Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

หลุดภาพ Screenshot เกม Star Wars Battlefront ในความคมชัดระดับ 4K แบบว่าโครตสมจริง !!!

หลังจากปล่อยตัวอย่างและฟุตเทจ Gameplay กันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วกับ Star Wars Battlefront จากค่าย EA ซึ่งล่าสุดก็ได้มีผู้เล่นท่านหนึ่งเป็นผู้โชคดีได้รับเลือกให้ทดสอบตัวเกมในช่วง Alpha Test และเขาก็ได้ทำการเก็บภาพสวยๆภายในเกมกว่า 30 ภาพเลยทีเดียว

หลังจากปล่อยตัวอย่างและฟุตเทจ Gameplay กันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วกับ Star Wars Battlefront จากค่าย EA ซึ่งล่าสุดก็ได้มีผู้เล่นท่านหนึ่งเป็นผู้โชคดีได้รับเลือกให้ทดสอบตัวเกมในช่วง Alpha Test และเขาก็ได้ทำการเก็บภาพสวยๆภายในเกมกว่า 30 ภาพเลยทีเดียว

original

Advertisement

โดยภาพที่เก็บมาครั้งนี้จะอยู่ในโหมดการเล่นแบบ Multiplayer บนสมรภูมิรบดาว Hoth ที่เต็มไปด้วยหิมะและยิ่งไปกว่านั้นความละเอียดของภาพอยู่ในระดับความคมชัดถึง 4K ด้วยกันและเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาชมภาพที่ว่ากันเลยครับ

battlefront_leaked_alpha_hoth_1

battlefront_leaked_alpha_hoth_2

battlefront_leaked_alpha_hoth_3

battlefront_leaked_alpha_hoth_4

battlefront_leaked_alpha_hoth_5

battlefront_leaked_alpha_hoth_6

battlefront_leaked_alpha_hoth_7

battlefront_leaked_alpha_hoth_8

battlefront_leaked_alpha_hoth_9

battlefront_leaked_alpha_hoth_10

battlefront_leaked_alpha_hoth_11

battlefront_leaked_alpha_hoth_12

battlefront_leaked_alpha_hoth_13

battlefront_leaked_alpha_hoth_14

battlefront_leaked_alpha_hoth_15

battlefront_leaked_alpha_hoth_16

battlefront_leaked_alpha_hoth_17

battlefront_leaked_alpha_hoth_18

battlefront_leaked_alpha_hoth_19

battlefront_leaked_alpha_hoth_20

battlefront_leaked_alpha_hoth_21

battlefront_leaked_alpha_hoth_22

battlefront_leaked_alpha_hoth_23

battlefront_leaked_alpha_hoth_24

battlefront_leaked_alpha_hoth_25

battlefront_leaked_alpha_hoth_26

battlefront_leaked_alpha_hoth_27

battlefront_leaked_alpha_hoth_28

battlefront_leaked_alpha_hoth_29

battlefront_leaked_alpha_hoth_30

battlefront_leaked_alpha_hoth_31

นอกจากนี้ผู้เล่นคนดังกล่าวยังได้เป็นคนเดียวกันกับที่เก็บภาพ Screenshot ใน Mission Mode บนดาว Tatooine เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย Star Wars Battlefront จะวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

Buyer's Guide

แม้ว่าปัจจุบันจะมีเครื่องมือ สำหรับช่วยในการ Capture screen หรือจับภาพหน้าจอ ออกมาให้ใช้อย่างมากมาย แต่ใครที่ใช้ Windows 10 ก็ยังเรียกว่าแทบไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรเพิ่ม ก็สามารถ จับภาพหน้าจอ ได้เองแบบง่ายๆ และใช้งานอย่างรวดเร็ว แค่กดเพียงไม่กี่ปุ่ม แต่จากในครั้งก่อนที่เราได้นำเสนอไป มาวันนี้ใน Windows 10 อัพเดตในปี 2020 ก็มีลูกเล่นให้คุณใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น จึงขอโอกาสนี้ในการนำเสนอ 9...

Other News

ในยุคสมัยที่หน้าจอความละเอียด 4K เป็นที่นิยมทำให้มีการผลิตหน้าจอประเภทนี้ออกมาจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่ยังคงซื้อหน้าจอความละเอียด 2K เนื่องจากมีราคาถูกกว่า 4K และประหยัดความแรงของเครื่องที่ใช้แสดงผล ทำให้มีข้อมูลว่าได้มีผู้ผลิตหน้าจอบางรายนำหน้าจอ 4K

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก