Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

บรรยากาศงานเปิดตัว Apple Watch พร้อมวางขายครั้งแรกในไทยที่ iStudio by Comseven

ในช่วงวันศุกร์ที่ 17 กรกฏาคม 2015 ที่ผ่านมาทางทีมงาน NotebookSPEC ได้มีโอกาศไปร่วมงานเปิดตัว Apple Watch

ในช่วงวันศุกร์ที่ 17 กรกฏาคม 2015 ที่ผ่านมาทางทีมงาน NotebookSPEC ได้มีโอกาศไปร่วมงานเปิดตัว Apple Watch ที่ได้ว่างขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทั้งจากหน้าร้านบน Store อย่าง iStudio ในหลายๆสาขาย และบนเว็บไซด์จาก Apple เอง ที่แน่นอนว่า iStudio by Comseven สาขา The EmQiartier เองก็มีเจ้า Apple Watch มาวางขายเช่นกัน และก็ได้เปิดตัวเป็นที่แรกอย่างเป็นทางการในไทยเลยก็ว่าได้

iStudio by comseven apple watch-41

Advertisement

สำหรับ iStudio by Comseven สาขา The EmQiartier เองก็จัดได้ว่าเป็น iStudio สาขายหนึ่งที่มีความหรูหรา และกว้างขวางเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ (แน่นอนละครับอยู่ในห้างหรูหราแบบนี้) รวมไปถึงสาขานี้ก็มีผลิตภัณฑ์จาก Apple แทบจะทุกรุ่นทุกประเภทเลยก็ว่าได้ไล่ได้แต่ Mac Pro , MacBook , iMac , iPhone , iPod , iPad รวมถึง Accessroies ก็มีให้ลองและได้จับจองกันอย่างครบถ้วน ซึ่งแน่นอนว่า Apple Watch ที่วาขานี้ก็มีจำหน่ายทุกรุ่นเช่นกัน แตกต่างจากหลายๆ สาขาที่อาจจะไม่นำ Apple Watch และผลิตภัณฑ์บางประเภทพมาจำหน่ายนั่นเอง

iStudio by comseven apple watch-44

iStudio by comseven apple watch-2

iStudio by comseven apple watch-3

ย้อนกลับมาดูในส่วนของ Apple Watch สำหรับ Apple Watch รุ่นที่แพงที่สุดอย่าง Apple Watch Edition ที่มีจำหน่ายในราคา 395,00-660,000 บาท ที่ iStudio by Comseven สาขา The EmQiartier ก็มีจำหน่ายเช่นกัน แถมมีลูกค้าซื้อไปแล้วด้วยต้องแต่วันแรกกันเลยทีเดียว ส่วนในรุ่นอื่นๆอย่าง Apple Watch Sport , Apple Watch สายหนัง และสายสแตนเลสก็มีจำหน่ายและมี Demo ให้ได้ลองเล่นเช่นกัน

iStudio by comseven apple watch-43

iStudio by comseven apple watch-14

iStudio by comseven apple watch-15

iStudio by comseven apple watch-39

iStudio by comseven apple watch-36

ส่วนบรรยากาศในวันแรกที่เปิดตัวถือว่าค่อนข้างคึกคักดีทีเดียว โดยขั้นตอนในการซื้อสำหรับวันเปิดตัวก็คือต่อคิว รับใบจองและแสดงความสนใจว่าจะซื้อ Apple Watch และหลังจากนั่นพนักงานก็จะพาไปเลือก Apple Watch กันอีกครึ่งหนึ่งว่าสนใจรุ่นไหนอย่างไร ซึ่งก่อนที่จะซื้อขาดกันก็ยังมีในส่วนของการลองใส่อีกรอบเพื่อเปลี่ยนใจครับบอกเลยงานนี้บางคงสนใจ Apple Watch Sport แต่ได้ลองใส่ไปลองใส่มาเปลี่ยนใจไปซื้อสายหนังก็มีนะ

iStudio by comseven apple watch-22

iStudio by comseven apple watch-23

iStudio by comseven apple watch-24

iStudio by comseven apple watch-25

iStudio by comseven apple watch-26

iStudio by comseven apple watch-27

iStudio by comseven apple watch-28

และเมื่อได้ลองกันจนพอใจก็ถึงขั้นตอนการชำระเงินนั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อกันด้วยนะอย่างเช่นสายๆต่างๆ รวมไปถึงที่ชาร์จเป็นต้น เท่านี้ก็สามารถเป็นเจ้าของ Apple Watch กันได้แล้ว

iStudio by comseven apple watch-7

iStudio by comseven apple watch-9

iStudio by comseven apple watch-10

iStudio by comseven apple watch-11

ส่วนเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจอยากลองหรืออยากโดน Apple Watch แบบได้เห็นของทีมงาน NotebookSPEC ก็ขอแนะนำให้เพื่อนๆมาโดนกันได้ที่ iStudio by Comseven สาขา The EmQiartier เพราะเค้ามีให้เลือกให้ลองกันทุกรุ่นเลยละครับ ลองก่อนว่าชอบหรือเปล่า ว่าใช่หรือเปล่าซื้อไปจะได้ไม่ผิดหวัง

iStudio by comseven apple watch-29

iStudio by comseven apple watch-16

iStudio by comseven apple watch-17

iStudio by comseven apple watch-18

iStudio by comseven apple watch-19

iStudio by comseven apple watch-20

iStudio by comseven apple watch-21

iStudio by comseven apple watch-30

iStudio by comseven apple watch-31

iStudio by comseven apple watch-32

iStudio by comseven apple watch-33


iStudio by comseven apple watch-35
iStudio by comseven apple watch-37

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่ สวย โดนใจ อัปเดต 2023 Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกา Smart Watch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมี Accessories หรืออุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกซื้อมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, เคสปกป้องตัวเรือน, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ทีมงาน...

Tips & Tricks

แนะนำสาย สาย Apple Watch Series 7 สวมใส่สบาย ได้ทั้งวัน อัพเดท 2022 พูดถึง Apple Watch นั้น นอกจากประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ดีไซน์สวยแล้ว เรื่องสายของ Apple Watch ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำสาย Apple Watch ที่น่าใช้งานกัน...

PR-News

โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า มีโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Apple ที่ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงได้ทั้งหมด พร้อมมีพนักงานคอยให้คำปรึกษา และอีกหนึ่งไฮไลต์ของร้าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก