Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

ชิปประมวลผล AMD A-Series รุ่นล่าสุด ทางเลือกใหม่เพื่อการใช้งานกับ eSports และ Windows 10

AMD (NASDAQ: AMD) ค่ายเทคโนโลยีขุมพลังให้กับ Microsoft® Xbox One™ และ Sony® PlayStation 4™ ได้เปิดตัว APU A8-7670K ที่เข้ามาเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ หน่วยประมวลผลเดสก์ท็อป A-Series

AMD A-series
– APU A8-7670K มอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมโมเดิร์นเวิร์คโหลดและ Windows® 10 –

ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย – AMD (NASDAQ: AMD) ค่ายเทคโนโลยีขุมพลังให้กับ Microsoft® Xbox One™ และ Sony® PlayStation 4™ ได้เปิดตัว APU A8-7670K ที่เข้ามาเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ หน่วยประมวลผลเดสก์ท็อป A-Series  ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ใหม่อันยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งาน Microsoft Windows 10 เวิร์คโหลดแบบเมนสตรีม และออนไลน์เกมมิ่ง eSports

Advertisement

APU A8-7670K ได้รวมเอาพลังการประมวลผลประหยัดพลังงานจาก CPU และกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ ที่มอบความคมชัดให้กับการแสดงผลเอาไว้ในชิปเดียว ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ผู้ใช้งานสามารถใช้งานเวิร์คโหลด สตรีมมิ่งวิดีโอบน Windows® 10 หรือทำลายล้างศัตรูในเกมยอดฮิตอย่าง Counter Strike®: Global Offensive ได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยพลังการประมวลผลแบบ 10 คอร์ (4 CPU + 6 GPU) ผู้ใช้งานทั่วไปจะสามารถสัมผัสพลังการประมวลผลและประสิทธิภาพด้านกราฟฟิกได้ในราคาที่เอื้อมถึงได้

“AMD พัฒนานวัตกรรมที่มอบประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่ผู้ใช้งานต่างมองหามาอย่างต่อเนื่องด้วย APU A8-7670K APU ตัวใหม่ล่าสุดของเราจะทำสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและรองรับWindows 10 และ eSports” Kevin Lensing ผู้อำนวยการอาวุโส Client Business Unit ของ AMD กล่าว

“APU A8-7670K จะเข้ามาเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานพีซีทั่วไป” Zack Shutt รองประธานกรรมการของ Xidax กล่าว “ไดร์เวอร์ใหม่ของ AMDและฟีเจอร์ใหม่อย่าง FreeSync™ และ Virtual Super Resolution จะทำให้การประมวลผลสำหรับเทคโนโลยีเกมมิ่งได้รวดเร็วขึ้น”

สถาปัตยกรรมโฉมใหม่สำหรับโมเดิร์นเวิร์คโหลดยุคปัจจุบัน

  • ด้วยการรวมเอา CPU และกราฟฟิกการ์ดเข้าไว้ด้วยกันในชิปเพียตัวเดียวจะทำให้ประหยัดพลังงานและใช้งานได้สะดวกสบาย
  • Exceptional performance on today’s modern workloads with 10 compute cores (4 CPU running up to 3.9GHz + 6 GPU running at 757MHz)
  • ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของโมเดิร์นเวิร์คโหลดที่มาพร้อมกับแกนประมวลผล 10 คอร์ (4 CPU ที่ความเร็ว9GHz และ 6 GPU ที่ความเร็ว 757MHz)
  • สัมผัสประสบการณ์ใหม่อีกระดับด้วยเทคโนโลยี HSA (Heterogeneous System Architecture) ซึ่งจะทำให้ CPU และกราฟฟิกการ์ดทำงานร่วมกันบนแอพพลิเคชั่นได้โดยการจ่ายงานให้ประมวลผลบนแกนที่เหมาะสม

การเร่งการประมวลผลบน Windows 10

  • APU A8-7670K ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานบน Windows® 10 ด้วยพลังการประมวลผลแบบ 10 (4 CPU + 6 GPU)
  • สามารถทำ video playback ในภาพยนตร์และโทรทัศน์ได้อย่างลื่นไหลด้วยการใช้ฮาร์ดแวร์ในการเร่งการทำงาน
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานใน Microsoft® Edge เบราเซอร์ตัวใหม่ ด้วยการเร่งการประมวลผลด้านกราฟฟิกสำหรับ HTML5 และ WebGL
  • ช่วยรักษาข้อมูลของคุณโดยระบบการเข้ารหัสจาก Microsoft® Bitlocker®
  • ช่วยทำให้สตรีมเกมจาก Xbox One™ ไปยังพีซีของคุณได้ง่ายขึ้น
  • สัมผัสประสบการณ์สตรีมมิ่งที่ลื่นไหลด้วยเทคโนโลยี Quick Stream ซึ่งจะแบ่งจ่ายแบนด์วิธให้กับแอพพลิเคชั่นที่มีความจำเป็นสูงสุด

ประสบการณ์อันทรงพลังของออนไลน์เกมมิ่ง eSports

  • เพลิดเพลินไปกับการเล่มเกมยอดฮิตที่ลื่นไหลบนความละเอียด 1080p ด้วยกราฟฟิกกการ์ด Radeon R7
  • การเข้ารหัสวิดีโอด้วย264 จะทำให้ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น AMD Gaming Evolved สามารถบันทึกการเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย
  • เพลิดเพลินไปกับการคุณภาพการแสดงผลที่ดีขึ้นเมื่อเล่นเกมที่ความละเอียดต่ำด้วยเทคโนโลยี Virtual Super Resolution
  • ได้รวมเอาเทคโนโลยีเกมมิ่งที่ปรับปรุงความแม่นยำของประสิทธิภาพและการแสดงผล ซึ่งรองรับ API แบบ multi-threaded ซึ่งรวมไปถึง DirectX® 12, Vulkan™, และ Mantle
  • เพลิดเพลินไปกับความสมจริงขึ้นและค่าขอบเขตการมองเห็น (fields of view) ที่มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลหลายจอภาพ AMD Eyefinity
  • เกมเมอร์จะไม่ต้องทนปัญหากับการเล่นเกมที่กระตุกอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ที่จะทำให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลที่เกือบจะทุกความละเอียด

ราคาและการวางจำหน่าย

  • APU A8-7670K จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์และผู้จัดจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ
  • APU A8-7670K สนนราคาที่ $117.99 USD

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD Investor Relations
  • เป็นแฟนของ AMD บน Facebook AMD on Facebook
  • รับข่าวสารของเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ Twitter
  • รับข่าวสารของเราทางกูเกิลพลัสได้ที่ Google+
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก