Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Resident Evil 2 Reborn คืนชีพอีกครั้งโดนแฟนเกมที่รีเมคใหม่ในรูปแบบ HD สมจริงสยองกว่าเดิม

แม้ Resident Evil 2 จะวางจำหน่ายไปนานกว่า 17 ปีแต่ความสยองขวัญของมันก็ยังเป็นที่กล่าวถึงกันมากและว่ากันว่ามันสนุกกว่า Resident Evil ภาคใหม่ ๆ เสียอีกแต่ว่าทาง Capcom ต้นสังกัดก็ไม่มีทีท่าจะรีเมคเกมภาคนี้เลย จึงทำให้มีกลุ่มนักพัฒนาเกมกลุ่มหนึ่ง

แม้ Resident Evil 2 จะวางจำหน่ายไปนานกว่า 17 ปีแต่ความสยองขวัญของมันก็ยังเป็นที่กล่าวถึงกันมากและว่ากันว่ามันสนุกกว่า Resident Evil ภาคใหม่ ๆ เสียอีกแต่ว่าทาง Capcom ต้นสังกัดก็ไม่มีทีท่าจะรีเมคเกมภาคนี้เลย จึงทำให้มีกลุ่มนักพัฒนาเกมกลุ่มหนึ่งที่เป็นแฟนคลับตัวยงได้ลุกขึ้นมาทำด้วยตนเองด้วยการรีเมค Resident Evil 2 ใหม่ในเวอร์ชั่นอัพเกรดภาพที่สวยงามกว่าเดิม

1351775118682560945

Advertisement

การรีเมคในครั้งนี้พัฒนาโดยทีม InvaderGames ซึ่งพวกเขาได้เติมคำว่า Reborn ต่อท้ายเพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นการกำเนิดที่สดใหม่กว่าเดิมโดยสิ่งที่สังเกตได้ชัดมากที่สุดก็คือกราฟิกที่พวกเขาได้ใช้บริการขุมพลัง Unreal Engine 4 จึงทำให้ Texture ของตัวละครและสภาพแวดล้อมมีรายละเอียดที่สมจริงขึ้นรวมทั้งเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ก็ถูกพัฒนาแบบจัดเต็มให้น่ากลัวมากขึ้น

Resident Evil 2 เป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดในมุมมองบุคคลที่สาม จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เชื้อไวรัสได้แพร่ระบาดมายังเมือง Raccoon City ทำให้ ลีออน นายตำรวจประจำเมืองและเป็นตัวเอกของเรื่องต้องเอาชีวิตรอดจากผู้ติดเชื้อและค้นหาสาเหตุว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

ทาง InvaderGames ยังได้บอกทิ้งท้ายว่าโปรเจ็คเกม Resident Evil 2 Reborn ไม่ได้ทำกันขำ ๆ เท่านั้นแต่พวกเขาจะเตรียมวางจำหน่ายเกมโดยคาดว่าจะพัฒนาลง PC ในช่วงซัมเมอร์หรือประมาณเดือนกันยายนแถมยังให้เล่นฟรีด้วยก็น่าสนใจมากทีเดียวครับสำหรับโปรเจ็คนี้และถ้าหากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดตให้ทันทีครับ

1351775118969366961

1351775119071551153

1351775119202886065

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ลื่น ๆ ในยุคนี้ แค่สองหมื่นกลาง ๆ ก็หามาเล่นได้แล้ว ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายแบรนด์พากันเปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคแรงออกมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นโน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ได้ลื่น ๆ แล้วลอยตัวเหนือปัญหาหาซื้อการ์ดจอเล่นเกมมาประกอบเกมมิ่งพีซีไม่ได้ แล้วถึงซื้อได้ก็แพงกว่าราคาจริงหลายเท่าจากการปั่นราคาของพ่อค้าคนกลางและอีกหลาย ๆ ปัจจัย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก