Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Street Fighter 5 ปล่อยวีดีโอเผยตัวละครใหม่ Necalli อสูรกายในร่างมนุษย์ที่มีความรุนแรงสุดเถื่อน

งาน EVO 2015 ที่นอกจากจะเป็นงานแข่งขันเกมแนวไฟท์ติ้งแล้วภายในก็ยังมีการเผยโฉมตัวละครใหม่จากเกม Street Fighter 5 ด้วยซึ่งทาง Capcom ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเผยโฉมนักสู้หน้าใหม่ที่ชื่อว่า Necalli หลังจากก่อนหน้านี้ได้เผยโฉมตัวละคร Ken ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

งาน EVO 2015 ที่นอกจากจะเป็นงานแข่งขันเกมแนวไฟท์ติ้งแล้วภายในก็ยังมีการเผยโฉมตัวละครใหม่จากเกม Street Fighter 5 ด้วยซึ่งทาง Capcom ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเผยโฉมนักสู้หน้าใหม่ที่ชื่อว่า Necalli หลังจากก่อนหน้านี้ได้เผยโฉมตัวละคร Ken ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

street_fighter_5_necalli_2

Advertisement

สำหรับรายละเอียดตัวละคร Necalli ทางผู้สร้างได้บอกว่าตัวละครนี้มีปูมหลังที่ลึกลับมีรูปแบบการต่อสู้อันดุร้ายคล้ายคลึงกับสัตว์ป่าและความเร็วในการโจมตีที่คาดไม่ถึง

“ถึง Necalli จะมีการโจมตีอันบ้าคลั่งและรุนแรงแต่เขาก็มีความฉลาดในการต่อสู้เช่นกันเมื่อเขาปลดปล่อย V-Trigger ออกมา” Peter Rosas ผู้จัดการฝ่าย Capcom community กล่าว

“ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับการโจมตีที่ต่อเนื่องซึ่ง Necalli จะได้เปรียบมากเมื่อต่อสู้แบบประชิดตัวโดยจะมีทั้งการทุ่ม จับ หัก กระทืบอันรุนแรง”

ส่วนการใช้ V-Trigger ของตัวละครตัวนี้จะมีการเปลี่ยนสีผมของ Necalli และเพิ่มท่าคอมโบใหม่ที่ดุดันมากขึ้นแต่จะโหดร้ายแค่ไหนนั้นเรามาชมคลิปวีดีโอดังกล่าวกันดีกว่าครับ

Street Fighter 5 จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2016 บน PlayStation 4 และ PC

street_fighter_5_necalli_4

street_fighter_5_necalli_1

street_fighter_5_necalli_3

Street-Fighter-v-Necalli-1

Street-Fighter-v-Necalli-2

Street-Fighter-v-Necalli-3

Street-Fighter-v-Necalli-4

Street-Fighter-v-Necalli-8

Street-Fighter-v-Necalli-9

Street-Fighter-v-Necalli-11

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก