Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG เปิดตัว Minibeam Nano โปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋วสำหรับสมาร์ทโฟน ราคาหมื่นกลางๆ

จะว่าไปแล้วในปัจจุบันนั้นเราสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตในการทำงานเอกสารต่างๆ นอกสถานที่กันได้มากขึ้นครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่บริษัทใหญ่ๆ อย่าง Microsoft เองก็ได้ปล่อยแอปพลิเคชันชุดสำนักงานมาให้ได้ใช้งานกันบนทุกแพลตฟอร์มแล้วยิ่งทำให้การทำงานของใครหลายๆ คนยิ่งง่ายขึ้นไปใหญ่ เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว LG จึงเห็นโอกาสที่เหมาะสมส่ง Minibeam Nano อุปกรณ์ที่เป็นโปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋วสำหรับเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนมาให้เราได้ใช้งานกันครับ

LG Minibeam Nano 600 01

Advertisement

Minibeam Nano นั้นมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 270g ครับ ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 108 x 103 x 44 mm. ซึ่งถือว่าเล็กมากเลยทีเดียว ภายในของ Minibeam Nano จะมาพร้อมกับไฟ 100 ANSI lumen LED ที่สามารถให้อัตราความคมชัด(contrast ratio) อยู่ที่ 100,000 : 1 ทำให้ลำแสงชัดสดใส ให้ภาพที่สว่างตาขนาดใหญ่สุดที่ 100 นิ้ว(ตามเส้นทแยงมุม) ที่ความละเอียด 854 x 480 pixels เลยทีเดียวครับ

หมายเหตุ – อายุการใช้งานของหลอดไฟอยู่ที่ 30,000 ชั่วโมง

LG Minibeam Nano 600 02LG Minibeam Nano 600 03

Minibeam Nano จะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI input และ USB port ซึ่งสามารถทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน(รวมไปถึงแท็บเล็ตและอุปกรณ์จำพวก pendrive) แล้วใช้ในการแสดงเอกสารหรือวีดีโอได้เป็นอย่างดี นอกไปจากนั้น Minibeam Nano ยังสนับสนุน Wi-Fi Direct และ Miracast wireless streaming technologies พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 3,800 mAh ในตัวที่สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 2 ชั่วโมง

ทั้งนี้ LG Minibeam Nano จะวางจำหน่ายในภูมิภาค North America, Asia, Europe, Africa และ Latin America สำหรับบ้านเรานั้นคงต้องลุ้นกันหน่อยครับว่าจะมีมาจำหน่ายหรือไม่ สำหรับราคาตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ $450 หรือประมาณ 14,850 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก