Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้กำกับ Duncan Jones คอนเฟิร์มว่า WARCRAFT ฉบับภาพยนตร์จะไม่เจ๊งแน่นอน

ทุก ๆ ครั้งที่มีข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ทำมาจากเกมก็มักจะคิดกันว่ามันจะต้องแป้กหรือเจ๊งไม่เป็นท่าแน่ ๆ ซึ่งก็รวมไปถึง WARCRAFT ฉบับภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ บางกลุ่มหวั่นใจว่ามันจะเข้าสู่อีหรอบเดิมหรือเปล่า

ทุก ๆ ครั้งที่มีข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ทำมาจากเกมก็มักจะคิดกันว่ามันจะต้องแป้กหรือเจ๊งไม่เป็นท่าแน่ ๆ ซึ่งก็รวมไปถึง WARCRAFT ฉบับภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ บางกลุ่มหวั่นใจว่ามันจะเข้าสู่อีหรอบเดิมหรือเปล่า และเพื่อความแน่ใจคุณ Duncan Jones ผู้กำกับภาพยนตร์ WARCRAFT ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน SDCC 2015 ว่าเขาจะใช้ภาพยนตร์เรื่องนี้กู้หน้าและศักดิ์ศรีของภาพยนตร์ที่ทำจากเกมกลับมาให้ได้

1344962923350922342

Advertisement

จากการสัมภาษณ์ของ io9 บอกว่า Jones ได้เอ่ยถึงภาพยนตร์ในปัจจุบันว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ขนาดสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook ก็ยังสามารถถูกทำเป็นภาพยนตร์ได้เช่นกัน

“ทันทีที่ผมเห็น David Fincher กำกับภาพยนตร์เกี่ยวกับ Facebook (The Social Network 2010) ผมก็รู้สึกได้เลยว่าอะไรมันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น” Jones กล่าวกับสื่อ iO9 

“แหล่งที่มาหรือวัตถุดิบในการสร้างมันไม่มีความสำคัญหรอกนะ มันขึ้นอยู่กับมุมมองหรือแนวคิดของผู้สร้างมากกว่า”

“โชคดีที่ WARCRAFT มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและสามารถหยิบเรื่องราวส่วนไหนก็ได้มานำเสนอแต่ผมจะเลือกส่วนที่เป็นจุดเริ่มต้นของทั้งหมดซึ่งนั่นก็คือช่วงเวลาที่มนุษย์และออคพบกันเป็นครั้งแรก นั่นล่ะเราจะเริ่มกันตรงนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ผมจะบอกเพื่อความมั่นใจของทุกคนคือพวกเราได้ประสานงานกับทาง Blizzard ตลอดเวลา อีกทั้งการดำเนินเรื่องในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะมีความแตกต่างจากเกมแต่ไม่ต้องห่วงเพราะแกนหลักของเรื่องจะยังคงอยู่ครบถ้วนแต่อาจจะเปลี่ยนวิธีการเล่าเรื่องเท่านั้น”

ในคลิปวีดีโอการสัมภาษณ์ คุณ Jones ยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าตัวหนังใกล้จะเสร็จสมบูรณ์เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการใส่เอฟเฟกต์ นอกจากนี้คุณ Jones ได้แอบเผยตัวละครลับที่จะเซอร์ไพรซ์ทุกคนอีกด้วยซึ่งนั่นก็คือ “Draka” คนรักของ Durotan ผู้นำของเผ่าออค

“Draka เธอเป็นภรรยาของ Durotan ” Jones กล่าว 

“Draka เป็นตัวละครที่น่าทึ่งมากและมีพัฒนาการบวกกับพลังการแสดงที่มากด้วยความสามารถอย่าง Anna Galvin แล้วก็ทำให้ Draka เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผมภาคภูมิใจเลยล่ะ”

จากคำพูดของคุณ Jones ทั้งหมดนั้นก็แสดงให้เห็นว่าเขาได้ทุ่มเทและเอาใจใส่กับภาพยนตร์เรื่องนี้เอามาก ๆ แต่ก็ต้องรอคอยกันต่อไปครับว่าผลงานภาพยนตร์ชิ้นนี้จะออกมายอดเยี่ยมสมคำร่ำลือและทำได้ตามความคาดหวังของแฟน ๆ เกมได้หรือไม่

ส่วนภาพยนตร์ WARCRAFT จะมีกำหนดเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2016

ที่มา : io9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงกระแสเปิดตัวเกมมือถือ Diablo Immortal จะไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ค่ายเกมน้ำแข็งใสอย่าง Blizzard ก็ไม่ได้มีแค่เกมนั้นเกมเดียวแต่จะยังมีเกมมือถือที่พวกเขาเตรียมซุ่มพัฒนามากกว่า 1 เกมและมีแนวโน้มว่าจะเป็นเกมในสไตล์ Pokemon Go ด้วยครับ

Game News

งานนี้เป็นข่าวดีสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมตระกูล Warcraft แล้วล่ะครับเพราะล่าสุดได้มีเรื่องที่น่ายินดีนั่นคือได้มีการนำเกมรุ่นเก่ากึ๊กอย่าง Warcraft Adventure: Lord of the Clans เปิดให้สาวกได้ดาวน์โหลดไปเล่น

Game News

ถ้าพูดถึงหนังที่สร้างจากเกมก็อาจจะมีกระแสที่ไม่สู้ดีนักหรือส่วนมากมักจะทำรายได้ไม่เข้าเป้าแต่นั่นคงไม่ใช่กับ Warcraft ครับเพราะล่าสุดภาพยนตร์แฟนตาซีที่สร้างจากเกมวางแผนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 378 ล้านเหรียญสหรัฐ

Other News

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก