Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Buyer's Guide

แนะนำ 3 คอมพิวเตอร์ All-in-One PC ประสิทธิภาพสูง สเปคแรงทำงานดี เล่นเกมใหม่ๆสบายๆ

นอกเหนือจากในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และ Mini PC แล้ว ในกลุ่มของ All-in-One PC

นอกเหนือจากในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และ Mini PC แล้ว ในกลุ่มของ All-in-One PC เองก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นๆ เรื่อง โดยตัว All-in-One PC เองในสมัยเริ่มแรกก็มักจะมีสเปคที่ไม่สูง ส่งผลให้ใช้งานได้เพียงงานเอกสาร หรือดูหนังฟังเพลงทั่วไปเท่านั้น แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีในการผลิตก้าวไกลไปมากทำให้เครื่อง All-in-One PC สามารถติดตั้งอาวุธหนักอย่างฮาร์ดแวร์เจ๋งๆ ได้แล้ว ซึ่งในบทความนี้เองทางทีมงาน NotebookSPEC เลยจะมาแนะนำ 3 คอมพิวเตอร์ All-in-One PC ประสิทธิภาพสูง สเปคแรงทำงานดี เล่นเกมใหม่ๆสบายๆ ที่จะมีรุ่นไหนบ้างไหนไปดูกันได้เลย

 

Advertisement

msi-ag270-2qe-037us-product-photos-06

 

1

Acer Aspire Z3

ตัวนี้ถือเป็น All-in-One PC ที่ค่อนข้างคุ้มบนราคา 24,990 บาท ที่พร้อมสเปคอย่าง Intel Core i5-4570T ในเวอร์ชั่นของ Desktop PC บนการ์ดจออย่าง GeForce GT840M และประกันถึง 3 ปีด้วยกันถือว่าค่อนข้างเหมาะกับผู้เริ่มต้นใช้งาน ที่อยากใช้ทำงานทั่วไป รวมไปถึงใช้เล่นเกมต่างๆ ได้ด้วย แน่นอนว่าสเปคนี้สามารถเล่นเกมใหม่ๆ ได้อยู่บ้าง แต่ระดับกราฟฟิกอาจจะต้องปรับในระดับกลาง

acer

2

LENOVO IdeaCentre A540

เริ่ม Advance ขึ้นมาอีกเล็กน้อย บนความสวยงามสามารถใช้เป็นเครื่องประดับห้องก็ได้ หรือจะใช้เป็นคอมพิวเตอร์เพื่อการเล่นเกมก็ได้ เพราะมาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core i5-5257U บนแรมมากถึง 8GB DDR3 และการ์ดจออย่าง GeForce GT940A 2GB บนหน้าจอสัมผัส 23 นิ้ว และ Windows 8.1 ลิขสิทธิ์ที่สามารถอัพเกรดไปเป็น Windows 10 ได้ด้วย ส่วนการปรับประกันถือว่าเทพทีเดียวด้วยประกัน 3 Year Onsite Service บนราคา 41,990 บาท

lenovo

 

3

MSI AG270 2QC

เกมมิ่งอย่างเต็มตัวต้องยกให้ตัวนี้เลยเพราะมาพร้อมด้วยสเปคและฟีเจอร์ที่จัดเต็มไม่ว่าจะเป็น Intel Core i7-4860HQ , NVIDIA GeForce GTX 970M GDDR5 6GB , 12GB DDR3L และที่สำคัญมาพร้อมจอแสดงผลที่ใหญ่โตถึง 27 นิ้วเล่นเกมได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์แน่นอน และยังมาพร้อม Windows 8.1 อีกด้วย ส่วนฟีเจอร์เองก็มาเพี๊ยบไม่ว่าจะเป็นหน้าจอถนอมสายตา , ระบบเสียงขั้นสุด , Killer Network และอื่นๆ อีกมามายซึ่ง แน่นนอนสเปคแบบนี้ไร้ข้อกังขาในเรื่องของความแรง สนนราคาก็ชิวๆ ที่ 65,900 บาท ครับผม

msi

 

3 คอมพิวเตอร์ All-in-One PC ประสิทธิภาพสูง สเปคแรงทำงานดี เล่นเกมใหม่ๆสบายๆ ถูกใจกันไหมละ จะเห็นได้ว่าราคามีให้เลือกตั้งแต่ 2 หมื่นๆ ต้นๆไปจนถึงหลายหมื่นเลยใช่ไหมละครับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีตัว All-In-One ตัวไหนเจ๋งๆ อีกก็อย่าลืมมาแนะนำกันนะครับ สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก