Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gresso เคสสุดหรูที่มาพร้อมกับความทนทานสำหรับ iPhone 6 แถมราคายังแพงกว่าตัวเครื่องอีกด้วย

เคสสำหรับ iPhone 6 นั้นมีอยู่มากมายครับ โดยทั่วไปแล้วเวลาที่เราใช้เคสกันนั้นก็เพื่อที่จะป้องกันมือถือสุดรักสุดหวงของเราไม่ให้เกิดร่องรอยต่าง ทว่าเคสบางรุ่นนั้นก็ไปบดบังความสวยงาม

เคสสำหรับ iPhone 6 นั้นมีอยู่มากมายครับ โดยทั่วไปแล้วเวลาที่เราใช้เคสกันนั้นก็เพื่อที่จะป้องกันมือถือสุดรักสุดหวงของเราไม่ให้เกิดร่องรอยต่าง ทว่าเคสบางรุ่นนั้นก็ไปบดบังความสวยงามของมือถือที่เราใช้ไปจนหมดครับ ด้วยเหตุนี้ทาง Gresso บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหรูจึงได้ทำการผลิต iPhone ที่ทั้งทนทานและมีความสวยงามไปในเวลาเดียวกันออกมาครับ

Gresso-600

Advertisement

ตัว iPhone 6 by Gresso นั้นจะมีด้วยกัน 3 รุ่นดังนี้ครับ

  • G1 ตัวเครื่อง iPhone 6 พร้อมแหล่งเก็บข้อมูลภายใน 64 Gb เคสตัวเครื่องและโลโก้ทำมาจาก titanium
  • G2 ตัวเครื่อง iPhone 6 พร้อมแหล่งเก็บข้อมูลภายใน 128 Gb เคสตัวเครื่องทำมาจาก black PVD-coated titanium ส่วนโลโก้เป็น 18K White Gold
  • G3 ตัวเครื่อง iPhone 6 พร้อมแหล่งเก็บข้อมูลภายใน 128 เคสตัวเครื่องทำมาจาก black PVD-coated titanium ส่วนโลโก้เป็น 18K Yellow Gold

โดยทางบริษัทได้โฆษณา iPhone 6 รุ่นนี้ไว้ว่า “เรียบง่ายหรูหรา” ตัวเคสเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับกรอบป้องกันทั้งทางด้านบนและด้านล่างรวมกับบานพับเพื่อทำการปิดผนึกใน iPhone ของคุณ ตัวเคสเครื่องถูกผลิตด้วยกรรมวิธีที่เรียกว่า PVD-coated titanium(ใช้เครื่องจักรดำเนินงานกว่า 8 ชั่วโมงและขัดด้วยมืออีก 3 ชั่วโมง) จึงมีความแข็งแรงทนทานสามารถแก้ปัญหาอย่างเครื่องงอหรือการบีบที่เกิดจากอุบัติเหตุได้ครับ

ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปได้ที่ iPhone 6 by Gresso ช้าหมดอดนะครับเพราะตัวเครื่อง iPhone 6 by Gresso มีทั้งหมดแต่ 999 เครื่องเท่านั้น

หมายเหตุ – ราคารุ่น G1 อยู่ที่ $3,000 หรือประมาณ 102,000 บาท, ราคารุ่น G2 และ G3 อยู่ที่ $5,000 หรือประมาณ 170,000 บาทครับ

ที่มา : cultofmac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Other News

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ iPhone 6  32GB ในราคาสุดคุ้ม เครื่องเปล่า ชำระเงินสด ราคาพิเศษเพียง 12,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต ราคาพิเศษเพียง 13,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท *ค่าเครื่องเหลือ 4,500 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 1,099 บาท...

Other News

BaNANAStore Promotion iPhone 6 32GB ราคาดีที่สุด เพียง 4,500 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่พร้อมแพ็คเกจทรูมูฟ เอช โดยมาพร้อมเงื่อนไข ดังต่อไปนี้ สำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช รายเดือน ที่มีอายุการใช้งานเกินกว่า 6 เดือน & RC >=199

Other News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับ เมื่อล่าสุดผู้ผลิตร้องเท้าชื่อดังอย่าง Nike ได้เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 7 ออกมาให้ได้ซื้อหากัน โดยตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกันกับร้องเท้า Nike อย่าง Air Force 1 และ Roshe ซึ่งราคานั้นไม่แพงเลยเพราะอยู่ที่ $35

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก