Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาเปลี่ยนหน้าปัด Smartwatch บน Android Wear ให้เข้ากับสไตล์ของคุณกันดีกว่า

ปัจจุบันนั้นจะบอกได้เลยครับว่าสมาร์ทวอทช์นั้นไม่ได้เป็นแค่เพียงอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีที่ยึดติดเฉพาะกลุ่มอีกต่อไปแล้ว เพราะผู้ใช้ที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นต่างๆ

ปัจจุบันนั้นจะบอกได้เลยครับว่าสมาร์ทวอทช์นั้นไม่ได้เป็นแค่เพียงอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีที่ยึดติดเฉพาะกลุ่มอีกต่อไปแล้ว เพราะผู้ใช้ที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นต่างๆ นั้นก็เริ่มจะหันมามองสมาร์ทวอทช์แล้วซื้อไปใช้งานด้วยเช่นเดียวกัน ข้อดีอย่างหนึ่งของสมาร์ทวอทช์ก็คือความสามารถในการเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาให้มีลวดลายตามที่คุณชื่นชอบในแต่ละสไตล์ของคุณได้ครับ

Android Wear watch faces 600 01

Advertisement

 

สำหรับผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ระบบปฎิบัติการ Android Wear ของทาง Google นั้นก็ได้รับอานิสงค์ของข้อดีนี้ไปเต็มๆ ครับ โดยเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาทาง Google ได้ปล่อยชุดหน้าปัดนาฬิกาแบบพิเศษสำหรับ Android Wear ออกมาครับโดยชุดหน้าปัดนาฬิกาเหล่านั้นก็ได้รับการออกแบบมาจากความคิดสร้างสรรค์ทางด้านศิลปะมากมายไม่ว่าจะเป็น Un Petit Mode หรือแม้แต่กระทั่งมาจากเกมดังอย่าง Plants vs. Zombies ล่าสุดเมื่อไม่นานผ่านมานี้ Google ได้เปิดตัวชุดหน้าปัดนาฬิกาแบบพิเศษออกมาใหม่อีกถึง 17 ชุดด้วยกันครับ

Android Wear watch faces 600 02

และก็เหมือนกับในครั้งที่แล้วครับชุดหน้าปัดนาฬิกาแบบพิเศษใหม่นี้มีความหลากหลายทางด้านสไตล์มาก ทั้งมาจากเกม มาจากการออกแบบโดยใช้เครื่องเล่นเป็นหลัก จะมีแบบไหนนั้นไปชมกันได้เลยครับ

Android Wear watch faces 600 03

Android Wear watch faces 600 04

Android Wear watch faces 600 05

Android Wear watch faces 600 06

Android Wear watch faces 600 07

Android Wear watch faces 600 08

Android Wear watch faces 600 09

Android Wear watch faces 600 10

Android Wear watch faces 600 11

Android Wear watch faces 600 12

Android Wear watch faces 600 13

Android Wear watch faces 600 14

Android Wear watch faces 600 15

ทั้งนี้ท่านใดที่ใช้ Android Wear อยู่แล้วสนใจอยากจะเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาให้เหมาะกับตัวคุณก็สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ Google Play Store ได้เลยครับ

หมายเหตุ – ทาง Google บอกว่าจริงๆ แล้วยังมีชุดหน้าปัดนาฬิกาแบบพิเศษอีกถึงกว่า 1,500 ชุดแต่ทว่าเท่าที่ตรวจสอบดูยังไม่เห็นมีการปล่อยออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา : slashgear

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย 2023 ยี่ห้อไหนดี ที่ของมันต้องมี สวย เท่ ดูดี ฟังก์ชันครบ อัปเดต 2023 นาฬิกาสำหรับสวมใส่ออกกำลังกาย หรือ Smart Watch นั้น มีจำหน่ายเยอะแยะมากมายตามท้องตลาด ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น โดยแต่ละรุ่นก็มักจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่หลายๆ คนก็ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ ว่าจะซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนดี ทีมงาน NotebookSPEC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก