Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 12 ตัวละครในเกมบนเครื่อง PC ที่บอกเลยว่าน่ารำคาญที่สุดใน 3 โลก จัดทำโดย PCGAMER

ตัวละครในเกมหรือ NPC นั้นก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมสมัยนี้โดยเฉพาะเกมแนวผจญภัยที่ต้องพูดคุยกับตัวละครอื่นๆเพื่อที่จะผ่านเควสได้หรือบางครั้งในเกมแอ็คชั่นก็จำเป็นต้องมีตัวละครจำพวกนี้

ตัวละครในเกมหรือ NPC นั้นก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมสมัยนี้โดยเฉพาะเกมแนวผจญภัยที่ต้องพูดคุยกับตัวละครอื่นๆเพื่อที่จะผ่านเควสได้หรือบางครั้งในเกมแอ็คชั่นก็จำเป็นต้องมีตัวละครจำพวกนี้อยู่ด้วยเช่นกันแต่ก็มีตัวละครบางตัวที่รู้สึกว่าบทสนทนาของมันน่ารำคาญหรือในบางสถาการณ์มักจะนำพาเรื่องอัปมงคลมาให้ผู้เล่นมากกว่า ทางเว็บไซต์ PCGAMER เลยได้รวบรวมเหล่าตัวละคร NPC 12 ตัวจากเกมบน PC ที่คิดว่าน่ารำคาญจนอยากจะลบออกจากตัวเกมไปเลย แต่จะมี NPC ตัวไหนบ้างนั้นเรามาชมพร้อมกันดีกว่าครับ

-KL4MtOHg916.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

 

Nazeem (The Elder Scrolls V: Skyrim)

y_JJ3X8kmuTG.840x0.Vdef9Kkm

กับตัวละครผิวหมึกคนนี้ที่เวลาสนทนาด้วยมักจะพ่นประโยคกวนประสาทอย่าง “Do you get to the Cloud District very often?” และตบท้ายด้วย “Oh, what am I saying, of course you don’t.” และถ้าอยากแก้เผ็ดเจ้าตัวละครนี้ทางที่ดีผู้เล่นควรใช้ mod ตัวนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

Claptrap (Borderlands)

JEBQMTKeNjPB.840x0.Vdef9Kkm

เจ้าหุ่นกระป๋องจาก Borderlands มักจะมาพร้อมกับท่าทางกวนโอ้ยและเสียงแหลม ๆ ที่เหมือนมีมีดคอยทิ่มแทงทุกครั้งที่ได้ยินแถมยังพูดมากไม่หยุดด้วยซึ่งถ้าหากยิงเจ้านี่ได้ก็ขอยิงมันก่อนเป็นอันดับแรก

 

Jason Brody (Far Cry 3)

-EKeA2a7nTdh.840x0.Vdef9Kkm

ถึงจะเป็นตัวละครหลักในเกมแต่ก็ใช่ว่าจะดีเลิศไปเสียทุกอย่าง ด้วยบุคลิกธรรมดา ๆ จืดชืดที่ดูไม่ค่อยสมกับเป็นตัวเอกเท่าไหร่ รวมถึงบรรดาเพื่อนฝูงของเขาที่น่ารำคาญจนอยากให้ Vaas จับโยนลงทะเลซะให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

 

Lord Binky the Buffoon (Baldur’s Gate)

JcJz1jsxxw6t.840x0.Vdef9Kkm

สำหรับ NPC ตัวนี้ที่โดดเด่นด้วยสีเครื่องแต่งกายสุดแถมยังเรืองแสงได้แต่ทว่าหากเข้าไปคุยกับเขาแล้วผู้เล่นจะโดนหาว่าไปล้อเลียนชุดของเขาแทนซะอย่างนั้น

 

Roman Bellic (Grand Theft Auto IV)

DPmyCd74yDwT.840x0.Vdef9Kkm

คำว่า “ญาติพี่น้อง” มักจะชวนให้รู้สึกถึงบุคคลที่คอยช่วยเหลือเราเมื่อยามลำบากแต่นั่นคงไม่ใช่สำหรับ Roman Bellic แห่ง GTA 4 ซึ่งชายที่ชื่อ Roman คนนี้เป็นทุกอย่างที่ตรงกันข้ามกับประโยคที่เขียนมาข้างต้นทั้งหลอกให้ Niko ตัวเอกของเรื่องมาช่วยทำงานหรือแม้กระทั่งหาเรื่องแย่ๆมาใส่ตัวและที่กวนประสาทมากกว่านั้นก็คือการกระหน่ำโทรศัพท์หา Niko เพื่อชวนไปเล่นโบว์ลิ่งครั้งแล้วครั้งเล่าซึ่งใครที่เล่น GTA ภาคนี้ก็คงจะรู้จักประโยคสุดน่ารำคาญนี้เป็นอย่างดี

 

Barry Wheeler (Alan Wake)

epJIY-qpyNSu.840x0.Vdef9Kkm

แม้โดยรวมตัวเกมจะทำได้ดีมากแต่การมีอยู่ของตัวละคร Barry Wheeler ที่เป็นตัวโจ๊กนั้นมันช่างขัดกับบรรยากาศที่ชวนขนลุกเสียเหลือเกินเลยทำให้ตัวเกมจะดูสยองขวัญก็ไม่ใช่จะตลกก็ไม่เชิงบวกกับน้ำเสียงและลีลาการพูดที่ทำให้อารมณ์ของเรื่องไปไม่สุดสักทาง

 

Heidegger (Final Fantasy VII)

R_VyOtH42WEC.840x0.Vdef9Kkm

ตัวร้ายแห่งองค์กร Shinra ที่สร้างความน่ารำคาญให้แก่ผู้เล่นด้วยประโยคทักทายเวลาที่พบเจอกันอย่างคำว่า “Gya haa haa haa!” และเขาก็จะเอ่ยทุกครั้งที่เจอกันจนแทบจะเป็นเครื่องหมายการค้าไปเรียบร้อยแล้วและทางที่ดีผู้พัฒนาควรจะตัดคำพูดนี้ออกไปเสียดีกว่าเพราะการพบเจอแต่ละครั้งมันน่ารำคาญตาเหลือเกินและตัวเกมก็ไม่มีเสียงบทสนทนาด้วย

 

Johnny Cage (Mortal Kombat)

R1pza-MDOnjt.840x0.Vdef9Kkm

สิ่งที่น่ารำคาญสำหรับตัวละครนี้ก็คงจะเป็นท่าทางตัวละครที่ดูเห่ยมากกว่าเท่เช่นรอยสักที่สักเป็นชื่อตัวเอง , สวมแว่นกันแดดในที่ร่มหรือท่าปลิดชีพที่ดูขัดตาขัดใจมากกว่าความโหดและยังดูเป็นพวกหลงตัวเองมากกว่านักสู้แห่งโลก Mortal Kombat เสียอีก

 

Ashley Graham (Resident Evil 4)

Y_b6yfX9x4RI.840x0.Vdef9Kkm

ตัวละครที่น่ารำคาญก็ใช่ว่าจะมีแต่เพศชาย ทางฝั่งตัวละครเพศหญิงก็สร้างความปวดตับได้เช่นกันอย่างสาวน้อย Ashley Graham แห่ง RE 4 ที่มาด้วยเสียงขอความช่วยเหลือที่ฟังแล้วน่าจะปล่อยทิ้งไว้กลางทางเสียยังดีกว่าแต่ถ้าใครนึกไม่ออกเรามีคลิปเสียงของคุณเธอด้วย

Squall (Final Fantasy VIII)

3_1FzTFgKhTy.840x0.Vdef9Kkm

ถึงการออกแบบเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละครจะเท่กินขาดแต่เรื่องลักษณะอุปนิสัยของ Squall แล้วแทบจะต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียวด้วยฝีปากอันเป็นเอกลักษณ์และความที่ปากไม่ตรงกับใจก็ทำให้ผู้เล่นหลายๆคนรำคาญมากกว่ารู้สึกร่วมไปกับตัวละคร

 

Adoring Fan (The Elder Scrolls IV: Oblivion)

QEnhMNUfZfp8.840x0.Vdef9Kkm

ถ้าผู้เล่นทำเควสย่อยแล้วเป็นผู้ชนะ Grand Champion ใน Arena ก็จะมีแฟนคลับเผ่าเอลฟ์คอยติดตามผู้เล่นและมันจะน่ารำคาญแค่ไหนถ้าเขาติดตามอย่างใกล้ชิดทุกที่ทุกเวลาแต่ถ้าหากฆ่าทิ้งแฟนคลับเดนตายคนนี้ก็จะเกิดใหม่หลังจากนั้นอีก 3 วันด้วย

 

Ashley Williams (Mass Effect)

7bw1Y2Whyz6c.840x0.Vdef9Kkm

ตัวละครหญิงคนนี้อาจจะไม่น่ารำคาญเท่าตัวละครอื่นๆแต่มีข้อเสียจุดใหญ่เลยคือในบทสนทนาของเธอนั้นแฝงไปด้วยคำพูดเหยียดผิวหรือดูถูกคนอย่างแรงที่ผู้เล่นได้เห็นได้ฟังก็คงรู้สึกตะขิดตะควงใจไม่น้อยทีเดียว

เพื่อนๆรู้สึกเล่นเกมแล้วรำคาญตัวละครในเกมไหนกันบ้างสามารถเอามาแชร์กันได้เลยนะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวกAdvertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี เว็บไซต์...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก