Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Assassin’s Creed: Syndicate ปล่อยวีดีโอภาพยนตร์สั้นเวอร์ชั่นการ์ตูนในงาน SDCC 2015

ในงาน SDCC 2015 หรือ San Diego Comic-Con 2015 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้มีการเผยคลิปภาพยนตร์การ์ตูนสั้นของ Assassin’s Creed: Syndicate ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆออกมาซึ่งภาพยนตร์สั้นชิ้นนี้ได้ดัดแปลงจากการ์ตูนที่เป็นผลงานการวาดของศิลปินชาวไทยที่ชื่อว่า Pop Mhan

ในงาน SDCC 2015 หรือ San Diego Comic-Con 2015 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้มีการเผยคลิปภาพยนตร์การ์ตูนสั้นของ Assassin’s Creed: Syndicate ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ ออกมาซึ่งภาพยนตร์สั้นชิ้นนี้ได้ดัดแปลงจากการ์ตูนที่เป็นผลงานการวาดของศิลปินชาวไทยที่ชื่อว่า Pop Mhan

maxresdefault (3)

Advertisement

ภายในคลิปวีดีโอดังกล่าวจะเล่าถึงเหตุการณ์ยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษที่มีการคอรัปชั่นโดยกลุ่มชนชั้นสูงเป็นจำนวนมากทำให้ประชาชนเดือดร้อนและยากจนจึงทำให้ Jacob Frye , Evie น้องสาวของเขาและพรรคพวกต้องลุกขึ้นต่อต้านและปราบปรามกลุ่มคนเหล่านั้นให้หมดสิ้นรวมไปถึงพวกเทมพลาร์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลในครั้งนี้ด้วย

ในส่วนจุดเด่นของวีดีโอนี้เป็นงานวาดการ์ตูนแบบ 2D ผสม 3D รวมถึงฉากแอ็คชั่นในวีดีโอก็จะเผยอาวุธชิ้นใหม่ที่คาดว่าผู้เล่นจะได้ใช้ภายในเกมด้วยอย่างเช่นสนับมือและรูปแบบการต่อสู้ที่จะเน้นความรุนแรงมากขึ้น

นอกจากนักวาดการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นชาวไทยแล้วงานกำกับคลิปวีดีโอชิ้นนี้ยังได้กำกับโดย F. Gary Gray ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Straight Outta Compton ที่จะเข้าฉายในเดือนสิงหาคม นอกจากนี้ทาง Ubisoft ยังได้ปล่อยภาพ Screenshots ภายในเกมออกมาเพิ่มเติมอีกด้วยครับ

assassins_creed_syndicate-4

assassins_creed_syndicate-6

assassins_creed_syndicate-7

assassins_creed_syndicate-8

assassins_creed_syndicate-13

assassins_creed_syndicate-14

assassins_creed_syndicate-15

assassins_creed_syndicate-16

assassins_creed_syndicate-3

assassins_creed_syndicate-17

assassins_creed_syndicate-18

assassins_creed_syndicate-19

Assassin’s Creed: Syndicate วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 23 ตุลาคม 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One , PC และติดตามผลงานของ Pop Mhan ได้ที่แฟนเพจ Pop Mhan Facebook ครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

Game News

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin's Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก