Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Samsung เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ Galaxy Tab E สำหรับตลาดระดับกลาง(ไปจนถึงล่าง)

จริงๆ แล้วทาง Samsung เองก็ส่งแท็บเล็ตออกมาหลากหลายรุ่นไม่แพ้สมาร์ทโฟนครับ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Tab A ที่เน้นตลาดระดับกลางโดยมาพร้อมกับปากกา S-Pen หรือจะเป็น Galaxy Tab S

จริงๆ แล้วทาง Samsung เองก็ส่งแท็บเล็ตออกมาหลากหลายรุ่นไม่แพ้สมาร์ทโฟนครับ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Tab A ที่เน้นตลาดระดับกลางโดยมาพร้อมกับปากกา S-Pen หรือจะเป็น Galaxy Tab S ที่เป็นรุ่นระดับบนซึ่งหลายๆ คนรอคอย Tab S2 กันอยู่(เพราะ Tab S มีปัญหาเรื่องแบตบวม) ล่าสุดเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทาง Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy Tab E ออกมาอีกหนึ่งรุ่นครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

Samsung-Galaxy-Tab-E-600 01

Advertisement

สำหรับ Galaxy Tab E นั้นจะเป็นแท็บเล็ตที่เน้นไปในตลาดระดับกลางไปจนถึงล่างครับ สเปคของ Galaxy Tab E มีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอ TFT LCD ขนาด 9.6 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1,280 x 800 pixels
  • หน่วยประมวลผล 1.3 GHz quad-core ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Spreadtrum SC7730SE
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 1.5 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 8 GB สามารถเพิ่มได้ผ่าน microSD Card
  • กล้องหลังความละเอียด 5 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 MP
  • ตัวเครื่องหนา 8.5 mm.
  • น้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 490 g
  • ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 241.9 x 149.5 x 8.5 mm.
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 4.4 KitKat
  • รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi Only

Samsung-Galaxy-Tab-E-600 02

จากข้อมูลนั้นพบว่า Galaxy Tab E เริ่มวางจำหน่ายแล้วในไต้หวันเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา(หากไม่มีการเปลี่ยนแปลง) โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $226 หรือประมาณ 7,460 บาท และยังมีข่าวลือว่าจะมีรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 3G ออกมาวางจำหน่ายด้วยครับ สำหรับในเมืองไทยนั้นยังไม่มีข่าวคราวว่าจะมีการนำมาวางจำหน่ายหรือไม่คงต้องคอยดูกันต่อไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก