Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 15 อันดับเกมแนวรถแข่งยอดเยี่ยมที่มอบทั้งความมันส์และความสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในเกม

เกมแนว Racing หรือเกมแข่งรถเป็นอีกหนึ่งประเภทเกมที่นิยมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วเพราะมันเป็นแนวเกมที่เหล่าเกมเมอร์ผู้ชายใฝ่ฝันที่จะได้ขับรถยี่ห้อโปรดหรือขับรถผาดโผน

เกมแนว Racing หรือเกมแข่งรถเป็นอีกหนึ่งประเภทเกมที่นิยมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วเพราะมันเป็นแนวเกมที่เหล่าเกมเมอร์ผู้ชายใฝ่ฝันที่จะได้ขับรถยี่ห้อโปรดหรือขับรถผาดโผนในแบบที่ไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริงและในปัจจุบันเกมแนวนี้ก็มีการพัฒนาในด้านกราฟิกความสมจริงของตัวรถ การควบคุมหรือสภาพถนนก็ยิ่งเพิ่มความประทับใจแก่ผู้เล่นเข้าไปอีกแต่ในบรรดาเกมแข่งรถที่มีมากมายนั้นจะมีเกมไหนกันบ้างที่ถือว่าเป็นที่สุดของที่สุด ดังนั้นทาง PCGAMER จึงได้จัดอันดับเกมแข่งรถที่จัดว่าโดดเด่นทั้งระบบการเล่น มีกราฟิกที่สมจริงและมอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นเป็นจำนวน 15 เกม 15 อันดับด้วยกันไปดูกันเลยครับ

ra44itOkdAxP.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

 

15. TrackMania 2

An1nxZTIO-yn.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Nadeo

ปีที่จำหน่าย: สิงหาคม 2011

เกม Trackmania 2 จะให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับสนามแข่งที่มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกันตั้งแต่ Stadium , Valley และ Canyon ซึ่งจะแตกต่างกันทั้งสภาพสนามและรถที่แข่ง ตัวเกมมีระบบ Multiplayer ที่เหมาะแก่การเล่นกับผองเพื่อนได้และระบบการสร้างสนามเองก็เป็นจุดเด่นของตัวเกมและสร้างความท้าทายแก่ผู้เล่นอีกด้วย

 

14. rFactor 2

VPV1SE_26yDE.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Image Space Incorporated

ปีที่จำหน่าย: มกราคม 2012

rFactor นั้นเป็นเกมที่ยอดนิยมอีกเกมหนึ่งที่ได้รับการขนานามว่าเป็นหนึ่งในเกมแข่งรถที่มี Mod ดีที่สุดและพอมาถึงภาคที่ 2 นี้ก็ได้มีการพัฒนาขึ้นในด้านสนามแข่งที่สมจริงขึ้นพร้อมทั้งมีรถใหม่ ๆ แรง ๆ ให้เลือกอีกเพียบหรือจะเป็นเสียงเครื่องยนต์ที่ภาคนี้ใส่ใจรายละเอียดมากขึ้นจนเหมือนว่ามีรถซุปเปอร์คาร์มีวิ่งข้าง ๆ เลยล่ะครับ

 

13. Need for Speed: Hot Pursuit

3CYpPhYbDqgK.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Criterion Games

ปีที่จำหน่าย: พฤศจิกายน 2010

เป็นเกมที่สานต่อตำนานจากภาค Hot Pursuit ในปี 2002 ด้วยกราฟิกที่พัฒนาขึ้นและขยายพื้นที่ให้กว้างใหญ่จนเป็นเกมแนว Racing – Openworld ที่ผู้เล่นสามารถขับรถเที่ยวชมเมืองได้ตลอดเวลามีโหมดการแข่งขันที่หลากหลาย ที่ขาดไม่ได้เลยคือการไล่ล่าจากตำรวจที่ในภาคนี้เพิ่มความโหดขึ้นเป็นกองและอย่าหวังว่าคุณจะหลบพวกตำรวจไปได้ง่าย ๆ อีกทั้งใน Need for Speed: Hot Pursuit ก็ยังได้รวบรวมรถซุปเปอร์คาร์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อให้ผู้เล่นได้เลือกขับกันตามใจชอบและสุดท้ายถ้าเบื่อที่จะเป็นนักซิ่งแล้วตัวเกมยังเปิดให้ผู้เล่นเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไล่ล่าพวกนักซิ่งพร้อมอาวุธครบมือได้อีกด้วย

 

12. RaceRoom Racing Experience

Kil_9vZaJGc0.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Sector3 Studios

ปีที่จำหน่าย: กุมภาพันธ์ 2013

RaceRoom Racing Experience จะเป็นเกมแข่งรถที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์แข่งรถบนสนามเซอร์กิตสุดท้าทายแต่จุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่ระบบ Online ที่สามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อชิงตำแหน่งจ้าวความเร็ว ส่วนรถในเกมนี้ก็มีให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อเช่น Audi , BMW , Chevrolet , Ford , Koenigsegg เป็นต้น ถึงแม้ว่าทางด้านกราฟิกอาจจะไม่ได้ดีเลิศแต่โดยรวมแล้วเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ที่เล่นสนุกเพลิดเพลินกับมันได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญเกมนี้ Free 2 Play ด้วยครับ

 

11. GRID Autosport

c-58XdWeIOPA.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Codemasters

ปีที่จำหน่าย: มิถุนายน 2014

เป็นเกมจากค่าย Codemasters ที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของการบังคับรถที่สมจริงจนบางคนต้องฝึกขับหลายอาทิตย์กว่าจะชิน การกลับมาของ GRID Autosport ก็ได้ยกระดับการแข่งรถไปอีกขั้นด้วยการควบคมรถที่ทำได้สมจริงมากขึ้นหรือการเข้าโค้งซึ่งจะต้องอาศัยการเบรคที่ลงตัวแต่ไม่ต้องห่วงว่ามันจะยากเกินไปเพราะภาคนี้ผู้พัฒนาได้เพิ่มไกด์ไลน์สอนการเข้าโค้งให้ด้วย ส่วนด้าน AI จะถูกพัฒนาให้ฉลาดกว่าเดิมและไม่ได้เป็นหมูเหมือนที่ผ่าน ๆ มาแล้ว จึงทำให้ GRID Autosport เป็นเกมที่เหล่านักซิ่งสายฮาร์ดคอร์ถวิลหาเป็นที่สุด

 

10. NFS Rivals

GmTnAfHiiQll.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Ghost Games

ปีที่จำหน่าย: พฤศจิกายน 2013

อีกหนึ่งภาคของเฟรนไชส์ NFS ที่ติดอันดับกับเขาด้วย ในภาค Rivals ได้ปรับโฉมการเล่นใหม่เกือบทั้งหมดโดยตัวเกมจะมุ่งเน้นในเรื่องของการขับเคี่ยวบนถนนของนักซิ่งกับตำรวจที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกฝั่งได้ตั้งแต่เริ่มเกม ส่วนระบบการอัพเกรดรถจะใช้งานง่ายขึ้นและไม่ซับซ้อนเท่าไหร่นัก อีกทั้งภาค Rivals ได้ใส่ลูกเล่นใหม่ในระบบออนไลน์เข้าไปด้วยที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของภาคนี้เลยคือในระหว่างที่เรากำลังขับรถหนีตำรวจอยู่ก็อาจจะมีผู้เล่นอีกคนที่อยู่ฝั่งตำรวจมาร่วมไล่ล่าเราได้ด้วยแต่การไล่ล่าเท่านั้นยังไม่พอผู้พัฒนาได้ใส่ระบบอาวุธให้ทั้งสองฝ่ายเข้าห้ำหั่นกันอย่างถึงพริกถึงขิงจึงเรียกได้ว่า Need For Speed: Rivals เป็นเกมไล่ล่ากันด้วยรถมากกว่าการแข่งรถเพียงอย่างเดียว

 

9. Dirt 3

Qo0InhtCPJaA.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Codemasters Southam

ปีที่จำหน่าย: พฤาภาคม 2011

ข้ามไปยังการแข่งขันแนวแรลลี่กันบ้างกับ Dirt 3 ของค่าย Codemasters ที่ซีรี่ส์ Dirt นี้จะโดดเด่นเรื่องการแข่งบนทางลูกรังและในภาคที่ 3 ก็ยังคงคอนเซ็ปแรลลี่กับการสาดโค้งที่เต็มไปด้วยฝุ่นเช่นเคยแต่จะมีส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือโหมดการเล่นที่มีหลายรูปแบบทั้ง Rally Cross , Trailblazer หรือ Gymkhana รวมถึง Multiplayer ที่เล่นสนุก มันส์ไม่แพ้เล่นคนเดียว

 

8. iRacing

9jcu3w3OvTJu.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: iRacing Motorsport Simulations

ปีที่จำหน่าย: สิงหาคม 2008

เกมแข่งรถที่จำลองการแข่งขันรูปแบบ F1 และ NASCAR ให้สมจริงที่สุดมีระบบออนไลน์ที่เป็นตัวชูโรงของเกมนี้ที่ผู้เล่นจะได้ประลองความเร็วจากผู้เล่นอื่นทั่วโลก นอกจากนี้การควบคุมรถจะสมจริงมากจึงทำให้ขับยากในตอนแรกและรถแต่ละคันการควบคุมก็จะต่างกันไปด้วยแต่ถ้าจะให้ดีกว่านั้นควรเล่นเกมนี้พร้อมกับอุปกรณ์เสริมจำพวกจอยพวงมาลัย เกียร์และคันเร่งด้วยก็จะช่วยเพิ่มความมันส์เข้าไปอีกเหมือนว่าเข้าไปอยู่ในสนามแข่งยังไงยังงั้นเลย

 

7. Driver: San Francisco

df2KZ8LdL2ST.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Ubisoft Reflections

ปีที่จำหน่าย: กันยายน 2011

Driver: San Francisco มาพร้อมกับแนวรถแข่ง Openworld ที่จะซิ่งไปไหนก็ได้บนแผนที่แต่เกมนี้มีข้อดีตรงที่ว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องออกจากรถไปขโมยรถคันอื่นแต่จะเปลี่ยนเป็นการเคลื่อนย้ายพลังจิตไปยังรถอีกคันซึ่งเนื้อเรื่องของ Driver: San Francisco คือผู้เล่นจะต้องไล่ล่าคนร้ายที่ชื่อว่า Jericho ให้ได้และการที่มีพลังจิตเคลื่อนย้ายไปมาได้แบบนี้ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเล่นเกมขึ้นเยอะ อีกทั้งรถที่ผู้เล่นเข้าควบคุมได้นั้นทำได้ทุกคันบนแผนที่นี้ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง , รถกระบะหรือรถบรรทุกขนาดใหญ่ก็สามารถเคลื่อนย้ายจิตไปยังรถคันนั้นได้รวมไปถึงมุมมองการเล่นของเกมนี้จัดว่าเร้าใจมาก ซึ่งขอแนะนำว่าให้ใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่งจะช่วยเพิ่มความมันส์ให้กับเกมขึ้นเยอะเลยครับ

 

6. Split / Second

Gcpjb9Eq9hhI.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Black Rock Studio

ปีที่จำหน่าย: พฤษภาคม 2010

Split/Second เป็นเกมแข่งรถที่สร้างความแปลกใหม่ในสมัยนั้นด้วยการแข่งรถที่มีความวินาศสันตะโรเป็นฉากหลังซึ่งในระหว่างที่ผู้เล่นขับรถก็จะสามารถควบคุมสิ่งแวดล้อมรอบข้างให้เป็นอาวุธทำลายล้างคู่แข่งได้ไม่ว่าจะเป็นการระเบิดตึก , ปล่อยท่อน้ำ , ปล่อยมิสไซส์จากเฮลิคอปเตอร์ แต่ก็ใช่ว่าผู้เล่นจะทำแบบนี้ได้คนเดียวซึ่งคู่แข่งก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันและด้วยรถแข่งที่มีความเร็วสูงและต้องหลบสิ่งกีดขวางไปด้วยจึงเป็นเกมที่ท้าทายเหล่านักซิ่งเป็นที่สุด

 

5. SHIFT 2

1jslpk5jZ3cG.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Slightly Mad Studios

ปีที่จำหน่าย: มีนาคม 2011

สำหรับ Shift 2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาคของเกมชุด Need for Speed ที่มอบความสมจริงที่สุดในทุกภาคของเกมซีรี่ส์นี้โดยตัวเกมได้ถูกปรับเปลี่ยนการแข่งขันให้อยู่ในสนามปิดหรือสนามแข่งเซอร์กิตนั่นเองและการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นนี้ก็ช่วยสอดคล้องกับโจทย์ที่ว่าจะเน้นความสมจริงอีกด้วย ใน Shift 2 การควบคุมรถแต่ละคันจะต่างออกไปรวมถึงการเข้าโค้งที่ต้องลดความเร็วต่ำโดยจะไม่สามารถเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงแบบในภาคก่อน ๆ ไม่ได้แล้ว มีระบบความเสียหายของรถที่หากเข้าปะทะกันแรงก็จะทำให้สูญเสียการควบคุมได้ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มมุมมองการขับขี่แบบที่นั่งคนขับซึ่งจะให้ความรู้สึกเหมือนเราได้บังคับรถจริงอีกด้วย

 

4. F1 2013

Eji0IgilJ6q5.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Codemasters Birmingham

ปีที่จำหน่าย: ตุลาคม 2013

สำหรับ F1 2013 ได้มีการปรับปรุงจากภาคที่แล้วในส่วนของระบบช่วงล่างของรถที่พัฒนาได้ดีขึ้นมากหรือการควบคุมรถดูไหลลื่นมากรวมไปถึงรายละเอียดเล็ก ๆ อย่างถุงมือคนขับก็ดูสมจริงขึ้น ในส่วนโหมดการแข่งขันก็จะอ้างอิงจากกฏกติกาแข่งรถ F1 ของจริงมาใช้และในฤดูกาล 2013 ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นยอดนักขับอย่าง Lewis Hamilton และ Sergio Perez ด้วย

 

3. Burnout Paradise

1ocvpj5HPcGb.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Criterion Games

ปีที่จำหน่าย: มกราคม 2008

มาถึง 3 อันดับสุดท้ายกันแล้วซึ่งอันดับที่ 3 นี้ต้องยกให้เกมแข่งรถกึ่งทำลายอย่างอย่าง Burnout Paradise ที่มีจุดเด่นไม่ใช่การแข่งรถแต่เป็นการขับรถไล่ชนคู่แข่งให้มากที่สุดถึงจะชนะ ตัวเกมเป็นแบบ Openworld ที่สามารถขับรถไปไหนก็ได้ในเมือง Paradise อีกทั้งโหมดการเล่นก็จะมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไล่ชนคู่ต่อสู้หรือจะโชว์ท่าผาดโผนตีลังกาก็ยังได้ แต่ที่เด็ดและเป็นเครื่องหมายการค้าของ Burnout ก็คือมุมกล้องแบบสโลว์โมชั่นตอนที่ไล่เบียดรถคันอื่นลงข้างทางนั้นเป็นอะไรที่สะใจและมันส์มาก ๆ อีกทั้งระบบความเสียหายของภาคนี้ก็สมจริงพอสมควรชนตรงไหนยับตรงนั้นแต่ที่น่าเสียดายคือไม่ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์ยี่ห้อรถยนต์มาจึงทำให้บรรยากาศของเกมถูกลดทอนไปบ้างแต่โดยรวมมันเป็นเกมแข่งรถที่สนุก เร้าใจหยิบมาเล่นกี่รอบก็ไม่เบื่อ

 

2. Assetto Corsa

PWoF0Rg98F_W.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Kunos Simulazioni

ปีที่จำหน่าย: ธันวาคม 2014

เกมแข่งรถซิมูเลเตอร์ที่มอบความสมจริงอีกเกมหนึ่งที่เด่นเรื่องการใช้พวงมาลัยควบคุมรถที่ในเกมนี้ต้องบอกเลยว่ายากมากรวมถึงระบบฟิสิกส์ในเกมทำได้อย่างน่าประทับใจการเข้าโค้ง การเหยียบเบรคที่เหมือนขับรถของจริง ส่วนกราฟิกและระบบเสียงได้ถูกพัฒนามาอย่างปราณีตโดยเฉพาะเรื่องเสียงเครื่องยนต์ที่กระหึ่มสะใจนักซิ่งแน่นอน ด้านสนามแข่งแบบเซอร์กิตก็มีหลายสนามให้เลือกซึ่งแต่ละสนามก็แทบจะยกของจริงมาไว้ในเกมเลยทีเดียวและการที่เกมนี้ได้อยู่ในอันดับที่ 2 นี้ก็เป็นเครื่องชี้วัดว่าเป็นเกมคุณภาพที่ควรหามาเล่นอย่างยิ่งยวด

 

1. Project CARS

ndAmyLikdtsK.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Slightly Mad Studios

ปีที่จำหน่าย: พฤษภาคม 2015

สำหรับอันดับที่หนึ่งของเกมแข่งรถนี้ก็ต้องยกให้ Project CARS ที่วางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้เพราะตัวเกมนั้นได้ยกระดับจากเกมแข่งรถธรรมดาให้กลายเป็นโลกของการแข่งขันเสมือนจริงที่มีจุดเด่นในแทบทุกด้านไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่สวยงามทั้งตัวรถหรือสนามแข่ง สภาพอากาศภายในเกมที่มีครบถ้วนทั้งกลางวัน กลางคืนและฝนตก แต่ความสมจริงเท่านี้ยังไม่พอรูปแบบการแข่งขันก็ได้นำกติกามารยาทในวงการมอเตอร์สปอร์ตของจริงมาใช้ด้วยและแน่นอนการขับขี่ภายในเกมจะไม่ใช่ขับแบบเอามันส์แต่จะเป็นการขับที่เน้นจับจังหวะเช่นการเข้าโค้งตามไลน์ที่เหมาะสม , การเหยียบเบรคและคันเร่งตามสภาพพื้นผิว เป็นต้น นอกจากนี้ในส่วนของรถยนต์ก็มีมากมายให้ผู้เล่นเลือกหลายยี่ห้อตามใจชอบด้วยและถ้าหากใครที่เคยสัมผัส Project CARS มาแล้วนั้นก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมนี้เป็นสุดยอดเกมแข่งรถอันดับหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัยครับ

ก็จบกันไปแล้วกับ 15 เกมแข่งรถยอดเยี่ยมโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือไม่ครับแต่ถ้าหากมีเกมอื่นที่นอกเหนือจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยนะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก