์ครบๆ ที่ทำให้สามารถใช้งานเล่นเกมก็เล่นได้ดี หรือจะใช้ทำงานระดับมืออาชีพอย่างทำรูป หรือตัดตอวิดีโอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่แล้วละก็ผม @BIG ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คจาก MSI ในตระกูล P (Prestige) Series โดยเฉพาะกับ MSI PE60 เลยละครับ ที่จะมีราคาและสเปคบวกกับฟีเจอร์ที่สมเหตุสมผลทีเดียว

Advertisement

 

IMG_7338-2

 

MSI PE60 โน๊ตบุ๊คมืออาชีพ ที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้

ฟีเจอร์

เพราะ MSI PE60 มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • เทคโนโลยี True Color MSI ช่วยให้มีความแม่นยำของสีบนหน้าจอที่แม่นยำมากในระดับ sRGB 100% พร้อม Calibrated จากโรงงาน ทำให้ใช้งานได้อย่างเชื่อมั่น ช่วยให้ทั้งการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะงานแต่งรูป และออกแบบต่างๆ รวมไปถึงการช็อปปิ้งออนไลน์ในด้านของสีสันเสื้อผ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ไม่พลาด และได้ของที่ถูกใจ
  • เทคโนโลยี Wide Viewing Angle Display ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงผลของ MSI P Series มีมุมมองกว้างถึง 178 องศา แม้จะใช้จากมุมก้ม มุมเงย มุมซ้าย มุมขวาภาพที่แสดงออกมาก็ยังสมจริงเสมอ
  • เทคโนโลยี Matrix Display ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เพิ่มพื้นที่การใช้งานได้สูงสุดถึง 3 จอแสดงผล ช่วยให้การทำงานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมืออาชีพ
  • ระบบเสียงอย่างชุดลำโพง Dynaudio แบบ 4.1 พร้อมด้วยซอฟแวร์เสียง Nahimic ช่วยให้การดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้แตการสนทนาผ่าน Skype ก็ทำได้อย่างไรที่ติเพราะตัวซอฟแวร์จะช่วยลดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี
  • ระบบระบายความร้อน CoolerBoost 3 เอกสิทธิ์เฉพาะ MSI ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับโน๊ตบุ๊คมืออาชีพอย่าง MSI P Series ได้อย่างดีด้วยพัดลมระบายความร้อน 2 ชุด แยกต่างหาก ระหว่างชิป GPU และ CPU ส่งผลให้มีระบบบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากกว่าโน๊ตบุ๊คมาตรฐานตัวอื่นๆ
  • และยังมีเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย

 

IMG_7354-2

 

 

สเปค

พร้อมกันนั้น MSI PE60 (MSI PE60 2QE-213TH Prestige) ยังมาพร้อมสเปคที่น่าสนใจและสดใหม่มากทีเดียวไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผลกลาง Broadwell-H พ่วงด้วยกราฟฟิกการ์ดอย่าง GeForce GTX 960M ที่จักว่ามีประสิทธิภาพทั้งอยู่ในแนวหน้าของโน๊ตบุ๊คกลุ่มประสิทธิภาพสูงเลยละ

  • จอแสดงผล 15.6 inch (1920×1080) Full HD eDP Wide View Angle
  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7-5700HQ (2.70 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 3.50 GHz) รุ่นล่าสุด
  • กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 960M (2GB GDDR5)
  • แรม 8 GB DDR3L
  • ที่เก็บข้อมูล 1 TB 5400 RPM
  • พอร์ตUSB 3.0 x 3
  • พอร์ต USB 2.0 x 1
  • พอร์ต HDMI x 1
  • พอร์ต Mini DP x 2
  • รองรับการเชื่อมต่อ Intel 7260 Wireless AC
  • รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0
  • น้ำหนัก 2.30 กิโลกรัม
  • ราคา 40,900 บาท

msi

จัดว่า MSI PE60 (MSI PE60 2QE-213TH Prestige) เป็นอีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คระดับมืออาชีพที่น่าสนใจมากๆ ตัวนึงเลยใช่ไหมละครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถจัดหาโน๊ตบุ๊คมืออาชีพเล่นเกมลื่นตัวนี้กันได้เลย หรือถ้าอยากได้รุ่นอื่นๆ ในกลุ่มของ Prestige ทาง MSI Thailand ยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือกกันด้วยนะครับ ตามรูปด้านล่างเลย

msi2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก