Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

WARCRAFT ฉบับภาพยนตร์ปล่อยวีดีโอแรกที่เผยโฉมอาณาจักร Stormwind ในมุมมอง 360 องศา

นับว่าเป็นโปรเจ็คอันยิ่งใหญ่เหลือเกินสำหรับ WARCRAFT ฉบับภาพยนตร์คนแสดงซึ่งล่าสุดทาง Legendary ทีมผู้สร้างได้เผยคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวตัวแรกออกมาแล้วที่เผยโฉมเมืองหลวง

นับว่าเป็นโปรเจ็คอันยิ่งใหญ่เหลือเกินสำหรับ WARCRAFT ฉบับภาพยนตร์คนแสดงซึ่งล่าสุดทาง Legendary ทีมผู้สร้างได้เผยคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวตัวแรกออกมาแล้วที่เผยโฉมเมืองหลวงของเผ่าพันธ์มนุษย์ในรูปแบบมุมมองจากด้านบนและสามารถหมุนมุมมองได้ 360 องศารอบทิศทาง

maxresdefault

Advertisement

ในคลิปวีดีโอที่ปล่อยมาล่าสุดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยบริษัท Industrial Light & Magic โดยจะเห็นอาณาจักร Stormwind แห่งโลก Azeroth ในมุมมองจากด้านบนที่เสมือนว่าผู้ชมกำลังขี่นก gryphon บินอยู่เหนือเมืองซึ่งสภาพบ้านเมืองและปราสาทที่เห็นในคลิปนั้นก็จะถูกใช้จริงในภาพยนตร์ด้วยและสำหรับคลิปวีดีโอนี้แนะนำว่าควรรับชมในเบราเซอร์ Chrome พร้อมกับปรับความละเอียดเป็น HD เพียงเท่านี้ก็จะพบกับความอลังการงานสร้างเหนือจินตนาการ ส่วนการหมุนภาพสามารถได้ด้วยกดปุ่มลูกศรที่อยู่มุมซ้ายบนครับ

และก่อนหน้านี้ Legendary ก็ได้ปล่อยใบปิดโปสเตอร์ภาพยนตร์เพิ่มเติมอีก 2 ใบในงาน SDCC 2015 ซึ่งเผยโฉมหน้าผู้นำของ 2 เผ่าพันธ์ได้แก่ Sir Anduin Lothar อัศวินผู้นำกองทัพฝ่ายมนุษย์ และ Chieftain Durotan ผู้นำอันเกรียงไกรของฝ่าย Orc ซึ่งทั้งคู่จะเข้าห้ำหั่นกันบนแผ่นฟิลม์

h--3pzkMPts_.878x0.Z-Z96KYq

RyXaL7C0fanH.878x0.Z-Z96KYq

ภาพยนตร์ WARCRAFT ที่สร้างมาจากเกมวางแผนชื่อดังจะถูกกำกับโดย Duncan Jones ที่เขาเผยข้อมูลเล็กน้อยว่าตัวหนังได้ถ่ายทำเกือบเสร็จเรียบร้อยแล้วและมีแผนว่าจะแบ่งเป็นไตรภาคอีกด้วย ส่วนวันกำหนดฉายจะอยู่ในช่วงเดือน มิถุนายน 2016 ครับ

war

war0

war3

war4

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก